งานแถลงข่าว MIYAVI 382 BKK Fan Meeting !! | Sanook Music

งานแถลงข่าว MIYAVI 382 BKK Fan Meeting !!

งานแถลงข่าว MIYAVI 382 BKK Fan Meeting !!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ภาพบรรยากาศ งานแถลงข่าวการจัดแฟนมีตติ้งอย่างเป็นทางการครั้งแรกในประเทศไทยของ MIYAVI ( มิยาวี ) วิช่วลร็อคตัวพ่อที่แฟนเพลงหลายๆ คนรอคอย ในงาน MIYAVI 382 BKK Fan Meeting !! กิจกรรมสุดเอ็กซ์ครูซีฟที่แฟนๆ ทุกคนจะได้ร่วมสนุกกับ MIYAVI ( มิยาวี ) อย่างใกล้ชิดสุดๆ

โดยบรรยากาศงานแถลงข่าวในครั้งนี้ก็จัดขึ้นอย่างเรียบง่ายๆ สบายๆ บรรยากาศเป็นกันเองแบบสุดๆ ที่สำคัญตัวของ MIYAVI ( มิยาวี ) นั้นก็เฟรนด์ลี่มากๆ เพราะตอนแรกไม่คิดว่าเขาจะเฟรนด์ลี่มากขนาดนี้ เนื่องจากเขาเป็นระดับตัวพ่อในวงการวิช่วลร็อคของญี่ปุ่น ก็คิดว่าจะต้องแบบว่าอารมณ์ศิลปิน ติสท์ๆ หน่อย แต่ปรากฏว่าผิดคาด MIYAVI ( มิยาวี ) กลับมีบุคลิกที่ดูง่ายๆ สบายๆ ไม่เรื่องมากเหมือนศิลปินบางประเทศ แถมยิ้มง่ายอีกต่างหาก ทำเอาสื่อมวลชนที่ไปร่วมทำข่าวในวันนั้นหลงรักพ่อหนุ่มคนนี้กันแบบถอนตัวไม่ขึ้นเลยทีเดียว








MIYAVI ( มิยาวี ) ถือเป็นอีกหนึ่งศิลปินที่น่าจับตามอง ด้วยดีกรีการเป็นสมาชิกของยูนิตพิเศษอย่าง S.K.I.N ที่ประกอบไปด้วย Yoshiki ( โยชิกิ ) มือกลองและหัวหน้าวงแห่งตำนานอย่าง X-JAPAN , Sugizo ( ซูกิโซ ) กีตาร์ลีดจากวง LUNA SEA , GACKT อดีตนักร้องนำจากวง Malice Mizer นอกจากนี้ MIYAVI ( มิยาวี ) ยังได้รับการยอมรับจากนานาประเทศทั่วโลก ทั้งทวีปอเมริกา ยุโรป รวมถึงเอเชีย จนมีคอนเสิร์ตระดับ World Tour ถึง 2 ครั้ง 2 ปีใน 14 ประเทศทั่วโลก !! ภายใต้บริษัทของตัวเองที่มีชื่อว่า J-Glam

สำหรับการมาเยือนประเทศไทยครั้งนี้ของ MIYAVI ( มิยาวี ) ถือเป็นเรื่องเหนือความคาดหมายมากๆ ด้วยตารางงานที่แน่นเอียดของเจ้าตัว ถ้าพลาดโอกาสสุดพิเศษนี้ไปกว่าจะได้เจอกับ MIYAVI ( มิยาวี ) อีกครั้ง ก็คงต้องเป็นหลังปี 2011 หรือ พ.ศ.2554 เลยทีเดียว


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook