สาวก ซูเปอร์จูเนียร์ เตรียมกรี๊ด ทรูมิวสิค คอนเฟิร์มจัดแน่ คอนเสิร์ต ซูเปอร์โชว์ 2 !! | Sanook Music

สาวก ซูเปอร์จูเนียร์ เตรียมกรี๊ด ทรูมิวสิค คอนเฟิร์มจัดแน่ คอนเสิร์ต ซูเปอร์โชว์ 2 !!

สาวก ซูเปอร์จูเนียร์ เตรียมกรี๊ด ทรูมิวสิค คอนเฟิร์มจัดแน่ คอนเสิร์ต ซูเปอร์โชว์ 2 !!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ทรูมิวสิค เอาใจแฟน ซูเปอร์จูเนียร์ ( Super Junior ) ตามเสียงเรียกร้องอีกครั้ง ล่าสุด ทรูมิวสิค ยืนยันอย่างแน่นอนว่าพร้อมแล้วกับการจัด คอนเสิร์ตเอเชีย ทัวร์ ครั้งที่ 2 ซึ่งมีชื่อว่า Super Show 2 ที่จะเกิดขึ้นแน่ๆ ในวันที่ 28 - 29 พฤศจิกายน 2552 ณ อิมแพค อารีนา เมืองทองธานี ซึ่งคอนเสิร์ตครั้งนี้จะเต็มรูปแบบและยิ่งใหญ่ที่แฟนๆ สามารถใกล้ชิดแบบถึงตัวกว่าทุกครั้ง และสนุกสุดเหวี่ยงกับเหล่าหนุ่มๆ อย่างเต็มอิ่ม แฟนตัวจริงเตรียมตัวให้พร้อมกับการเลือกจองบัตรที่เหมาะกับความสนุกแบบไร้ขีดจำกัด



เปิดจำหน่ายบัตร "แบบพิเศษสำหรับกลุ่มเพื่อนซี้" ให้แฟนตัวจริงได้เป็นเจ้าของบัตรก่อนใครครั้งแรก วันที่ 22 ตุลาคม 2552 ณ Living Gallery 1 ชั้น 3 สยามพารากอน อำนวยความสะดวกให้เหล่าแฟนคลับ ซูเปอร์จูเนียร์ ( Super Junior ) นั่งดูนั่งเชียร์สนุกยิ่งขึ้น และกรี๊ดให้สนั่นสะใจแบบยกก๊วนเป็นกลุ่มเป็นก้อน ซึ่งสามารถนั่งชมคอนเสิร์ตติดกัน และสามารถสัมผัสความเร้าใจจากศิลปินคนโปรดได้อย่างถึงเต็มที่ โดยจะจำหน่ายแบบ กลุ่มละ 46 ที่ / 6 กลุ่ม และ 50 ที่ / 16 กลุ่ม ต่อ 1 รอบ ถือเป็นวิธีการจำหน่ายบัตรรูปแบบใหม่ที่น่าจะถูกใจแฟนคลับได้อย่างทั่วถึง

ส่วนใครที่ต้องการจะไปดูแบบเดี่ยวหรือดูกันเป็นกลุ่มเล็กๆ ก็ไม่ต้องกังวลเพราะ ในวันที่ 25 ตุลาคม 2552 "มาก่อนเลือกที่นั่งเร็ว" มีสิทธิก่อน ทรู มิวสิค เตรียมพร้อมเปิดเคาน์เตอร์จำหน่ายบัตรพิเศษ ไว้รองรับอย่างเต็มกำลัง ณ จุดขายพิเศษกันเห็นๆ กว่า 40 เคาน์เตอร์ ณ ฮอลล์ 3 ชั้น 5 พารากอนฮอลล์ และ True Shop ใน 6 จังหวัด อาทิ เชียงใหม่, หาดใหญ่ ( บิ๊กซี ), นครราชสีมา, ภูเก็ต, ศรีราชา และชลบุรี และตั้งแต่วันที่ 26 ตุลาคม 2552 สามารถจองพร้อมกันทั่วประเทศผ่าน 3 ช่องทาง www.we-booking.com/sj หรือ ทรู ช้อป ในห้างเดอะมอลล์และเซ็นทรัล ( ยกเว้นชิดลม ) ทุกสาขา หรือโทร. 02-9009999 กด 4

แฟนๆ ซูเปอร์จูเนียร์ ( Super Junior ) สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติม และวิธีการเป็นเจ้าของบัตรคอนเสิร์ตเอเชีย ทัวร์ ครั้งที่ 2 ซึ่งมีชื่อว่า "Super Show 2" ได้ทาง www.truemusic.com โดยบัตรคอนเสิร์ตมีราคา 800 / 1,500 / 3,000 / 4,000 / 4,500 / 5,000 บาท ไม่ควรพลาดร่วมคอนเสิร์ตแสนเพอร์เฟคของหนุ่มๆ ซูเปอร์จูเนียร์ ( Super Junior ) ที่แฟนๆ ตัวจริงตั้งหน้าตั้งตารอคอยมากที่สุด และเตรียมมาปลดปล่อยความสนุกสุดมันส์กัน ในวันเสาร์ที่ 28 และวันอาทิตย์ที่ 29 พฤศจิกายน 2552 ณ อิมแพคเมืองทองธานี ตั้งแต่เวลา 18.00 น.
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook