ทงเฮ-SJ ร่วมสวดภาวนาให้กับประเทศไทย | Sanook Music

ทงเฮ-SJ ร่วมสวดภาวนาให้กับประเทศไทย

ทงเฮ-SJ ร่วมสวดภาวนาให้กับประเทศไทย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
หลังจากที่เมื่อค่ำคืนของวันพุธที่ 19 พฤษภาคม 2553 หนุ่มสุดฮอต ชเวชีวอน ( Choi Siwon ) นักร้องหนุ่มจากวง ซูเปอร์จูเนียร์ ( Super Junior ) ได้ทวิตเตอร์ข้อความให้กำลังใจกับประเทศไทย โดยได้นัดรวมตัวกับเพื่อนศิลปินเกาหลีมาร่วมกันให้กำลังใจประเทศไทย กับข้อความว่า "ภาวนาเพื่อประเทศไทย ร่วมกันสวดภาวนาให้ประเทศไทย จิตวิญญาณอันบริสุทธิ์จงมาสถิตย์ ณ ประเทศไทย ขอให้ทุกคนปลอดภัยนะครับ"



มาถึงเมื่อช่วงเที่ยงของวันพฤหัสบดีที่ 20 พฤษภาคม 2553 หนุ่มหน้าหวาน อีทงเฮ ( Lee Donghae ) นักร้องหนุ่มจากวง ซูเปอร์จูเนียร์ ( Super Junior ) เพื่อนซี้ของหนุ่ม ชีวอน ( Siwon ) ก็ได้ทวิตเตอร์ตอบคำถามของเอลฟ์ ( ชื่อเรียกแฟนคลับ SJ ) ถึงเหตุการณ์ความไม่สงบในประเทศไทย มีข้อความว่า "พวกเราเห็นรายงานข่าวต่างๆ มากมายเกี่ยวกับประเทศไทย ตอนนี้ที่เกาหลีทุกคนกำลังร่วมกันสวดภาวนาให้กับประเทศไทย พระผู้เป็นเจ้าจะเดินไปพร้อมกับพวกคุณ ได้โปรดอย่ากังวล ผมจะภาวนาให้พวกคุณทุกวันครับ"



จากข้อความทวิตเตอร์ดังกล่าวของทั้ง ชีวอน ( Siwon ) และ ทงเฮ ( Donghae ) ที่มีความห่วงใยต่อประเทศไทยนั้น ก็กลายเป็นกระแสชื่นชมจากประชาชนชาวไทยกันอย่างกว้างขวาง ที่ทั้ง 2 หนุ่มที่ถึงแม้จะเป็นคนต่างชาติแต่ก็รักและห่วงใยในประเทศไทยเช่นเดียวกันกับคนไทย สำหรับหนุ่มหน้าหวาน ทงเฮ ( Donghae ) นั้นก็มีความผูกพันกับประเทศไทยเป็นอย่างมากเช่นเดียวกัน ชีวอน ( Siwon ) เพราะหนุ่มคนนี้เดินทางมาทำกิจกรรมต่างๆ ในประเทศไทยเกือบ 20 ครั้ง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook