หวิว ชวนแฟนคลับไปมันส์!! ท้าเครื่องเล่นนานาชนิด | Sanook Music

หวิว ชวนแฟนคลับไปมันส์!! ท้าเครื่องเล่นนานาชนิด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
และแล้วก็ได้เวลาที่ หวิว-ณัฐพนธ์ วงษ์สนิท เจ้าของซิงเกิ้ล คนรอสาย จะนำทีม ก๊วนแฟนคลับผู้โชคดีจาก WWW.SANOOK.COM ไปตะลุยกิจกรรมสุดมันส์ที่ ภูเพชรรีสอร์ท ไม่ว่าจะเป็น โรยตัวจากหน้าผา ที่เรียกความตื่นเต้น และเพิ่มอาการสั่นในใจได้เป็นอย่างดี ซึ่งพี่หวิวของน้องๆ ก็โชว์ฟอร์มการโรยตัวได้ดี ท่าสวย แถมยังคุยอีกว่า เห็นแบบนี้เคยเล่นยิมนาสติกมาแล้ว แหม..สุดๆ ไปเลย



จากนั้นก็ไปต่อกันที่เครื่องเล่นแปลกใหม่ ที่เพิ่งนำเข้ามาสดๆ ร้อนๆ ไม่ว่าจะเป็นจักรยานหน้าตาแปลกๆ POGO STICK อุปกรณ์ที่ทำให้กระโดดสูงได้ยังกะจิงโจ้ แถมเจ้าเครื่องเล่นตัวนี้ยังมีผลการวิจัยออกมาแล้วว่าช่วยเพิ่มส่วนสูงให้เด็กในวัยเจริญเติบโต ใครสนใจจะหามาเล่นเพิ่มความสูงก็ไม่ว่ากัน แต่ต้องเซฟตัวเองเพื่อความปลอดภัยนิดหนึ่งนะจ๊ะSKYRUNNER อีกหนึ่งอุปกรณ์ที่ช่วยฝึกการทรงตัว ทีแรกนายหวิวก็ส่ายหน้า บอกว่าไม่ไหวกับเจ้าเครื่องเล่นนี้ ถึงขั้นออกปากว่าไม่เอาแล้ว แต่พอเล่นไปเล่นมาก็เดินได้คล่องแคล่ว แทบไม่อยากเลิกเล่นกันเลยทีเดียว

และต่อกันที่การขับเอทีวี,ชมทุ่งทานตะวันที่ทางรีสอร์ทได้เนรมิตขึ้นมา ให้พี่หวิวและน้องๆ แฟนคลับได้ถ่ายรูปกับดอกทานตะวันสีทองที่บานรอรับทุกคนอย่าสดใส เรียกได้ว่าสวยงามจริงๆ ก่อนปิดท้ายด้วยกิจกรรมทางน้ำ วอล์เตอร์บอล ซึ่งดูท่าว่าจะถูกอกถูกใจหนุ่มหวิวซะเหลือเกิน ทั้งวิ่งทั้งตีลังกา ร้องเพลง นั่ง นอน เรียกได้ว่าเจ้าตัวทำทุกอิริยาบถในวอล์เตอร์บอลกันเลยทีเดียว

......ทุกกิจกรรมที่ได้เล่นวันนี้เป็นครั้งแรกหมดเลยครับ ถามว่าชอบอันไหนก็ชอบหมดนะ สนุกทุกอันเลย(หัวเราะ) ถ้ามีโอกาสก็อยากมาเล่นอีก ยังไงก็ต้องขอบคุณน้องๆ แฟนคลับที่น่ารักทุกคนเลยนะครับที่มาสนุกด้วยกันวันนี้ แล้วก็อย่าลืมติดตามผลงานของหวิวด้วยนะครับ

อัลบั้มภาพ 18 ภาพ

อัลบั้มภาพ 18 ภาพ ของ หวิว ชวนแฟนคลับไปมันส์!! ท้าเครื่องเล่นนานาชนิด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook