นักร้อง Girls Aloud เพี้ยน!! กลัวอ้วนขึ้นสมอง | Sanook Music

นักร้อง Girls Aloud เพี้ยน!! กลัวอ้วนขึ้นสมอง

นักร้อง Girls Aloud เพี้ยน!! กลัวอ้วนขึ้นสมอง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ความจริงแล้ว ในปัจจุบันสาวๆ แทบทุกคนล้วนเป็นห่วงคำนึงถึงเรื่องของ น้ำหนักตัว เนื่องด้วยค่านิยมในสังคมที่ชอบสาวๆ หุ่นผอมแห้งแรงน้อย ตัวเล็กกระทัดรัด แล้วยิ่งถ้าเป็นดาราคนดังที่ต้องออกกล้องออกทีวี ก็ยิ่งมีอาการหนักขึ้นไปอีก เพราะคงรู้ๆ กันดีว่า ถ้าออกทีวีแล้วใบหน้าและทรวดทรงจะเบอะขึ้นทันตา ดังนั้น จึงมีแนวทางแปลกประหลาดมากมายเกี่ยวกับการดูแลน้ำหนัก ซึ่งบางครั้งก็เยอะเกิน จนเหมือนคนเพี้ยน เช่น กรณีนี้ของนักสาว เกิร์ลแบนด์ชื่อดังแห่งเกาะอังกฤษ Girls Aloud นี่แหละ

เมื่อไม่นานมานี้ สาวนาดีน คอยล์ นักร้องชาวไอริช แห่งเกิร์ลแบนด์ Girls Aloud ได้กระทำพฤติกรรมประหลาดกลางภัตตาคารสุดหรู จนโต๊ะข้างๆ พากันงงเป็นไปไก่ตาแตกกันเป็นแถว ก็จะไม่มึนได้ยังไงละ ก็เธอเล่นเอาตราชั้งแบบพกพามาตั้งบนโต๊ะ เพื่อชั่งอาหารจานหรู ก่อนที่จะสั่งให้ เด็กเสิร์ฟ เอาอาหารครึ่งจานออก เพราะมันมากเกินไป เดี๋ยวหุ่นเสีย!!! ??


"นาดีน คอยล์"

ผู้เห็นเหตุการณ์ เปิดเผยว่า ....นาดีนทำให้ทุกคนในร้านอึ้งไปตามๆกัน เธอสั่งอาหารเป็นสเต็กปลา ไม่เอาผัก ไม่เอาเครื่องเคียงใดๆ แม้แต่ซอสราดเติมรสก็ไม่เอา จากนั้นเธอก็ล้วงกระเป๋าใบหรู หยิบที่ชั่งน้ำหนักขนาดพกพาขึ้นมา วางเนื้อปลาไว้บนนั้น เพื่อดูว่าเธอควรกินมากแค่ไหน ก่อนที่จะสั่งให้เด็กเสิร์ฟเอาปลาครึ่งหนึ่งกลับเข้าครัว

อีกคน กล่าวว่า แล้วที่น่าฉงนที่สุดก็คือ เธอทำเรื่องแบบนี้เหมือนเป็นเรื่องธรรมด๊าธรรมดา ไม่แคร์สายตาใคร ทุกคนมองเธอ แต่นาดีนก็กินอาหารไปแบบสบายใจเฉิบ !!! งงป่ะละ!!



แอบเก็บเกร็ดเล็กเกร็ดน้อยเกี่ยวกับเทคนิคแปลกๆ ของคนดัง เกี่ยวกับการควบคุมน้ำหนักมาให้อ่านเล่นๆ ด้วย เริ่มจากพฤติกรรมของนักร้องชื่อดัง ไคลี่ มิโน้ค ที่ต้องกิน ส้มโอ ทุกครั้งก่อนกินอาหารหลัก หรือกรณีของนักแสดงสาว รีส วิเธอร์สปูน ที่ชอบลดน้ำหนัก ด้วยการกินอาหารเลี้ยงเด็กอ่อนสำเร็จรูป และสุดท้ายเคล็ดลับของ วิคตอเรีย เบ๊คแฮม ที่เลือกที่จะกินเฉพาะ ถั่ว และ สตรอเบอร์รี่

หลากคน ก็หลายวิธี แต่ที่ไม่เข้าใจจริงๆ คือในเมื่อสาว นาดีน ต้องทรมานตัวเองด้วยวิธีแบบนี้แล้ว ทำไมไม่ไปกินที่บ้านก็ไม่รู้ (เอาแต่เนื้อปลา ซอสไม่เอา เพื่อ??) !?!


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook