5 MEN Return SS501 "Rebirth" | Sanook Music

5 MEN Return SS501 "Rebirth"

5 MEN Return SS501 "Rebirth"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
หลังจากส่งซิงเกิ้ลเพลงโซโล่ของสมาชิกในวง SS501 มาให้ฟังกัน ก็ได้ฤกษ์ดี วางแผงมินิอัลบั้มชุดใหม่ล่าสุด Rebirth กันไปเป็นที่เรียบร้อยเมื่อปลายเดือนตุลาคมที่ผ่านมา นับว่าเป็นการกลับมารวมตัวกันครั้งใหญ่หลังจากที่แยกย้ายกันไปทำงานของตัวเองยาวนานถึง 1 ปี 7 เดือน กลับมาทั้งทีก็ต้องมีความแตกต่างและความพิเศษมาฝากแฟน ๆ แน่ ๆ ลองไปฟัง 5 หนุ่ม พูดถึงผลงานชุดใหม่ครั้งนี้กันเลยดีกว่า



ความแตกต่างของอัลบั้มนี้กับอัลบั้มชุดก่อนคืออะไร ?
SS501 : ลุคที่เปลี่ยนไปครับ ดูโตขึ้นดูเซ็กซี่ขึ้น ชุดนี้จะเน้นความแมน ภาพปกเลยออกมาสีควันบุหรี่

ความพิเศษของอัลบั้ม Rebirth คืออะไร?
SS501 : ความพิเศษคือเราสร้างเป็นสองเวอร์ชั่น คือ Normal Edition จะมี Special Edition สำหรับ Special Edition จะมีโฟโต้บุ๊กรูปแบบไดอารี่จำนวน100 หน้าแนบมาด้วย ใครยังไม่มีรีบหาซื้อนะครับ มีจำนวนจำกัด



พูดถึงซิงเกิ้ลเปิดตัวเพลง Love Like This ให้ฟังหน่อย?
SS501 : เพลงนี้เปิดตัวพวกเราด้วยสไตล์ URBERSEXUAL ออกแนวเซ็กซี่ แต่แมนนะครับ (ยิ้ม) ดีใจมากที่เพลงของพวกเราติดอันดับ 1 ของ Mnet Chart ได้ในเวลาอันรวดเร็วขนาดนี้ เพลงนี้ยังได้ Ken Lewis เจ้าของรางวัลแกรมมี่ อวอร์ด 6 รางวัลมาร่วมมิกซ์ให้รับรองว่าถูกใจทุกคนแน่นอน

พูดถึงเสื้อผ้า Tattoo เพิ่มความแมนหน่อยสิ?
SS501 : ใน MV เพลง Love Like This พวกเราใส่เสื้อผ้าของ MVIO ครับ เป็นเสื้อรอยสักแนบเนื้อและใส่สูททับอีกที ถ้าดูภายนอกจะเหมือนเราไปสักกันจริง ๆ เลยครับ (งานนี้ได้รับการออกแบบจากคุณฮันซังฮยอก Creative Director ของ MVIO)

เล่าถึงอาการป่วยจากการติดเชื้อ H1N1 ของฮยอนจุงให้ฟังหน่อยสิ
ฮยอนจุง : ผมเริ่มติดเชื้อ H1N1 ตั้งแต่เดือนกันยายนครับ มันทรมานมาก ๆ ตอนนั้นอยู่ห้องคนเดียว ตัวร้อนไข้ขึ้นสูง 40 องศา มีอาการท้องเสียและไออย่างหนัก แต่ที่ผมว่าแย่สุด ๆ ไม่ใช่อาการป่วยเหล่านี้หรอกครับ แต่เพราะผมต้องอยู่คนเดียว ต้องดูแลตัวเองคนเดียวอันนี้ทรมานมากจริง ๆ เหมือนโลกนี้ไม่มีใครอยู่กับผมเลย



ตอนที่ป่วยคิดถึงใครบ้าง ยังคิดเรื่องงานหรืออื่น ๆ อีกไหม แล้วกลัวอะไรที่สุด?
ฮยอนจุง : ตอนไม่สบายผมคิดถึงคุณแม่ครับ ซึ่งภายหลังคุณแม่ก็มาเยี่ยมจริง ๆ (ยิ้ม) เรื่องอื่น ๆ ก็ยังคิดมากเหมือนกัน เช่นตอนนั้นคิดว่าแฟน ๆ จะเป็นห่วงจนเป็นข่าวใหญ่โตไหม แล้วงานคอนเสริต์ที่ต้องไปแสดงจะถูกยกเลิกเพราะผมหรือเปล่า ยอมรับว่าคิดมากสุด ๆ แต่ถ้าถามว่ากลัวอะไรบ้างไหม ผมก็กลัวตายนะครับ (หัวเราะ) เพราะตอนที่อยู่โรงพยาบาล ห้องข้างๆ ก็เสียชีวิตเพราะ H1N1 นี่แหละ

แล้วตอนนี้ล่ะ สุขภาพเป็นยังไงบ้าง ผลงานอัลบั้มใหม่พอใจมากแค่ไหน?
ฮยอนจุง : ตอนนี้ผมหายดี 100% แล้วครับ ขอบคุณแฟน ๆ ทุกคนที่เป็นห่วง เรื่องอัลบั้มใหม่เสียงตอบรับดีมาก ผมมีแรงทำงานหนักเพื่อความสุขของทุกคนอีกครั้ง ตัวผมก็มีความสุขไปด้วย หวังว่าทุกคนจะสนับสนุนผมและเพื่อน ๆ ในวงต่อไปนะครับ ขอบคุณทุกคนมาก ๆ เลย

แฟน ๆ คนไหนยังไม่ได้ ชม MV Love Like This รีบหาชมด่วนเลยนะ เดี๋ยวคุยกับเพื่อน ๆ ไม่รู้เรื่องจะหาว่าไม่เตือนล่ะ











แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook