ซูเปอร์จูเนียร์ @ Bangkok International Motor Show 2010 | Sanook Music

ซูเปอร์จูเนียร์ @ Bangkok International Motor Show 2010

ซูเปอร์จูเนียร์ @ Bangkok International Motor Show 2010
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
10 นักร้องหนุ่มสุดฮอตจากเกาหลีวง ซูเปอร์จูเนียร์ ( Super Junior ) ซึ่งสมาชิกประกอบด้วย อีทึก ( หัวหน้าวง ) - ฮีชอล - เยซอง - ชินดง - ซองมิน - อึนฮยอก - ทงเฮ - ชีวอน - รยออุค และ คยูฮยอน บินลัดฟ้ามาให้เหล่าเอลฟ์ไทยได้ชื่นช่ำหัวใจกันอีกครั้ง ในงาน Bangkok International Motor Show 2010 เมื่อวันศุกร์ที่ 26 มีนาคม 2553 ที่ผ่านมา ณ ไบเทค บางนา ในฐานะพรีเซนเตอร์มอเตอร์ไซต์ Yamaha Fino

โดยมีเหล่าเอล์ฟมาร่วมให้กำลังทั้ง 10 หนุ่มกันอย่างคับคั่งเกือบ 5 พันคน และทั้ง 10 หนุ่ม ซูเปอร์จูเนียร์ ( Super Junior ) ก็ปรากฏตัวด้วยชุดสูทสีขาวสุดเท่ห์ พร้อมเปิดตัวมอเตอร์ไซต์ฟีโน่รุ่นใหม่ Amazing Fino เป็นครั้งแรก พร้อมกับมอบความพิเศษให้กับเอล์ฟไทยด้วยการโชว์เพลง Merry U และเพลง Sorry Sorry บนเวที เพื่อขอบคุณเอล์ฟไทยที่ให้ความสนับสนุนมาโดยตลอด

และเมื่อมาเมืองไทยกันทั้งที ทั้ง 10 หนุ่มก็ไม่พลาดที่จะโชว์ภาษาไทยเจ๋งๆ ให้เอลฟ์ไทยได้กรี๊ดกัน มาเริ่มกันด้วย โกดมีนัมสุดสวย ฮีชอล กับคำว่า "ภาษาไทย" สิงโตซิมบาสุดหล่อ ชีวอน กับคำว่า "คนนี้พี่ขอ" หนุ่มซาลาเปาน้อย เยซอง กับคำว่า "เกาหลีหนาวมาก" หมาป่าสุดเท่ห์ คยูฮยอน กับคำว่า "กรุงเทพฯ หนาวมั้ย" ไก่น้อยสุดฮา อึนฮยอก กับคำว่า "แหล่มเลย" ปลาน้อยน่ารัก ทงเฮ กับคำว่า "รักนะ อ๊อด อ๊อด" หมูน้อยเท้าไฟ ชินดง กับคำว่า "จ้าวฮะ ฟีโน่มั้ยฮะ" กระต่ายสุดแบ๊ว ซองมิน กับคำว่า "รักซูเปอร์จูเนียร์ รักยามาฮ่า" น้องน้อยเสียงเพราะ รยออุค กับคำว่า "ซูเปอร์จูเนียร์มาแว้ววว" ปิดท้ายด้วย นางฟ้ายิ้มสวย อีทึก กับคำว่า "อะไรก็เกิดขึ้นได้ ถ้ามีฟีโน่"





อัลบั้มภาพ 77 ภาพ

อัลบั้มภาพ 77 ภาพ ของ ซูเปอร์จูเนียร์ @ Bangkok International Motor Show 2010

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook