ฮานามิ ชวนสาวก 2PM ร่วมมีทแอนด์กรี๊ด 31 ส.ค.นี้ | Sanook Music

ฮานามิ ชวนสาวก 2PM ร่วมมีทแอนด์กรี๊ด 31 ส.ค.นี้

ฮานามิ ชวนสาวก 2PM ร่วมมีทแอนด์กรี๊ด 31 ส.ค.นี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ฮานามิ ข้าวเกรียบรวยเพื่อน กลับมาอีกครั้งตามคำเรียกร้องของเหล่า Hottest แฟนคลับศิลปินดังแห่งเกาหลี 2PM กับงาน Meet & Greet ที่พิเศษสุดๆ ( ได้ลายเซ็นจากศิลปิน, มอบของให้ศิลปินกับมือและร่วมถ่ายภาพประทับใจ ) ในวันจันทร์ที่ 31 สิงหาคม 2552 ณ โรงแรมปทุมวันปริ้นเซส ตั้งแต่เวลา 18.30 น. เป็นต้นไป






ผู้โชคดีที่จะสามารถเข้าร่วมกิจกรรมในครั้งนี้ได้ มิใช่เพียงลุ้น มิใช่เพียงเร็ว แต่ยังต้องเพื่อนเพียบและพร้อมเพรียงกัน ในการประกวดการสร้างสรรค์ชิ้นงานสุดพิเศษแด่ศิลปินคนโปรด เพื่อลุ้นเป็นกลุ่มผู้โชคดีจำนวน 10 กลุ่ม โดยกติกาในการคัดเลือกกลุ่มผู้โชคดีที่จะได้เข้าร่วมกิจกรรม 2PM Meet & Greet ในครั้งนี้คือ จัดบอร์ดในหัวข้อ Friendship



1. ผู้เข้าร่วมประกวดจะต้องชวนเพื่อนมาเป็นกลุ่ม จำนวนกลุ่มละ 5-10 คน โดยทุกคนต้องลง
ทะเบียนสมัครสมาชิกของ website : Trendysnack.com ก่อน แล้วจึงสามารถสมัครร่วม กิจกรรม Meet & Greet ได้



2. กลุ่มผู้เข้าร่วมประกวดจะต้องจัดบอร์ดในหัวข้อ Friendship ที่เชื่อมโยงระหว่าง 2PM และ Hanami ลงบนฟิวเจอร์บอร์ดขนาด 65x81 เซนติเมตร จำนวนกลุ่มละ 1 บอร์ด



3. กลุ่มที่ได้รับการคัดเลือกจำนวน 10 กลุ่ม จะได้รับสิทธิในการเข้าร่วมกิจกรรม Meet & Greet สุดพิเศษกับ 2PM กลุ่มละ 10 ท่าน ( หากสมาชิกของกลุ่มผู้เข้าแข่งขันที่ได้รับการคัดเลือกไม่ครบจำนวน 10 ท่าน สามารถพาเพื่อนที่ไม่ได้สมัครมาร่วมกิจกรรม 2PM Meet & Greet ให้ครบจำนวน 10 ท่านได้ โดยเพื่อนทุกคนต้องสมัครเป็นสมาชิก website :
Trendysnack.com ด้วยเช่นกัน )



4. เกณฑ์การคัดเลือก พิจารณาจาก

- ความคิดสร้างสรรค์

- ความเชื่อมโยงระหว่าง 2PM และ Hanami

- ความสวยงาม

หมายเหตุ : กรณีมีคะแนนเท่ากัน การตัดสินขึ้นกับดุลยพินิจของคณะกรรมการซึ่งถือเป็นที่สิ้นสุด



5. ส่งบอร์ดผลงาน วันอาทิตย์ที่ 30 สิงหาคม 2552 พร้อมทั้งประกาศผลรายชื่อกลุ่มผู้โชคดีในวันเดียวกัน ( กรณีประกาศรายชื่อกลุ่มผู้โชคดี สมาชิกทุกท่านจะต้องแสดงตนให้ครบตามจำนวนที่ลงสมัคร ส่วนกรณีที่สมาชิกกลุ่มไม่ครบ 10 คน ต้องพาเพื่อนที่จะรับสิทธิมาให้ครบ 10 คนด้วย มิเช่นนั้นเฉพาะคนที่ไม่มาถือว่าสละสิทธิ์ ) ส่วนรายละเอียดของสถานที่ และระยะเวลาในการรับบอร์ดผลงานจะแจ้งให้ทราบอีกครั้ง



รางวัลสุดพิเศษ !!

นอกจากจะได้ Meet & Greet อย่างใกล้ชิดแล้ว ฮานามิ ยังมีรางวัลพิเศษให้อีกนั่นคือ ผู้ที่ได้คะแนนการจัดบอร์ดมากที่สุด ฮานามิ มีรางวัลให้อีก 10,000 บาท และมีรางวัลชมเชยให้อีก 2 รางวัลๆ ละ 5,000 บาท



กิจกรรมสุดพิเศษแบบนี้ รีบสมัครกันเยอะๆ นะ สมัครได้ตั้งแต่ 24-27 สิงหาคมนี้ เท่านั้น สร้างสรรค์ดี ไอเดียเด่น เพื่อนเพียบ และพร้อมเพรียงกัน คุณอาจเป็นกลุ่มผู้โชคดี แล้วเจอกัน !! ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมทาง www.trendysnack.com รับรองงานนี้ไม่มีล็อค !!


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook