ดิสเวย์ ทูเฮเว่น แสนอบอุ่น แฟนเพลงสนุก ศิลปินอิ่มบุญกันถ้วนหน้า | Sanook Music

ดิสเวย์ ทูเฮเว่น แสนอบอุ่น แฟนเพลงสนุก ศิลปินอิ่มบุญกันถ้วนหน้า

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
คอนเสิร์ตการกุศล This Way To Heaven Charity Concert ที่ Zen Event Gallery ชั้น 8 ห้างสรรพสินค้าเซน เมื่อวันก่อน โดยบรรยากาศหน้างานก็มี เหล่าดารา และ บรรดาแฟนเพลงทะยอยกันเข้ามารอตั้งแต่บ่าย 2 โมง มีบูธของกองทุนโรคมะเร็งในเด็ก มารับบริจาคและออกใบอนุโมทนาให้สำหรับคนที่ต้องการนำไปลดหย่อนภาษี ส่วนด้านหลังเวที ก็คับคั่งด้วยเหล่าศิลปิน ที่รอขึ้นแสดง และศิลปินที่มาให้กำลังใจ รวมทั้งนำสิ่งของของแต่ละคนมาเพื่อให้แฟนๆเพลงประมูลกัน รายได้ในการประมูลก็นำไปสบทบกับยอดจำหน่ายบัตรให้กับกองทุนฯ เช่นกัน



จนสุดท้ายเหลือผู้ร่วมประมูล 2 คน และก็ตกไปเป็นของแฟนคลับตัวยง ตั้งแต่ยุคแรกๆ ด้วยราคาที่ทะยานสูงกว่า 15,000 บาทเลยทีเดียว เธอยังเปิดใจบนเวทีว่า .....อยากได้มากเพราะเป็นคอนเสิร์ตที่เธออยากจะไปดูและซื้อบัตรคอนเสิร์ตไว้ด้วย แต่เมื่อถึงวันเธอกลับไม่ได้ไปเพราะต้องไปสอบ ทำเอาบัตรคอนเสิร์ตครั้งนั้นไปอยู่ในลิ้นชักในห้องนอนของเธอ เธอจึงไม่พลาดที่จะนำเอาโปสเตอร์นี้ไปอยู่ในห้องเธอเช่นกัน จากนั้นก็มาต่อกันที่การประมูลของวง กรู๊ฟไรเดอรส์ที่นำเอา โปสเตอร์งานคอนเสิร์ตครั้งแรกตั้งแต่ปี พ.ศ 2545 ที่ เอ ยู เอ ราชดำริ และไม้กลอง ของส่วนตัวของคุณมาตรชัย (มือกลอง) ซึ่งถือว่าเป็นของประมูลชิ้นสุดท้ายที่ประมูลกันแบบเฉือดเฉือนสุดๆ โดยเริ่มต้นที่ราคา 199 บาท ทั้งแฟนเพลงทั้งเพื่อนดารา ก็แห่กันยกมืออย่างล้นหลามและสู้กันแบบชนิดที่เรียกว่ายอมกันไม่ได้

และสุดท้ายผู้ที่ชนะการประมูลเป็น สาวๆ แฟนคลับตัวยงได้ไปครอบครองด้วยราคาสูงถึง 18,000 บาท หลังจากที่ประมูลครบทุกศิลปินก็เรียนเชิญ รศ.นพ. สุรเดช หงส์อิง เลขาธิการกองทุน โรคมะเร็งในเด็ก ในพระอุปถัมภ์ พระเจ้าวรวงศ์เธอพระองค์เจ้าโสมสวลี พระวรราชาทินัดดามาตุ มารับมอบเงินบริจาคที่รวมยอดการจำหน่ายบัตร ยอดบริจาคหน้างาน และยอดการประมูลทั้งหมด รวมเป็นเงินสูงถึง 742,240 บาท (เจ็ดแสนสี่หมื่นสองพันสองร้อยสี่บาท) และหลังจากเสร็จสิ้นพิธีการ ก็มาปิดฉากความสนุกด้วยวงสุดท้าย กรู๊ฟไรเดอร์ส พอเสียงดนตรีดังขึ้นจากคนที่นั่งอยู่ก็แห่กันวิ่งขึ้นมาหน้าเวที พร้อมขนเพลงชุดใหญ่มาให้แฟนเพลงได้สนุกกันถ้วนหน้า เริ่มต้นด้วยเพลง เดอะ ลิฟท์ , ถ้าปล่อยให้เธอเดินผ่าน, รักไม่ได้, ซุปเปอร์สตาร์ , ฮอร์โมน

จากนั้น บุรินทร์ ก็เชิญศิลปินขึ้นมาร่วมแจมด้วยกันไม่ว่าจะเป็น นุ้ย - วิริยาภา ในเพลง แค่เธอก็พอ, วงเดอะ บีกิน มาแจมในเพลง เธอทั้งนั้น และเซอร์ไพร์สสุดๆ เพราะเพลงนี้ได้ คุณเต้ง – พิชัย จิราธิวัฒน์ บิ๊กบอสแห่งค่าย สไปร์ซซี่ ดิสก์ มาร่วมขับร้องในเพลงนี้ด้วย จากนั้นก็ต่อด้วยการเชิญ วงฟรายเดย์ มาร่วมแจมในเพลง กลับมา และวง เครสเชนโด มาร่วมร้องในเพลง ลมหายใจ ต่อด้วยเพลง ที่แห่งนี้ จากวง พี.โอ.พี และปิดฉากความสนุกด้วยเพลงฮิตตลอดกาล หยุด ที่รวมศิลปินทุกคนในงานมาร้องด้วยกัน งานนี้เรียกได้ว่าทั้งอิ่มบุญ ทั้งสนุกไปพร้อมๆ กัน

อัลบั้มภาพ 24 ภาพ

อัลบั้มภาพ 24 ภาพ ของ ดิสเวย์ ทูเฮเว่น แสนอบอุ่น แฟนเพลงสนุก ศิลปินอิ่มบุญกันถ้วนหน้า

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook