ศิลปิน เอเอฟ ผนึกกำลัง กรุงเทพมหานคร ร่วมแรง...ร่วมใจ ในโครงการ บิ๊กคลีนนิ่งเดย์ | Sanook Music

ศิลปิน เอเอฟ ผนึกกำลัง กรุงเทพมหานคร ร่วมแรง...ร่วมใจ ในโครงการ บิ๊กคลีนนิ่งเดย์

ศิลปิน เอเอฟ ผนึกกำลัง กรุงเทพมหานคร
ร่วมแรง...ร่วมใจ ในโครงการ บิ๊กคลีนนิ่งเดย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
เมื่อเวลา 09.00 น. วันที่ 23 พ.ค. ม.ร.ว.สุขุมพันธุ์ บริพัตร ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร ร่วมด้วยศิลปินเอเอฟ นำโดย นัททิว AF5-ณัฏฐ์ ทิวไผ่งาม ว่านAF2-ธนกฤต พานิชวิทย์ ต้อลAF4-วันธงชัย อินทรวัตร กรีนAF5-อัษฎาพร สิริวัฒน์กุล กี๋AF5-ฐษชัย ชนะอรรถกาล หนิมAF5-คนึงพิมพ์ พรมกร พริ้งAF5-สมฤทัย พรหมจรรย์ นุกนิกAF6-นันท์สินี นามวงค์ ฯลฯ และประชาชนกว่า 1,000 คน ได้ร่วมกันเข้าทำความสะอาดบริเวณถนนสีลม ถนนพระราม 4 ถนนราชดำริ ในโครงการ บิ๊กคลินนิ่งเดย์ ในชื่อ TOGETHER WE CAN รวมกัน เราทำได้ ซึ่ง กรุงเทพมหานคร เป็นเจ้าภาพจัดขึ้น





โดยในช่วงเช้าศิลปินเอเอฟ ว่านAF2 ได้เป็นต้นเสียงนำประชาชนกว่า 1,000 คน ร่วมกันร้องเพลงชาติไทย จากนั้น ม.ร.ว.สุขุมพันธุ์ ผู้ว่าฯ กทม.ได้นำประชาชนสักการะลานพระบรมรูปอนุสาวรีย์ ร.6 เพื่อความเป็นสิริมงคล ก่อนจะเริ่มลงมือทำความสะอาด โดยศิลปินเอเอฟทั้งหมด ได้รับมอบหมายให้ร่วมทำความสะอาดบริเวณถนนสีลมตลอดเส้นทาง





นัททิวAF5 ณัฏฐ์ ทิวไผ่งาม กล่าวว่า ........ผมรู้สึกตื้นตันใจอย่างบอกไม่ถูกที่ได้เห็นประชาชนต่างคนต่างที่มาแต่ทุกคนมาร่วมแรงร่วมใจกันทำความสะอาดกรุงเทพฯวันนี้ สิ่งที่ทำให้ประทับใจยิ่งไปกว่านั้น คือการได้เห็นชาวต่างชาติหลายๆคนมาร่วมจับไม้กวาดในวันนี้ด้วย นัทอยากให้คนกรุงเทพฯและทุกๆจังหวัดได้ออกมาร่วมแรงร่วมใจกันเพื่อให้ประเทศไทยกลับมาน่าอยู่ดังเดิม วันนี้เป็นเพียงจุดเริ่มต้นเล็กๆเท่านั้นครับ ผมอยากให้เรามาร่วมดูแลประเทศไทยกันทุกวันต่อจากนี้



ด้าน กรีนAF5-อัษฎาพร สิริวัฒน์กุล กล่าวว่า .....การได้มาร่วมทำความสะอาดถนนสีลมในวันนี้ ทำให้รู้สึกมีความสุขอย่างบอกไม่ถูก แม้ว่าแดดจะแรง อากาศจะร้อน แต่กลับไม่รู้สึกเหนื่อยเลยค่ะ โดยเฉพาะเมื่อได้เห็นประชาชนคนไทยร่วมแรงร่วมใจกันในวันนี้ หนูเชื่อว่านอกเหนือจากการที่เรามาร่วมแรงร่วมใจทำความสะอาดกันในวันนี้แล้ว เหนือสิ่งอื่นใดนั่นคือการที่เราจะร่วมดูแลสภาพจิตใจของประชาชนทุกคนให้กลับมามีความสุขเหมือนเดิม เรามาช่วยกันนะคะ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook