5 หนุ่ม Super Junior เนรมิตความหัศจรรย์ให้แฟนคลับในงาน 12 Plus Miracle Day | Sanook Music

5 หนุ่ม Super Junior เนรมิตความหัศจรรย์ให้แฟนคลับในงาน 12 Plus Miracle Day

5 หนุ่ม Super Junior เนรมิตความหัศจรรย์ให้แฟนคลับในงาน 12 Plus Miracle Day
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ภาพบรรยากาศ งานพบปะสังสรรค์ของแฟนคลับนับพัน กับ 5 นักร้องหนุ่มสุดฮอต อีทึก ( Leeteuk ) , อึนฮยอก ( Eunhyuk ) , ทงเฮ ( Donghae ) , ซองมิน ( Sungmin ) และ ชีวอน ( Siwon ) แห่งวง ซูเปอร์จูเนียร์ ( Super Junior ) ในงาน 12 Plus Miracle Day เมื่อช่วงเย็นของวันเสาร์ที่ 26 กันยายน 2552 ที่ผ่านมา ณ Zen Event Gallery ห้างสรรพสินค้าเซน



โดยงานนี้ทั้ง 5 หนุ่ม ซูเปอร์จูเนียร์ ( Super Junior ) ได้เดินทางมาถ่ายทำภาพยนตร์โฆษณา 12 Miracle BB Powder ที่จะออนแอร์กลางเดือนตุลาคมนี้ นอกจากนี้ยังมีการถ่ายโฆษณา 12 Plus Pocket Moisture Cologne พร้อมๆ กันด้วย และหลังจากการถ่ายทำโฆษณาเสร็จสิ้น ทั้ง 5 หนุ่มก็ขอเคลียร์คิวมาร่วมงานมีตแอนด์กรี๊ดสุดพิเศษในครั้งนี้ โดยรายได้ส่วนหนึ่งจากการจัดงาน 12 Plus Miracle Day ได้มอบให้กับ บ้านเด็กตาบอดผู้พิการซ้ำซ้อน























































กิจกรรมสุดพิเศษ 12 Plus Miracle Day จัดขึ้นเพื่อของคุณลูกค้า ทเวลฟ์ พลัส ที่ให้การสนับสนุนด้วยดีเสมอมา รวมถึงยังเปิดโอกาสให้แฟนคลับ ทเวลฟ์ พลัส ได้ใกล้ชิดกับศิลปินในดวงใจอย่าง ซูเปอร์จูเนียร์ ( Super Junior ) กันเป็นพิเศษชนิดที่แฟนคลับที่พลาดงานในวันนี้ทุกคนต้องอิจฉา



โดยไฮไลท์ของงาน 12 Plus Miracle Day สิ่งอัศจรรย์ที่เกิดขึ้นในวันนี้ นั่นก็คือการที่แฟนคลับผู้โชคดี 65 คนได้ขึ้นไปเล่มเกมส์กับทั้ง 5 หนุ่ม ซูเปอร์จูเนียร์ ( Super Junior ) กันอย่างใกล้ชิดถึง 5 เกม อาทิ เกมจับคู่ , เกมฮูล่าฮูป , เกมพี่ซ้าย น้องขวา , เกมเป่ายิ้งฉุบ และ เกมใบ้คำ มาปิดท้ายค่ำคืนอัศจรรย์ด้วยการที่เหล่าแฟนคลับนับพันและ 5 หนุ่ม ซูเปอร์จูเนียร์ ( Super Junior ) ร่วมกันร้องเพลง Miracle เรียกได้ว่าเอลฟ์ไทยไม่แพ้ชาติใดในโลก เพราะเอลฟ์ไทย 1,400 คนที่ร่วมงานในครั้งนี้ต่างร้องเพลงนี้กันอย่างพร้อมเพรียง ทำเอาหนุ่มๆ ซูเปอร์จูเนียร์ ( Super Junior ) ถึงกับตื้นตันใจจนยิ้มแก้มปริเลยทีเดียว




แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook