บี้ เดอะสตาร์ โต้ แฟนคลับแอนตี้ สิงโต ปัด ควงสาวร่อนเชียงใหม่ | Sanook Music

บี้ เดอะสตาร์ โต้ แฟนคลับแอนตี้ สิงโต ปัด ควงสาวร่อนเชียงใหม่

บี้ เดอะสตาร์ โต้ แฟนคลับแอนตี้ สิงโต ปัด ควงสาวร่อนเชียงใหม่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
นักร้องดัง ลูกรักแอ็กซ์แซ็กท์ บี้ เดอะสตาร์ โต้! แฟนคลับเปิดศึก เขม่น&แอนตี้! สิงโต รุ่นน้องเดอะสตาร์ พร้อมปัด! ควงสาวร่อนเชียงใหม่ เดา! น่าจะเป็นเพื่อนในกลุ่ม ลั่น! ยังโสด หาคนเข้าใจงานยาก



........ตอนนี้อาจจะขาขึ้น แต่ทุกคนมีขึ้นก็ต้องมีลงไม่มีใครขึ้นๆ ไปตลอดชีวิตได้ ผู้ใหญ่สอนมาว่าเมื่อเราอยู่เฉยๆ เหมือนกับเราก้าวถอยหลังเพราะน้องเนี่ยจะก้าวขึ้นมาข้างหน้าเรื่อยๆ เราก็ต้องก้าวขึ้นมาข้างหน้าเรื่อยๆ ให้มันอยู่ข้างหลัง(หัวเราะ)

พวกน้องใหม่มีกดดัน หรือเกร็งไหมเวลาเจอเรา? .....จริงๆ น้องเค้าไม่กดดันหรอก ผมว่าในใจลึกๆ เค้าน่าจะกดดันกับว่าเฮ้ยทำยังไงถึงจะเทียบพี่ๆ ผมว่าไม่ใช่อย่างนั้น น้องเค้าอาจจะเพิ่งเข้าวงการมาใหม่ๆ แล้วมาเจอข่าว อายุ 16-17 อย่างเนี้ยะแล้วมาเจอข่าวเข้าบ้านเดอะสตาร์ก็มีแรงกดดันพออยู่แล้ว กระแสสังคม พอมาเจอข่าวน้องยังเด็กอยู่อาจจะไม่ชินเรื่องนี้ ไหนจะคุณพ่อคุณแม่เค้าอาจจะกดดันจากข่าวมากกว่า

......ไม่เกร็งครับ ก็คุยกันเฮฮาปาร์ตี้ อยากจะบอกน้องๆ หลายๆ คนร้องเพลงเก่งกว่าผมเยอะ อย่างเช่นน้องแก้ม น้องสิงโต พี่รุจ แต่ละครร้องเพลงเก่งกว่าผมเยอะ หลายๆ คนก็มีสิทธิที่จะขึ้นมาได้ มีข่าวว่าแฟนคลับเราแอนตี้สิงโต? .....แฟนคลับผม ผมกล้ารับประกันได้เลยว่าไม่เคยแอนตี้ใคร เพราะแฟนคลับผมจะพิมพ์กันในเน็ตว่ารักกันนะ รักทุกคน เชียร์บี้ ก็เชียร์คนนั้นคนนี้ด้วย เราก็คนไทยด้วยกัน จะแบ่งภาคแบ่งสีก็กระไรอยู่ก็รักกันดีกว่า เค้าก็รักกัน ไม่มีกฏจริงๆ แฟนคลับถ้าเกิดเรารักใครหรือชอบใครเค้าก็จะตาม เรารักคนนี้ เราเป็นมิตรกับคนนี้เค้าก็จะชอบ เค้าก็ตาม (คอนเฟิร์มว่าไม่มีสงคราม?)ไม่มีครับ สงครามไม่มี

แล้วมีแฟนหรือยัง? ....แฟนยังไม่มีครับ มีเข้ามาแล้วก็ผ่านไป คงหายากคนที่จะมาเข้าใจงานแบบเรา (มีข่าวว่าควงสาวไม่ซ้ำหน้าที่เชียงใหม่?)น่าจะเป็นเพื่อนๆ มากกว่า นานๆ กลับไปที มารวมแก้งค์กันแล้วก็ไป


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook