ตู่ สารภาพห่าง จ๋า แล้ว ปัดเหตุฝ่ายหญิงรีเทิร์นกิ๊กเก่าผู้กำกับ | Sanook Music

ตู่ สารภาพห่าง จ๋า แล้ว ปัดเหตุฝ่ายหญิงรีเทิร์นกิ๊กเก่าผู้กำกับ

ตู่ สารภาพห่าง จ๋า แล้ว ปัดเหตุฝ่ายหญิงรีเทิร์นกิ๊กเก่าผู้กำกับ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ตู่ ยันไม่ใช่ต้นเหตุทำ จ๋า ปล่อยโฮกลางสยาม เผยห่างกันแล้ว อ้างต่างคนต่างงานยุ่ง ไม่เกี่ยวฝ่ายหญิงรีเทิร์นกิ๊กเก่าผู้กำกับ รับมีผู้หวังดีเตือนอย่าคิดสานสัมพันธ์ แต่เลือกฟังหูไว้หูมากกว่า เห็นทีจะเป็นว่าที่คู่รัก ที่ลุ้นไม่ขึ้นอีกคู่ สำหรับวีเจสาว จ๋า ณัฐฐาวีรนุช ทองมี กับนักร้องหนุ่ม ตู่ ภพธร สุนทรญาณกิจ เพราะล่าสุดมีตาดีเห็นฝ่ายหญิงเดินร้องไห้ฟูมฟายอยู่ที่สยามสแควร์ แถมอีกไม่กี่วันถัดมายังมีข่าวดอดไปเคาท์ดาวน์ที่เชียงใหม่ กับอดีตกิ๊กเก่าผู้กำกับ ยอร์ช ฤกษ์ชัย พวงเพ็ชร์ จนเป็นที่กังขาของใครหลายคนว่า งานนี้สงสัย จ๋า จะส่อแววรักล่ม ตู่ ซะแล้ว



วันก่อนมีโอกาสเจอหนุ่มตู่ที่งาน ฮอต ออฟ เดอะ เยียร์สุดซ่าส์…กิจกรรมดีๆของคลื่นร้อน ฮอต 91.5 ซ่าส์..โดนทีน จึงมิวายอดถามให้หายข้องใจ ซึ่งเจ้าตัวก็บอกปัดไม่ทราบสาเหตุที่ฝ่ายหญิงร้องไห้ เนื่องจากห่างกันมาได้พักใหญ่แล้ว

......ผมเองก็ไม่แน่ใจนะ แต่ก็เห็นเขาให้สัมภาษณ์ไปว่าเป็นเรื่องอื่นหรือเปล่า คงไม่ใช่เรื่องผมหรอก เราไม่ได้ทะเลาะอะไรกัน เขาเองก็แก้ข่าวไปแล้วเรียบร้อยด้วย ผมก็ไม่ได้ถามเขาเหมือนกันว่า เขามีปัญหาอะไรหรือเปล่า ความสัมพันธ์ระหว่างผมกับจ๋าตอนนี้ก็เป็นเพื่อนกัน ไม่มีคืบหน้าขึ้น ตอนนี้เราก็ห่างๆกัน ไม่ค่อยได้คุยกัน คงด้วยเรามีงานยุ่งด้วยกันทั้งคู่มั้งครับ ลดระดับความสัมพันธ์ลงมั้ย ก็…ไม่แน่ใจเหมือนกัน แต่ก็คงเป็นเพื่อนกันอยู่เหมือนเดิม คงไม่ได้ห่างหรือว่าไม่ได้น้อยลงหรือมากขึ้นอะไร ทำไมมาเร็วไปเร็วเหรอ จริงๆเรายังไม่ได้บอกว่าคบกัน ถ้ามาเร็วก็ต้องบอกไปแล้วว่า เราคบกันอยู่อะไรอย่างนี้

ปัดเหตุห่างไม่เกี่ยว จ๋า มีข่าวรีเทิร์นยอร์ช ฤกษ์ชัย พร้อมเผยมีผู้หวังดีมาเตือนอย่าคิดสานสัมพันธ์ฝ่ายหญิง เรื่องข่าวเขากลับไปคุยกับพี่ยอร์ชไม่ใช่เลย คงไม่เกี่ยวกัน ตัวผมเองก็ไม่ได้รู้จักอะไรกับเขาด้วย ช่วงนี้เราโฟกัสกับหลายๆเรื่อง ก็คงยังไม่พร้อมมั้งครับ ตู่กับจ๋าก็ยังเป็นเพื่อนกัน ยังไม่ได้พัฒนาไปมากกว่านี้ จะลุ้นขึ้นมั้ยเหรอ (หัวเราะ) ไม่รู้เหมือนกัน คือตอนนี้จริงๆแล้วก็ไม่ได้คิดจะคุยหรือคบกับใคร ความเป็นคาสโนวี่ของเขาก็ไม่เกี่ยว จริงๆไม่ได้พูดถึงจ๋านะครับแต่ตู่พูดรวมๆว่าไม่ค่อยฟังข่าวอยู่แล้ว ทุกข่าวที่เกี่ยวกับทั้งตู่เองด้วย หรือได้ยินมาจากคนอื่นตลอด เราไม่ได้ติดตามเลยไม่ค่อยเชื่อจากตรงนั้น เราดูคนจากที่เขาเป็นมากกว่า ไม่ได้ฟังอะไร

.....ช่วงที่ผ่านมาก็มีคนเตือนว่า อย่าคบเลยบ้างเหมือนกัน (หัวเราะ) เป็นเรื่องธรรมดา แต่ตู่ชินครับ หมายถึงคือตั้งแต่ยังไม่ได้เป็นนักร้อง ตู่ก็รู้สึกชินกับเรื่องคนที่หวังดีบ้างไม่หวังดีบ้าง มันมีมาตลอด เราก็ฟังหูไว้หู แต่จริงๆคือถ้าเราจริงใจกับใคร อย่างเช่นเขาเป็นเพื่อนกับตู่ ไม่ว่าใครจะพูดอะไรมา ถ้าเราไม่สบายใจจริงๆเราก็ถามเขา ถามว่าข่าวที่ได้ยินมาตู่เคยถามเขาบ้างมั้ย(หัวเราะ) ยังไม่เคยครับ คงยังไม่ถึงขั้นที่จะกล้าไปถามเขา ที่ตู่รู้คือข่าวเกี่ยวกับตัวเขาเยอะมากที่มันไม่จริง ถ้าอยากให้แก้แทน ก็คงอยากให้ทุกคนเห็นใจเขาบ้าง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook