เปิดใจ แอนดี้ ชินฮวา อยากแต่งงานและมีลูก | Sanook Music

เปิดใจ แอนดี้ ชินฮวา อยากแต่งงานและมีลูก

เปิดใจ แอนดี้ ชินฮวา อยากแต่งงานและมีลูก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
แอนดี้ สมาชิกวงชินฮวา ยังเปิดใจถึงเรื่องราวชีวิต งาน และ ประเด็นเรื่อง "ความรัก" ที่เขาออกปากว่า อยากแต่งงาน และมีลูก!! ตอนนี้เป็นทั้งนักร้อง นักแสดง และโปรดิวเซอร์ ซึ่งคุณสมบัติของนักร้องที่ดีคืออะไร



.......จริงๆ แล้วก็ต้องมีความฝันที่อยากจะเป็น และมีความตั้งใจ นอกจากจะมีความสามารถแล้ว ก็ต้องคิดว่าทําอย่างไรที่จะนําสิ่งที่เรามีออกมาใช้ และสิ่งที่เราใช้ จะต้องถูกจัดให้อยู่ในรูปแบบที่กําหนด สําคัญที่สุดคือความมุ่งมั่นพยายามที่จะต้องทําให้ได้ ในที่สุดแล้วความสําเร็จก็จะตามมา



ในละครเรื่อง Two Wives ที่กําลังแสดงอยู่ คุณรับบทบาทเป็นอะไร
......บทของผมที่ได้รับคือ "ยุนนําจุน" บทนี้เป็นตัวละครที่สดใส แต่ว่าสิ่งที่ตัวเองตั้งใจทํามันไม่ค่อยได้ดั่งหวัง แต่ว่าก็เป็นตัวละครที่ ได้รับความรักจากครอบครัว อยู่มาวันหนึ่งเมื่อคุณพ่อของเขาจากโลกนี้ไป เขาก็เป็นหนุ่มวัย 29 ที่เป็นหัวหน้าครอบครัว แต่ในระหว่าง ที่ถ่ายละครโปรดิวเซอร์ก็บอกว่า จริงๆ แล้วอยากจะให้ตัวละครของแอนดี้ สดใส ร่าเริง ให้มากกว่านี้

มาเมืองไทยครั้งนี้คุณอยากทําอะไร
.....ผมอยากทานอาหารไทยที่มี ชื่อเสียงก้องโลก เพราะปกติผมชอบไปร้านอาหารดังๆ หรือว่าร้านที่มีเมนูดังๆ เด่นๆ เพราะฉะนั้นมาเมืองไทยก็จะต้องกินให้ได้ ตัวผมเองก็เป็นคนที่ชอบกินอยู่แล้ว และอีกอย่างที่อยากทําก็คือ อยากไปในสถานที่ที่มีชื่อเสียงในไทย



ในรายการ Just Married คนดูจะรู้สึกว่าคุณทําอาหารเก่งมาก แล้วในชีวิตจริงทําอาหารเก่งไหม มีเมนูโปรดหรือเปล่า
.....ก็เก่งพอที่จะทำกินเองได้ (หัวเราะ) อาหารที่ผมทําได้ก็คืออาหารเกาหลี พวกแกง ซุปต่างๆ ก็ทําได้เกือบหมด จริงๆ แล้วผมไม่ใช่เป็นคนที่จัดอาหารหรูหรา แต่ผมมักจะเอาอาหารที่มีในวันนั้นมาปรุงซะมากกว่า

รายการ Just Married เป็นรายการเกี่ยวกับการแต่งงาน คุณคิดอย่างไรกับการแต่งงาน
.....จริงๆ แล้วตอนที่ได้รับบทในรายการนี้มาก็อยากเล่นมาก เพราะว่าเป็นคนที่อยากจะแต่งงานอยู่แล้ว คือผมเป็นคนที่อยู่บ้านคนเดียว ตื่นมาก็ไปทํางาน เสร็จแล้วกลับบ้านก็จะอยู่คนเดียว แต่หลังจากถ่ายรายการนี้เสร็จแล้ว คิดว่าการแต่งงานนั้น ถ้าอยู่กัน 2 คนชีวิตจะเหงา ต้องมีหลายๆ คน ปาร์ตี้ทุกวัน ผมอยากแต่งงานนะ คือแต่งแล้วความรับผิดชอบก็จะตามมา ต้องดูแลหาเลี้ยงครอบครัว เพราะฉะนั้นจะไม่มีเวลาไปเจอเพื่อนๆ ไปปาร์ตี้ ซึ่งผมกังวลตรงจุดนี้ อย่างไรก็ตาม ผมยังอยากแต่งงาน เพราะอยากมีลูกนั่นเอง

ว่าแต่ว่า..ตอนนี้หาแฟนให้ได้ก่อนเหอะพ่อคู้น..อิอิ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook