คังอิน-Super Junior เผยว่า "สิ่งที่เป็นหน้าที่ของชายเกาหลีคือ การเป็นทหาร" | Sanook Music

คังอิน-Super Junior เผยว่า "สิ่งที่เป็นหน้าที่ของชายเกาหลีคือ การเป็นทหาร"

คังอิน-Super Junior เผยว่า "สิ่งที่เป็นหน้าที่ของชายเกาหลีคือ การเป็นทหาร"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
คังอิน ( Kang In ) เปิดเผยความในใจ "ผมต้องให้เวลาทบทวนตัวเองมากกว่านี้ อีกไม่นานนี้ผมจะรายงานตัวเข้ากรม"



4 พฤษภาคม 2553 เวลา 15.22 น. แฟนคาเฟ่ Camomile คังอิน ( Kang In ) สมาชิกวง ซูเปอร์จูเนียร์ ( Super Junior ) ได้อัพเดทข้อความถึงแฟนคลับ "สวัสดีครับ ผมคังอินครับ" เขากล่าวว่า "สวัสดีครับ คังอิน ครับ ทุกคนสบายดีไหมครับ? อย่างที่ทุกคนทราบกัน ช่วงเวลาที่ผ่านมาผมใช้เวลาในการย้อนกลับไปมองและทบทวนตัวเองอยู่ตลอดเวลาครับ ผมเคยคิดจะเขียนข้อความไปยังทุกคน แต่ก็ต้องเขียนๆ ลบๆ อยู่หลายครั้ง แต่ครั้งนี้ผมคิดว่ามันได้เวลาแล้วที่ผมจะต้องเขียนข้อความเหล่านี้ครับ

ผมอยากจะโค้งพร้อมกับคำขอโทษต่อแฟนๆ ทุกคนที่ให้ความรักและการสนับสนุนผมตลอดเวลาครับ ทุกๆ วันนี้ผมใช้ชีวิตด้วยความเสียใจและพยายามทบทวนตัวเอง เมื่อผมถามตัวเองว่าทำไมตลอดระยะเวลาที่ผ่านมาผมถึงได้ปล่อยให้สิ่งสำคัญที่อยู่รอบๆ ตัวผมนั้นผ่านไปโดยไม่ได้ทำอะไรเลย ในช่วงนี้ทุกครั้งที่แฟนๆ ซึ่งยังไม่ลืมผมถามผมว่า ผมจะเข้าร่วมในอัลบั้มชุดที่ 4 ของ ซูเปอร์จูเนียร์ หรือไม่ คำถามเหล่านั้นมันทำให้ผมต้องคิดมากเลยทีเดียวครับ และเพราะเหตุนี้ผมจึงต้องเขียนข้อความนี้ครับ

ช่วงที่อัลบั้มชุดที่ 4 ใกล้จะเสร็จและกำลังรอที่จะได้พบกับแฟนๆ ที่กำลังเฝ้ารอ ผมก็มีความคิดแว่บขึ้นมาว่า มันจะเร็วเกินไปไหมที่ผมจะทำกิจกรรมในตอนนี้ ผมคิดว่ามันจำเป็นที่ต้องเพิ่มเวลาการทบทวนตัวเองต่อไป และนั่นมันทำให้ผมไม่สามารถพบกับทุกคนได้ในการทำกิจกรรมครั้งนี้ครับ ในฐานะของชายชาติเกาหลีหน้าที่ที่จำเป็นต้องทำเพื่อปกป้องชาติคือ การเป็นทหารครับ ผมคิดอยู่หลายครั้งว่าผมควรจะทำหน้าที่นั้นเมื่อไหร่ ตอนนี้จะถึงเวลานั้นหรือยังนะ มันเป็นสิ่งที่ผมได้คิดเอาไว้ครับ ถึงแม้ว่าตอนนี้วันที่แน่ชัดยังไม่ได้รับการสรุป แต่ว่ามันคงอีกไม่นานเกินรอครับ ผมจะต้องเข้ากรมครับ

อย่างไรก็ตามผมยังคงมีความคิดที่จะอยากให้กำลังใจเพื่อนอยู่ใกล้ๆ และได้อยู่บนเวทีเดียวกันครับ เพื่อนๆ สมาชิกของเราทำงานกันอย่างหนักครับ เพราะอัลบั้มนี้สมาชิกทุกคนทุ่มเทกันอย่างมาก ดังนั้นทุกๆ คนโปรดมอบความรักให้ด้วยนะครับ เช่นเดียวกันถ้าไม่มี ซูเปอร์จูเนียร์ ก็ไม่มี คังอิน ครับ ดังนั้นช่วยให้ความสนใจและความรักด้วยนะครับ ผมอยากจะกลับมาให้เร็วที่สุดครับ เพราะผมอยากจะกลับไปอยู่บนเวทีกับเพื่อนๆ อีกครั้งครับ

ซูเปอร์จูเนียร์ คือจุดเริ่มต้นและจุดสิ้นสุดของผมครับ ดังนั้นผมอยากให้ทุกคนช่วยให้การสนับสนุนไปจนถึงที่สุดด้วยนะครับ แฟนๆ ทุกคนครับ ทุกคนต้องรักษาสุขภาพด้วยนะครับ ผมหวังว่าหลังจากนี้จะมีแต่เรื่องดีๆ ไปตลอดครับ" เขากล่าวปิดท้ายสั้นๆ เป็นภาษาอังกฤษ "I'll be Back~~^^"

อนึ่ง ก่อนหน้านี้ SM Entertainment ได้ออกมาเปิดเผยว่า คังอิน ( Kang In ) เตรียมรายงานตัวเข้ากรมเร็วๆ นี้ โดยผลงานอัลบั้มชุดใหม่ของ ซูเปอร์จูเนียร์ ( Super Junior ) เป็นการกลับมาของสมาชิกเพียง 10 คนเท่านั้น ซึ่งนอกจาก คังอิน ( Kang In ) แล้ว คิบอม ( Ki Bum ) ก็ได้หันทุ่มเทให้กับงานด้านการแสดง ส่วน ฮันเกิง ( Han Kyung ) นั้นกำลังมีปัญหาคดีความกับทางต้นสังกัดนั่นเอง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook