กอล์ฟ-ไมค์ เลือดซิบ บุกภาคอีสาน แฟนคลับคลั่งรุมทึ้ง | Sanook Music

กอล์ฟ-ไมค์ เลือดซิบ บุกภาคอีสาน แฟนคลับคลั่งรุมทึ้ง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ทำเอาสาวๆในโรงเรียน 3 จังหวัดภาคอีสานกรี๊ดกันสนั่นจนโรงเรียนแทบแตก สำหรับสองหนุ่มสุดฮอต กอล์ฟ-ไมค์ (พิชญะ – พิรัชต์ นิธิไพศาลกุล) ที่ล่าสุดแอบบุกไปเซอร์ไพร์สสาวๆได้ใกล้ชิดสนิทแฟนถึงโรงเรียนเพื่อประกาศผลห้องที่ชนะโหวตยกห้องด้วยตนเองที่จะได้ร่วม มีท แอนด์ กรี๊ด กับสองหนุ่มหลังคอนเสิร์ตกับทัวร์คอนเสิร์ต THE CLOSER GOLF MIKE BY PURIKU NATIONAL TOUR CONCERT ที่จะจัดขึ้น 9 จังหวัดทั่วประเทศตั้งแต่วันที่ 6 ต.ค. – 14 พ.ย.นี้ โดยเริ่มตั้งแต่ 6 ต.ค. จ.ขอนแก่น , 13 ต.ค. จ.อุบลราชธานี , 20 ต.ค. จ.นครราชสีมา , 24 ต.ค. จ.เชียงใหม่ , 27 ต.ค. จ.พิษณุโลก , 31 ต.ค. จ.ชลบุรี , 3 พ.ย. อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา , 7 พ.ย. จ.ภูเก็ต และ 14 พ.ย. กรุงเทพมหานคร โดยงานนี้สองหนุ่มแอบบุกไปเดินสายทำเซอร์ไพร์สแฟนถึง 3 วัน 3 โรงเรียนรวด





วันแรกช่วงเช้าแอบบุกไปถึง โรงเรียน อัสสัมชัญ อุบลราชธานี แค่พอสองหนุ่มเข้าไปถึงโรงเรียนเท่านั้นทำเอาสาวๆกรี๊ดซะโรงเรียนแทบแตก เพราะสองหนุ่มเล่นเดินฝ่าสนามบุกไปถึงห้อง ม.4/1ท่ามกลางสาวๆที่แห่มารุมทึ้งจนน่วมไปทั้งตัว ก่อนจะเดินสายไปสัมภาษณ์สถานีวิทยุสดๆ 2 คลื่นคือ 92.0 จีเรดิโอ และ 98.0 แซดเอฟเอ็ม ท่ามกลางแฟนเหยีบพันที่มารอกรี๊ดหน้าสตูดิโอ



มาถึงวันที่สองแค่จังหวะสองหนุ่มบุกไปถึงโรงเรียน แก่นนครวิทยาลัย จ.ขอนแก่น เท่านั้นเพื่อเซอร์ไพร์สห้องม. 5/3 ทำเอาสาวๆกรี๊ดกันสนั่น คาดไม่ถึงว่าสองหนุ่มจะมาด้วยตัวเอง จนโรงเรียนวุ่นวายราวกับเกิดจราจล จนต้องวิ่งขึ้นรถด่วนจี๋ไปสัมภาษณ์คลื่นวิทยุ แฮ๊ปปี้ ไทม์ 98.5 เอฟเอ็ม และคลื่นเบสท์ เรดิโอ 89 เอฟเอ็ม ซึ่งทำเอาสองหนุ่มแทบเอาตัวไม่รอดกว่าจะผ่านฝ่ามือพิฆาตของบรรดาแฟนคลับสาวๆที่รุมทึ้งจนได้เลือดมาซิบๆที่แขนติดกลับมาเป็นของรางวัล



และวันสุดท้ายพอไปถึงโรงเรียน สุรานารีวิทยา จังหวัด นครราชสีมา ทำเอาอาจารย์ในโรงเรียนถึงกับกุมขมับ ทันทีที่รถกอล์ฟไมค์เทียบหน้าตึก นักเรียนกว่าสี่พันคนแห่ลงมารุมทั้งกรี๊ดทั้งทุบรถ จนอาจารย์ต้องพาไปแอบด้านหลัง หาทางกว่าจะขึ้นไปเซอร์ไพร์สห้อง 4/5ที่โหวตชนะได้ แต่ที่ทำเอาสองหนุ่มโดนกอดรัดฟัดเหวี่ยงจนตัวแทบแบนคือช่วงไปคลื่น 96 จีส์เรดิโอ ที่โดนแฟนคลับกรี๊ดสนั่น คลั่งทุบรถยนต์จนบุบ กว่าจะเอาชีวิตรอดกลับมาถึงกรุงเทพได้เรียกว่าแทบลากเลือดทีเดียว ซึ่งพอเสร็จทัวร์แล้วสองหนุ่มกลับอมยิ้ม บอกเจ็บตัวไม่เท่าไหร่ ประทับใจมากว่า โดยสองหนุ่ม เผยว่า



.........รู้สึกปลื้มและประทับใจมากกับทริปเฉลยมีทแอน์กรี๊ดภาคอีสานครั้งนี้ เพราะเราไม่ได้เจอกันมาถึง 4 ปีกว่า แต่กลับมาครั้งนี้ทุกคนยังให้การต้อนรับสองคนอย่างอบอุ่น เหมือนเราได้ย้อนภาพความทรงจำเดิมๆตอนเราออกมาทัวร์ในชุดแรกอีกครั้งจริงๆครับ ไม่ได้เห็นบรรยากาศแบบนี้มานาน ขอบคุณทุกคนมากครับ ยังไงเพื่อนๆน้องๆห้องไหนที่เราไม่ได้ไปเซอร์ไพร์สก็อย่างเพิ่งน้อยใจ เดี๋ยวเราก็ได้ไปสนุกกันในวันคอนเสิร์ตแน่นอน อยากให้ทุกคนเตรียมตัวกันให้ดี แล้วไปมันส์กันในวันนั้นด้วยกันนะครับ


อัลบั้มภาพ 15 ภาพ

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ ของ กอล์ฟ-ไมค์ เลือดซิบ บุกภาคอีสาน แฟนคลับคลั่งรุมทึ้ง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook