The Must ส่ง MV. เพลงแรก นอนกับใครฯ แรง! | Sanook Music

The Must ส่ง MV. เพลงแรก นอนกับใครฯ แรง!

The Must ส่ง MV. เพลงแรก นอนกับใครฯ  แรง!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
หลังจากได้รับรางวัลศิลปินร็อคยอดเยี่ยม จากสีสันอวอร์ดส์ ครั้งที่ 21 The Must ยังไม่หยุดสร้างสรรค์ผลงานคุณภาพ โดยครั้งนี้ได้รวมกลุ่ม เพื่อน พ้อง นักดนตรี ระดับแนวหน้า ภายใต้ชื่อ Nebula Group (เนบิวลา กรุ๊ป) เพื่อผลิตผลงานคุณภาพมาประดับวงการเพลงไทยให้สดใสสว่าง เฉกเช่นเดียวกับความหมายของ Nebula (เนบิวลา) คือ การรวมตัวของกลุ่มเมฆหมอก ฝุ่น แก๊ส และพลาสมาในอวกาศทำให้เกิดดาวดวงใหม่และประกายสว่างไสว...



ซึ่งการรวมตัวครั้งนี้ได้คนดนตรีมากประสบการณ์และยอดฝีมือ อย่าง กอล์ฟ Ynot7 (รุ่งโรจน์ ผลหว้า) โปรดิวเซอร์ฝีมือเยี่ยม หนึ่งในสมาชิก Ynot7 และ 4Gotten , ปีเตอร์ คอร์ป ไดเรนดัล ศิลปินและนายแบบชื่อดัง มากความสามารถที่ไม่ได้ขายแต่หน้าตา, จั๊ก ชวิน (ชวิน จิตสมบูรณ์) เป็นที่รู้จักจากผลงาน ศิลปินดูโอ ในนาม W (ดับเบิ้ลยู) สู่งานเบิ้องหลัง และงานโปรดิวเซอร์มากมาย, แพท บาร์บี้ส์ (ชมธวัช ยงกิตติกุล) นักดนตรี ซาวเอ็นจิเนียร์และโปรดิวเซอร์ผู้ก่อตั้งวงบาร์บี้ส์ 3 อัลบั้ม, เหน่ง Ynot7 (เกษม วงศ์สรรคกร) นักร้องหนุ่มร็อคผมยาว กับมาดใหม่อีกหนึ่งความสามารถในฐานะผู้กำกับมิวสิควีดีโอ , ไก่ Ynot7 (ณกรณ์ จุ้ยนุชสิน) มือกลองอารมณ์ดีฝีมือเยี่ยม และมือปืนรับจ้างบันทึกเสียงของศิลปินมากมาย, ไมเคิล คอร์ป ไดเรนดัล นักธุรกิจหนุ่ม การศึกษาระดับมาสเตอร์ ดีกรี 2 สาขา จาก Oxford และ สุดท้าย The Must (กฤชยศ เลิศประไพ) ศิลปินเบอร์แรก ของ เนบิวลา



ที่ส่งซิงเกิ้ลพร้อมมิวสิควีดีโอเพลง .... ไม่รู้สึก (จุดจุดจุดจุด ไม่รู้สึก หรือจะเรียกแค่ ไม่รู้สึก ก็ได้) ที่มาจาก นอนกับใครก็ไม่รู้สึก ให้ได้ฟังและชมกันแล้ว ซึ่งเพลงนี้ถือเป็นงานเพลงที่ถูกจับตามองตั้งแต่คอนเส็ปท์ และชื่อเพลง จนต้องละไว้ในฐานที่เข้าใจ ด้วยชื่อที่อาจจะดูแรง แต่ด้วยเนื้อหาที่กินใจและความไพเราะเป็นพื้นฐาน ประกอบกับได้ทำนองที่สอดคล้อง และลงตัว จาก กอล์ฟ Ynot7 ทำให้เพลงนี้ สื่อออกมาได้อย่างอบอุ่น ซาบซึ้งไม่น้อย นอกจากนี้ มัสท์ก็ยังเล่นมิวสิควีดีโอด้วยตัวเอง เรียกว่าตีบทคนอกหักแตกกระจายเลยทีเดียว ถ่ายทอดความรู้สึกคนโสดและอารมณ์เหงาที่คิดถึงคนรักเก่าได้อย่างสุดขั้ว. The Must กล่าว

ติดตามชมและฟัง .... ไม่รู้สึก จาก The Mu5t # Hotel ผลงานเพลงแรก ของ Nebula Group (เนบิวลา กรุ๊ป) ได้แล้ววันนี้ตามคลื่นวิทยุและรายการเพลงยอดนิยมทั่วไป และจับตาดูทุกผลงานของพวกเขา Nebula Group (เนบิวลา กรุ๊ป) ให้ดี เพราะนี่คือประวัติศาสตร์หน้าใหม่ของวงการเพลงไทย ที่คอดนตรีตัวจริงพลาดไม่ได้ .....
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook