แดน หัวใจสีชมพูลุ้นหารักแท้ | Sanook Music

แดน หัวใจสีชมพูลุ้นหารักแท้

แดน หัวใจสีชมพูลุ้นหารักแท้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
เห็นหลายคนมีโครงการแต่งงานกันหมดแล้ว พอเจอะเจอหน้า แดน-วรเวช ดานุวงศ์ นักร้อง และ นักแสดงจากภาพยนตร์ 32 ธันวา เจ้าตัวก็รีบตอบแบบไม่มีเม้มว่ารอจังหวะและโอกาสที่พร้อม






เคย มีโครงการว่าจะแต่งตอนอายุ 23 ปี แต่ตอนนี้ 25 ละยังไม่ได้แต่ง เพื่อนก็ถามว่าไหนบอกจะแต่ง เราบอกว่าจะแต่งตอน 25 แล้ว พอมาตอนนี้เพื่อนก็ถาม ไม่อยากแต่งแล้ว รู้สึกว่าชีวิตแบบนี้ก็มีความสุขดี อยู่แล้ว แต่แค่ ณ วันนี้นะที่รู้สึก แต่ถ้าวันหนึ่งเจอว่าคนนี้ใช่ แล้วต้องอยู่ด้วยกันก็แต่งเถอะ



แต่ตอนนี้แดนยังไม่มีกำหนด เพราะที่ผ่านมายังไม่เจอความรักที่เหมาะสมกับผม คนที่พร้อมจะเดินไปด้วยกันตลอดเวลา พร้อมที่จะเข้าใจในทุกอย่าง ยังไม่มีถึงขนาดนั้น เมื่อยังไม่มีก็ยังจะไม่บังคับให้คนคนนั้นมาเป็นอย่างที่แดนต้องการ แดนรอเจอคนที่ใช่โดยที่ไม่ต้องบอกดีกว่า แต่ตอนนี้ก็ต้องแสวงหาไปเรื่อยๆ เพราะยังไม่เจอสักที



แบบนี้ หัวใจ แดนเป็นสีอะไรอยู่...........เป็นสีชมพูตลอดเวลา คือการที่ไม่มีแฟนไม่มีความรัก มันไม่ได้หมายถึงว่าแดน ตายด้านแดนยังกรี๊ดกร๊าดผู้หญิงอยู่เป็นคนชอบมองคน แดนชอบคนง่าย เพียงแต่ไม่กล้าเข้าไปคุยแค่แอบชอบ ซึ่งคิดว่าถ้าหากกล้ากว่านี้ป่านนี้คงจะจูงมือกันเข้าสู่ประตูวิวาห์แล้ว (หัวเราะ)


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook