เมื่อย – บอล สครับบ์หายเหนื่อยเพลงใหม่ คำตอบ แรง | Sanook Music

เมื่อย – บอล สครับบ์หายเหนื่อยเพลงใหม่ คำตอบ แรง

เมื่อย – บอล สครับบ์หายเหนื่อยเพลงใหม่ คำตอบ แรง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ว่างเว้นจากการมีเพลงใหม่และการเดินสายโปรโมทมานาน จนทำให้เมื่อย และ บอล วงสครับบ์ ตั้งคำถามกับตัวเองว่า วันนี้เพลงของพวกเขาจะตอบโจทย์แฟนเพลงได้เหมือนอย่างที่เคยทำได้กับเพลงฮิตอย่าง ใกล้ ทุกอย่าง และ เธอหมุนรอบฉัน ฉันหมุนรอบเธอ ได้หรือไม่!!!



จนปลายเดือนที่แล้วก็ได้ฤกษ์ปล่อยเพลงใหม่ เพลง “คำตอบ” ทั้งคู่เดินสายส่งเพลงเองตามคลื่นวิทยุด้วยตัวเอง คำถามที่ทั้งคู่มีกับตัวเองก็มี คำตอบ อยู่ในตัวของมันแล้ว เพราะว่าหลังจากที่ปล่อยเพลงแค่สองวันแรก ก็มียอดคนคลิกเข้าไปฟังในวิทยุอินเตอร์เน็ทกันมากถึงแสนกว่าครั้ง!!! (ข้อมูลจาก you2play.com) และติดชาร์ตวิทยุในคลื่นสุดฮิตของวัยรุ่นอย่าง 104.5 Fat Radio, 97.5 Seed FM.และ 91.5 Hot FM ในสัปดาห์แรกเลยทีเดียว

เรียกว่างานนี้ทำให้สองหนุ่ม สครับบ์ หายเหนื่อยเป็นปลิดทิ้ง หลังจากที่ใช้เวลาเกือบปี ในการกลั่นกรองงานเพลงชุดใหม่นี้ออกมา ใครที่เป็นแฟนเพลงของ สครับบ์ คงหายคิดถึงพวกเขาเช่นกัน เพราะตอนนี้ได้ฟังเพลงใหม่ไปพลางๆ ก่อนจะได้ฟังอัลบั้มใหม่แบบเต็มๆ กันปลายเดือนพฤษภาคมนี้ แว่วมาว่าชุดนี้นอกจากจะเป็นเพลงดีสไตล์สครับบ์แล้ว ยังมีอะไรดีๆ อย่างอื่นด้วยในแนว ดนตรี และ ศิลปะ อยากรู้ต้องติดตาม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook