เท่ห์ รับอยากจัดคอนเสิร์ตให้อาหยาด | Sanook Music

เท่ห์ รับอยากจัดคอนเสิร์ตให้อาหยาด

เท่ห์ รับอยากจัดคอนเสิร์ตให้อาหยาด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ออกปากว่า เป็นศิลปินในดวงใจเลยก็ว่าได้ สำหรับ หยาด นภาลัย ถึงแม้จะลาโลกไปแล้ว ด้วยโรคติดเชื้อในกระแสเลือด แต่ความดียังคงอยู่ โดยเฉพาะอย่างยิ่งสำหรับ นักร้องไซส์เล็กคนนี้ เท่ห์ - อุเทน พรหมมินทร์ ที่หลังจากไปร่วมพิธีรดน้ำศพของนักร้อง เจ้าของฉายา เจ้าพ่อเพลงรักอมตะ ซึ่งเท่ห์ก็ได้เผยกับผู้สื่อข่าวว่า อยากจะให้มีผู้หลักผู้ใหญ่ในวงการเพลง ดูแลศิลปินที่มีคุโณปการ สำหรับวงการเพลง ที่ล่วงลับไปแล้วมากกว่านี้ และอยากจะรวบรวมเพื่อนๆ จัดคอนเสิร์ต เพื่อหารายได้ให้กับครอบครัวของ หยาด นภาลัย ซึ่งนักร้องหนุ่มก็ได้เปิดใจว่า



.........ผมอยากให้ผู้ใหญ่ในวงการเพลง หรือสมาคมเพลงสากลก็ได้ อยากให้มาดูแลครอบครัวของอาหยาดสักหน่อย แกเคยทำเพลง แล้วก็มีคนเอาเพลงของแกไปร้อง แต่กลับไม่ได้จ่ายค่าลิขสิทธิ์ให้แก่เลยแม้แต่บาทเดียว ผมเข้าใจนะ การเอารัดเอาเปรียบแบบนี้ ยังคงมีอยู่ในวงการเพลงไทย แต่ไหนๆ อาแกก็จากไปแล้ว อยากให้เห็นใจลูกและภรรยาของอาแกครับ

.......ส่วนตัวผมเอง ก็อยากจะจัดคอนเสิร์ต เพื่อหารายได้ให้กับครอบครัวของอาหยาด ถ้าเป็นไปได้ ผมก็อยากจะใช้หน้าที่ การเป็นดีเจของผมในคลื่น 95.5 ในการประชาสัมพันธ์ และอยากจะฝากพี่ๆ สื่อมวลชนทุกคน ช่วยกันบอกเล่าข่าวของอาหยาดให้มากๆ ที่สุด อย่างน้อยๆ น้ำใจคนไทย ก็ยังไม่หมดไป ผมเชื่ออย่างนั้นนะครับ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook