อีทึก - อึนฮยอก - ซองมิน ( Super Junior ) รวมตัวพบปะแฟนคลับ พร้อมร่วมกันทำบุญ | Sanook Music

อีทึก - อึนฮยอก - ซองมิน ( Super Junior ) รวมตัวพบปะแฟนคลับ พร้อมร่วมกันทำบุญ

อีทึก - อึนฮยอก - ซองมิน ( Super Junior ) รวมตัวพบปะแฟนคลับ พร้อมร่วมกันทำบุญ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
เมื่อช่วงเช้าของวันเสาร์ที่ 26 กันยายน 2552 ณ ลานดิสคัฟเวอรี่ ห้างสรรพสินค้าสยาม ดิสคัฟเวอรี่ สามหนุ่มสุดฮอต อีทึก ( Leeteuk ) , อึนฮยอก ( Eunhyuk ) และ ซองมิน ( Sungmin ) จากวง ซูเปอร์จูเนียร์ ( Super Junior ) ได้เดินทางมาพบปะกับเอลฟ์ไทยนับพัน เพื่อร่วมกันทำบุญพร้อมกับ 12 Plus และรายการ Wake Club ให้กับทาง มูลนิธิเด็กโรคหัวใจ ในพระอุปถัมภ์ สมเด็จพระพี่นางเธอเจ้าฟ้ากัลยาณิวัฒนา กรมหลวงนราธิวาสราชนครินทร์



งานนี้ทั้ง 3 หนุ่มก็พบความน่ารัก สดใส และเป็นกันเอง มามอบให้กับแฟนคลับกันอย่างเต็มที่ ไม่ว่าจะเป็นการมอบเสื้อให้กับแฟนคลับผู้โชคดี ที่ทั้ง 3 หนุ่มก็มอบอ้อมกอดอันอบอุ่นให้กับแฟนคลับผู้โชคดีกันทุกคน หรือแม้กระทั่งพี่ใหญ่ใจดี อีทึก ( Leeteuk ) ก็ควักเงินวอนจากกระเป๋าสตางค์ มาร่วมทำบุญจนหมดกระเป๋า



และที่พลาดไม่ได้เลยก็คงเป็นภาษาไทยคำเด็ด ที่ทั้ง 3 หนุ่มมอบให้กับแฟนคลับ เริ่มที่ไก่น้อย อึนฮยอก ( Eunhyuk ) กับคำว่า "ขอเสียงกรี๊ดหน่อย" และคำว่า "สะใจแล้วใช่มั้ย" กระต่ายน้อย ซองมิน (Sungmin ) กับคำว่า "มองแค่ผม" และคำว่า "จะมากับผมใช่มั้ย" และหนุ่ม อีทึก ( Leeteuk ) กับคำว่า "ดีมาก" , "คุณคือของผม" และคำว่า "รักชาวเอลฟ์นะ" ทีเด็ดสุดก็ต้องนี่เลย ไก่น้อย อึนฮยอก ( Eunhyuk ) ร้องเพลง Sorry Sorry เวอร์ชั่นภาษาไทย พร้อมกับเต้นโชว์ "ขอโทษ ขอโทษ ขอโทษ ขอโทษ" เรียกเสียงกรี๊ดจากเอลฟ์ไทยได้อย่างถล่มทลาย

























แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook