แพนเค้ก แทคทีม ชีวอน - ทงเฮ ( Super Junior ) เปิดตัว 12 Plus Miracle BB Powder | Sanook Music

แพนเค้ก แทคทีม ชีวอน - ทงเฮ ( Super Junior ) เปิดตัว 12 Plus Miracle BB Powder

แพนเค้ก แทคทีม ชีวอน - ทงเฮ ( Super Junior ) เปิดตัว 12 Plus Miracle BB Powder
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ภาพบรรยากาศ งานแถลงข่าวเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ ทเวลฟ์ พลัส มิราเคิล บีบี พาวเดอร์ ( 12 Plus Miracle BB Powder ) ที่งานนี้ได้นางเอกสาว แพนเค้ก - เขมนิจ จามิกรณ์ แทคทีมมากับ 2 นักร้องหนุ่มสุดฮอต ชเวชีวอน ( Choi Siwon ) และ อีทงเฮ ( Lee Donghae ) จากวง ซูเปอร์จูเนียร์ ( Super Junior ) มาแถลงข่าวเปิดตัวอย่างน่ารักและเป็นกันเองแบบสุดๆ เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 24 กันยายน 2552 ที่ผ่านมา ณ Food Loft ห้างสรรพสินค้า Central World



















จากกระแสเทรนด์เกาหลีที่ยังคงแรงอย่างต่อเนื่อง ประกอบกับความเป็นผู้นำเทรนด์เกาหลีของ ทเวลฟ์ พลัส จึงได้รุกเข้าสู่ตลาดเครื่องสำอาง ด้วยการเปิดตัว ทเวลฟ์ พลัส มิราเคิล บีบี พาวเดอร์ ( 12 Plus Miracle BB Powder ) ภายใต้คอนเซ็ปต์ เครื่องสำอางที่เหมาะกับสภาพผิวและอากาศของคนไทย ในขณะเดียวกันยังคงความอัศจรรย์ความงามแบบเกาหลี ในราคาย่อมเยาว์



ครั้งนี้ ทเวลฟ์ พลัส ยังคงเดินหน้าด้วยกลยุทธ์ ไอดอล แอดเวอร์ไทซิ่ง ซึ่งประสบความสำเร็จเป็นอย่างดีตลอด 3 ปีนี้ โดยคาดว่าจะสามารถเปิดตัว ทเวลฟ์ พลัส มิราเคิล บีบี พาวเดอร์ ( 12 Plus Miracle BB Powder ) ให้เป็นที่รู้จักอย่างรวดเร็วและสร้างยอดขายได้ตามเป้าที่วางไว้ และเป็นการสร้างความแตกต่างจากคู่แข่งอย่างชัดเจน โดยการใช้ซูเปอร์สตาร์จากเกาหลี ชเวชีวอน ( Choi Siwon ) มาตลอดทุกแคมเปญ



และครั้งนี้ ชีวอน ( Siwon ) จะมากับ อีทงเฮ ( Lee Donghae ) เพื่อนในวง ซูเปอร์จูเนียร์ ( Super Junior ) และพรีเซนเตอร์สาวไทยในครั้งนี้คือ แพนเค้ก - เขมนิจ จามิกรณ์ ซึ่งคาแรกเตอร์ของ แพนเค้ก นั้นใกล้เคียงกับความเป็นสาว ทเวลฟ์ พลัส มากคือ เป็นสาวเก่ง ทันสมัย มั่นใจในตัวเอง และตั้งใจเรียน ซึ่งทาง ทเวลฟ์ พลัส มั่นใจว่าการเลือกพรีเซนเตอร์ในครั้งนี้ จะส่งผลให้ผลิตภัณฑ์ได้รับการตอบรับอย่างรวดเร็ว





แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook