มิยาบิ คอนเฟิร์ม 20 ธันวาคมนี้ ลัดฟ้าเยือนแฟนไทย !! | Sanook Music

มิยาบิ คอนเฟิร์ม 20 ธันวาคมนี้ ลัดฟ้าเยือนแฟนไทย !!

มิยาบิ คอนเฟิร์ม 20 ธันวาคมนี้ ลัดฟ้าเยือนแฟนไทย !!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
หลังจากจบงาน SuG ไปอย่างสวยงาม เมื่อปลายเดือนตุลาคมที่ผ่านมา ทีมผู้จัดอย่าง Asian Paradise นิว เรียล และ อากิ ไม่รอช้า ขอปลุกกระแสเจร็อคอย่างต่อเนื่องด้วย MIYAVI ( อดีตมือกีต้าร์วง Due'le quartz ) วิช่วลร็อคตัวพ่อที่หลายๆ คนรอคอย ในงาน MIYAVI 382 BKK Fan Meeting !! วันอาทิตย์ที่ 20 ธันวาคม 2009 นี้ กับกิจกรรมสุด exclusive ให้แฟนๆ ทุกคได้ร่วมสนุกกับ MIYAVI ( มิยาบิ ) อย่างใกล้ชิดสุดๆ



MIYAVI ( มิยาบิ ) ถือเป็นอีกหนึ่งศิลปินที่น่าจับตามอง ด้วยดีกรีการเป็นสมาชิกของยูนิตพิเศษอย่าง S.K.I.N ที่ประกอบไปด้วย Yoshiki มือกลองและหัวหน้าวงแห่งตำนานอย่าง X JAPAN , Sugizo กีต้าร์ลีดจาก LUNA SEA , GACKT อดีตร้องนำจากวง Malice Mizer

นอกจากนี้ MIYAVI ( มิยาบิ ) ยังได้รับการยอมรับจากนานาประเทศทั่วโลกทั้งทวีปอเมริกา ยุโรป รวมถึงเอเชีย จนมีคอนเสิร์ตระดับ world tour ถึง 2 ครั้ง 2 ปี ใน 14 ประเทศทั่วโลก! ภายใต้บริษัทของตัวเองที่มีชื่อว่า J-Glam สำหรับ MIYAVI ( มิยาบิ ) การมาเยือนไทยครั้งนี้ถือเป็นเรื่องเหนือความคาดหมาย ด้วยตารางงานที่แน่เอียดของเจ้าตัว ถ้าพลาดไปกว่าจะได้เจอกับ MIYAVI ( มิยาบิ ) อีกครั้งก็คงต้องเป็นหลังปี 2011 หรือ พ.ศ. 2553 เลยทีเดียว ห้ามพลาด ด้วยทุกประการทั้งปวง !!

COMIYAVI Thailand ( ชื่อแฟนคลับ ) ไม่ต้องรอนานอีกต่อไป มาร่วมต้อนรับเทศกาลคริสต์มาสกับ MIYAVI ( มิยาบิ ) พบกันให้ได้ในงาน MIYAVI 382 BKK Fan Meeting !! วันอาทิตย์ที่ 20 ธันวาคมนี้ บัตรมีจำกัดเพียง 350 ที่นั่งเท่านั้น บัตรราคาบัตร 2500 บาท ( 250 ใบ ) และ 2000 บาท ( 100 ใบ ) ... พิเศษสำหรับผู้ที่ซื้อบัตร 2500 บาท 200 ท่านแรก จะได้รับของขวัญคริสต์มาสจาก MIYAVI ติดมือกลับบ้านไปด้วย ...

สถานที่จัดงาน : ห้องประชุมดร.ถาวร พรประภา ชั้น 5 อาคารสยามกลการ เวลา 12.00น. ( ประตูเปิด ) 13.30 น. ( งานเริ่ม ) / การเดินทาง : ลงรถไฟฟ้า BTS สถานีสนามกีฬาแห่งชาติ ทางออกประตูหมายเลข 1 สามารถจองบัตรได้ที่ http://miyavi.pingbook.com
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook