ร้านเฟอร์นิเจอร์เตรียมนำสินค้า ไมเคิล ออกประมูล | Sanook Music

ร้านเฟอร์นิเจอร์เตรียมนำสินค้า ไมเคิล ออกประมูล

ร้านเฟอร์นิเจอร์เตรียมนำสินค้า ไมเคิล ออกประมูล
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ถึงราชาเพลงป็อป ไมเคิล แจ็กสัน จะเสียชีวิตไปแล้วเกือบ 7 เดือน แต่เรื่องวุ่น ๆ ก็ยังไม่จบ ล่าสุดร้านเฟอร์นิเจอร์สุดหรูก็ถึงกับกุมขมับ พราะไมเคิลได้สั่งของในราคาสูงลิบกว่า 24 ล้านบาท



การเสียชีวิตอย่างกะทันหันของราชาเพลงป็อป ไมเคิล แจ็กสัน นอกจากจะเป็นข่าวเศร้าของแฟนเพลงทั่วโลก ที่หมดสิทธิไปมันในคอนเสิร์ตใหญ่ This is it อย่างที่ตั้งใจไว้แล้ว เรื่องนี้ยังกลายเป็นข่าวร้ายของร้านเฟอร์นิเจอร์สุดหรูในอิตาลีที่ต้องเสียลูกค้ารายใหญ่ โดยทางร้าน เปิดเผยว่า ก่อนไมเคิล แจ็กสันจะเสียชีวิต เขาได้สั่งจองเฟอร์นิเจอร์ชุดใหญ่มูลค่า 7 แสนเหรียญ (กว่า 24 ล้านบาท) เพื่อใช้ในบ้านพักที่ไมเคิลจะอยู่กับลูก ๆ ระหว่างเปิดคอนเสิร์ต 50 รอบในลอนดอนนั่นเอง

ส่วนเฟอร์นิเจอร์ที่ไมเคิล จองเอาไว้ก็หรูหราสมราคา ไม่ว่าจะเป็นเก้าอี้สีขาวที่ไมเคิลเลือกไว้ให้เพื่อนซี้ต่างวัย อลิซาเบธ เทย์เลอร์ ได้นั่งตอนที่มาเยี่ยมเขาที่อังกฤษโดยเฉพาะ ตามด้วยโซฟาประดับหินหลากสี ราคา 4.2 ล้านบาท ที่ไมเคิล ตั้งใจจะใช้บนเวทีคอนเสิร์ต This is it

ส่วนโต๊ะตัวนี้ ก็เป็นงานแฮนด์เมด ที่ทำเลียนแบบโต๊ะของพระเจ้าหลุยส์ที่ 14 เพราะฉะนั้นราคา 3.8 ล้านบาท ก็ถือว่าไม่แพงเกินไปสำหรับไมเคิล และโต๊ะประดับด้วยทอง 24K ทำเลียนแบบจากเฟอร์นิเจอร์ของพระเจ้าซาร์นิโคลัสที่ 2 แห่งรัสเซีย ที่คาดว่าราคาก็คงจะไม่ใช่น้อย ๆ ไปจนถึงโซฟาดีไซน์หรู ที่ทำจากผ้ากำมะหยี่เนื้อนุ่มอย่างดีเข้ากับหมอนสีดำที่ทำจากผ้าเนื้อเดียวกับเสื้อผ้าที่ไมเคิลสวมใส่

น่าเสียดายที่ไมเคิล แจ็กสัน ยังไม่มีโอกาสได้ใช้เฟอร์นิเจอร์ชิ้นโปรดเหล่านี้ เพราะเสียชีวิตไปซะก่อน งานนี้ทางร้านก็เลยประกาศจะนำเฟอร์นิเจอร์เหล่านี้ออกประมูล เพื่อให้เศรษฐีกระเป๋าหนักทั้งหลายที่มีรสนิยมเดียวกับไมเคิลได้เป็นเจ้าของแทน.


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook