รวมคำพูดที่เปี่ยมด้วยความหมายในงาน 2009 MAMA | Sanook Music

รวมคำพูดที่เปี่ยมด้วยความหมายในงาน 2009 MAMA

รวมคำพูดที่เปี่ยมด้วยความหมายในงาน 2009 MAMA
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
21 พฤศจิกายน 2552 ตั้งแต่เวลา 19.00 น. รวมเวลาทั้งหมด 4 ชั่วโมง ณ จัมชิลสเตเดียม กรุงโซล งานประกาศผลรางวัล 2009 Mnet Asian Music Awards ( 2009 MAMA ) ได้เปิดฉากขึ้นอย่างเป็นทางการ โดยในวันนี้สิ่งที่บรรดาศิลปินผู้ได้รับรางวัลทุกคนกล่าวออกมา ก็ได้รับการจับตามองและหูฟันกันอย่างถ้วนหน้าเลยทีเดียว



พวกเราอยากอยู่พร้อมกับหัวหน้าวง แจบอม สำหรับการรับรางวัลอันเป็นเกียรตินี้ ( 2PM ศิลปินที่ได้รับ 1 ใน 3 รางวัลใหญ่แห่งปีอย่าง "ศิลปินแห่งปี" ที่ขึ้นรับรางวัลโดยปราศจาก พัคแจบอม หัวหน้าวง ก็ได้กล่าวข้อความอันเต็มเปี่ยมไปด้วยความสะเทือนอารมณ์ )

พวกเราคิดว่าเราทำให้พี่ๆ Dynamic Duo ภูมิใจแล้วครับ เพราะว่าพี่ๆไม่สามารถรับรางวัลศิลปินหน้าใหม่ได้นี่ครับ ( ไซม่อนดี แห่ง Supreme Team กล่าวขอบคุณรุ่นพี่อย่าง Dynamic Duo ที่พวกเขากำลังปฏิบัติภารกิจรับใช้ชาติอยู่ )

สิ่งที่บรรดาศิลปินรุ่นน้องทุกคนได้ทำกิจกรรมกันอย่างหนักหน่วงในเอเชียนั้น ทั้งหมดล้วนแต่เป็นผลสำเร็จจากความพยายามของทุกคน ฉันอยากจะเห็นศิลปินของเราลุยทำกิจกรรมในเอเชียมากขึ้นไปมากกว่านี้อีกค่ะ ( คังมิยอน กล่าวถึงความประทับใจต่อศิลปินรุ่นน้อง ก่อนที่เธอจะขึ้นโชว์พิเศษกับเพื่อนๆ Baby V.O.X )

ถ้าไม่มีแฟนๆ ก็ไม่มี Boohwal ( คิมแทวอน แห่ง Boohwal กล่าวหลังจากการได้รับรางวัลของเส้นทางการเดินทางอันแสนยาวนาน ในมาดของนักร้องกว่า 25 ปี )



รางวัลนี้คือรางวัลที่แฟนๆ ทั่วทั้งเอเชียมอบให้กับผม ... บางทีเพื่อนทั้งสองของผมอาจจะกำลังดูอยู่ ผมอยากจะบอกว่า ... ผมรักพวกเขา ( ยองอุง แจจุง กล่าวหลังจากตนเองกำลังประสบปัญหาความขัดแย้งกับทางต้นสังกัด SM Entertainment ซึ่งได้ส่งผ่านความรักไปยัง ชางมิน และ ยุนโฮ )

การที่ผมได้มายืนอยู่บนเวทีในวันนี้ มันเป็นครั้งแรกที่ทำให้ผมรู้สึกอยากร้องเพลงต่อไป ผมซึ่งได้มาเป็นนักร้องและได้พบกับสมาชิกที่ดีมันทำให้พวกเรามีวันนี้ครับ จนกว่าพวกเราจะได้ทำกิจกรรมในโลกใบนี้อีกครั้ง ผมอยากให้ทุกคนให้การสนับสนุนมากๆ ด้วยนะครับ ( มิคกี้ ยูชอน กล่าวหลังจากได้รับรางวัล Asian Star Award )

เป็นครั้งแรกที่ผมได้รับรางวัลในนามของชื่อ คิมแทอู ( คิมแทอู กล่าวหลังจากได้รับรางเพลงบัลลาด R&B ยอดเยี่ยม โดยก่อนหน้านี้ถึงแม้ว่าเขาจะได้รับรางวัลเป็นจำนวนมาก ในนามของ god แต่ครั้งนี้ถือเป็นครั้งแรกสำหรับรางวัลในนามของ คิมแทอู )

กรุณาอย่าหยุดให้ความสนใจเพลงเกาหลีนะคะ ( แบกจียอง เจ้าของรางวัล นักร้องยอดเยี่ยมกล่าวหลังจากได้รับรางวัลเพื่อขอให้ทุกคนช่วยเป็นกำลังใจ และพลังให้กับบรรดานักร้องเกาหลี )



การทำเพลงออกมาหนึ่งอัลบั้มหรือการทำภาพยนตร์ออกมาหนึ่งเรื่อง ผมคิดว่ากระบวนการไม่แตกต่างกันมากนัก ( ยุนเจคยุน ผู้กำกับภาพยนตร์ "แฮอุนแด" กล่าวถ้อยคำที่เต็มเปี่ยมไปด้วยความหมายต่อผู้ได้รับรางวัล อัลบั้มยอดเยี่ยมแห่งปี )

ผมรู้สึกเหงาที่ไม่ได้แชร์ความดีใจในรางวัลนี้กับเพื่อนๆ ทั้ง 5 อย่างที่เคยทำมา ( จี-ดรากอน กล่าวความรู้สึกหลังจากได้รับรางวัล "อัลบั้มแห่งปี" ที่เขาไม่สามารถขึ้นรับรางวัลกับเพื่อนๆ บิ๊กแบง ทั้ง 5 ได้ )

ผมรู้สึกขอบคุณพวกคุณทุกคนมากที่ได้มาร่วมสร้างความบันเทิงทางจิตวิญญาณ หัวใจ และโสตประสาททางหูตลอดช่วงปีที่ผ่านมา ( คังโฮดง ผู้ประกาศรางวัลเพลงยอดเยี่ยมแห่งปี กล่าวขอบคุณบรรดาศิลปินที่สร้างผลงานดีๆให้ได้ฟังกัน )

ฉันเคยจับมือกับ ซีแอล และให้สัญญาว่าในวันข้างหน้าพวกเราจะต้องเป็นเหมือนกับ บิ๊กแบง ( พัคบม แห่ง 2NE1 กล่าวย้อนอดีตถึงช่วงปีที่ผ่านมาในระหว่างที่ พัคบม มอง บิ๊กแบง ขึ้นรับรางวัล และเธอก็ได้จับมือกับ ซีแอล พร้อมให้สัญญากันไปด้วยในเวลานั้น )


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook