พั้นช์ ทุ่มเทแรงกายแรงใจสุดตัว ลงวีซีดีคาราโอเกะอัลบั้ม | Sanook Music

พั้นช์ ทุ่มเทแรงกายแรงใจสุดตัว ลงวีซีดีคาราโอเกะอัลบั้ม

พั้นช์ ทุ่มเทแรงกายแรงใจสุดตัว ลงวีซีดีคาราโอเกะอัลบั้ม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ทุ่มเทแรงกายแรงใจอย่างเต็มที่สำหรับ พั้นช์-วรกาญจน์ โรจนวัชร ในการถ่ายทำวีซีดีคาราโอเกะอัลบั้ม ปรากฏการณ์ธรรมชาติ แบบข้ามวันข้ามคืนแถมพอเริ่มสตาร์ทการถ่ายทำพั้นช์ก็เจองานหนักเลยเพราะต้องยืนถ่ายทำท่ามกลางแสงแดดร้อนระอุยาวนานเกือบทั้งวัน โดยครั้งนี้ยกกองไปยังศูนย์วิจัยข้าวปทุมธานีเดินเครื่องเพลงแรก “ใจถึงก็ถึงใจ” กลางทุ่งข้าวที่พั้นช์ต้องทำอารมณ์เริงร่าท้าแสงแดดร้อนจัดใช้เวลาถ่ายทำไปกว่า 3 ชั่วโมง พั้นช์ก็สู้ไม่ถอยเพื่อให้ได้ภาพสวยๆไปฝากแฟนเพลง






จากนั้นย้ายมาถ่ายที่กลางสนามหญ้า เพลงที่สอง ปรากฏการณ์ธรรมชาติ เพลงรักฟังสบายที่พั้นช์และพระเอกต้องอินเลิฟกลางแดดเปรี้ยงบวกแสงไฟและรีเฟ็กซ์ที่เซ๊ทไว้รอเรียกว่าร้อนคูณสองแต่พั้นช์และพระเอกของเราก็บ่ยั่นแสดงฝีมือคู่รักสู้แดดสุดกฤทธิ์ไม่มีใครยอมใครเล้ยเสร็จสิ้นเพลงนี้พั้นช์ก็ยืนกลางแดดปาไปครึ่งค่อนวันแล้ว ล่วงเลยมาถึงกลางคืนยังลุยกันต่อเพลงแค่ฟังชื่อก็สนุกแล้ว ไปถามพี่เบริด์เลย จังหวะสนุกกับรายชื่อศิลปินมากมายจากแกรมมี่ฯถ่ายทำแบบวันซ็อตไม่มีคัทที่พั้นช์ทำเอาคนทั้งกองหายง่วงลุกมาโยกตามเป็นแถว สุดท้ายเพลง ลืมฉันไปเสียเถิด ที่พั้นช์หยิบกีตาร์โปร่งออกมาฮัมเพลงรับอรุณวันใหม่ไม่ให้เสียยี่ห้อคนแต่งอย่างเสก โลโซ และได้เวลาปิดกองก็เกือบหกโมงเช้าจ้า โดยพั้นช์ได้เล่าถึงการทำงานในวันนี้ว่า






......อย่างที่พั้นช์บอกไปว่าอัลบั้มนี้เป็นอัลบั้มที่พั้นช์ภาคภูมิใจเป็นอย่างมากเพราะได้สุดยอดโปรดิวเซอร์มาช่วยกันทำงานให้ถึง 4 ท่าน เพลงที่มีในอัลบั้มก็จะหลากหลายครบรส ทั้ง สนุกสนาน เศร้า บางเพลงฟังสบายๆเบาๆ พอพั้นช์รู้ว่าจะมาถ่ายทำวีซีดีก็เตรียมความพร้อมมาเต็มที่คิดว่าน่าจะสนุกแน่ ไม่เครียด ไม่แศร้า ร้องไห้เพียงอย่างเดียวเหมือนอัลบั้มที่ผ่านมา ซึ่งก็เป็นอย่างนั้นจริงๆบรรยากาศสนุกสนานและเวลาผ่านไปค่อนข้างเร็วม๊ากขนาดอากาศในตอนกลางวันที่เราถ่ายกันร้อนมากพี่ทีมงานนี้ผิวหน้าไหม้ไปตามๆกันส่วนพั้นช์ก็มีพี่ในกองถ่ายทักเหมือนกันว่าผิวคล้ำลง แต่พวกเราก็สู้ตายค่ะ ถ่ายไปถ่ายมาแป็ปๆฟ้าก็มืดแล้วพอตกดึกก็เจอทั้งยุงทั้งแมลงพวกเราก็ยังไม่ท้อค่ะยังลุยกันต่อจนมาถึงไปถามพี่เบริ์ดเลยนี้เป็นเพลงปลุกให้ทุกคนหายง่วงได้เลยเพราะดนตรี






.....และเนื้อหาสนุกฟังแล้วอยากโยกตามอีกอย่างเป็นการถ่ายทำแบบวันซ็อตซึ่งพั้นช์ยังไม่เคยถ่ายมาก่อนก็เลยสนุกจนลืมง่วงไปเลย พอผู้กำกับสั่งปิดกองดูเวลาอีกทีก็โอโห้จะหกโมงเช้าแล้วกลับถึงบ้านก็ฟ้าสว่างพอดี นอกจากนี้ในวีซีดียังมีภาพจากมิวสิกวีดีโอเพลงเส้นทางแห่งความรัก เป็นเพลงประกอบละครทัดดาวบุษยาให้ดูเป็นการอุ่นเครื่องก่อนจะไปชมละครซึ่งกำลังจะออนแอร์เร็วๆนี้ พั้นช์ก็ขอฝากวีซีดีคาราโอเกะอัลบั้ม ปรากฏการณ์ธรรมชาติ ไว้ด้วยนะค่ะ วางแผงในวันที่ 26 มกราคม ปี 53 หวังว่าทุกคนจะเพลิดเพลินและมีความสุขกับเพลงของพั้นช์นะค่ะ แฟนฯของนักร้องมหาชน พั้นช์ วรกาญจน์ โรจนวัชร พลาดไม่ได้แคะกระปุกกันได้เลยกับวีซีดีคาราโอเกะอัลบั้ม ปรากฏการณ์ธรรมชาติ


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook