อยากรู้ไหม? เหล่าคนในวงการบันเทิง เชียร์ฟุตบอลทีมชาติใด ตรงใจใครหลายคนหรือเปล่า | Sanook Music

อยากรู้ไหม? เหล่าคนในวงการบันเทิง เชียร์ฟุตบอลทีมชาติใด ตรงใจใครหลายคนหรือเปล่า

อยากรู้ไหม? เหล่าคนในวงการบันเทิง เชียร์ฟุตบอลทีมชาติใด ตรงใจใครหลายคนหรือเปล่า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
เป็นที่รู้กันว่าตอนนี้ กระแสใด ก็ไม่สู้กระแส การแข่งขันบอลโลก 2010 ที่ประเทศ แอฟริกาใต้ ที่ใครๆ ต่างตั้งตารอกันมานาน แม้กระทั้งเหล่า ดารา นักร้อง เซเลบ ดังๆ เค้าก็ติดกระแสครั้งนี้เหมือนกัน ไปดูกันซิว่า แต่ละคน เค้าเชียร์ทีมใดกันบ้าง !!!

โดม ปกรณ์ ลัม - หลังจากที่ดูมา 2 วัน เชียร์เกาหลีใต้ครับ 555+









โตโน่ เดอะสตาร์ 6 - ผมจะชอบเชียร์ทีมที่ไม่ค่อยเหมือนชาวบ้านเค้านะครับ (หัวเราะ) ก็คือเชียร์ เม็กซิโก กับ อังกฤษ ครับ








ชิน O:IC - เชียร์เกาหลีครับ เพราะเป็นบ้านเกิด 555+ ล้อเล่นครับ เชียร์ทั้งเกาหลีเหนือและเกาหลีใต้เลย เพราะว่าเป็นเอเชียด้วยกัน








นิวเคลียร์ G20 - เชียร์อังกฤษค่ะ เพราะคุณพ่อหนูเชียร์ เลย เชียร์ตาม (ยิ้ม)









ดีเจดอส SEED - ผมเชียร์อังกฤษและอาร์เจนตินา ใครดูบอลพรีเมียร์ฯบ่อยจะคุ้นเคย อังกฤษน่าจะเป็นทีมในดวงใจชาวไทยอีกหลายคน ส่วนอาร์เจนติน่าเคยได้แชมป์มา 2 ครั้ง เป็นทีมในดวงใจผมอีกทีม ส่วนมาราโดนาหันมาเอาดีด้านโค้ชได้เป็นอย่างดี และกล่าวว่าถ้าทีมได้แชมป์จะสร้างสีสีนโดย สัญญาจะแก้ผ้าล่อนจ้อนวิ่งรอบกรุงบูเอโนสไอเรส หากคว้าแชมป์ฟุตบอลโลก 2010 ภาวนาว่าเค้าอย่าทำจริงๆ 555+ ถ้าเป็นไปได้อยากให้อังกฤษและอาร์เจนติน่า มาเตะกันในรอบชิงครับ





ดีเจเดย์ SEED - ชอบอิตาลีเพราะชอบฟอร์มการเล่น ชอบนักเตะอย่างลูก้า โทนี่ และที่สำคัญเป็นทีมบ้านเกิดของเดย์ ถ้ามีทีมไทยด้วยก็คงเชียร์สุดใจ








ต่าย ณัฐฐพนธ์ ลียะวณิช - ผมเชียร์ทีม อังกฤษ ครับ เพราะชอบทีมนี้ดูฟุตบอลอังกฤษอยู่แล้ว จะว่าไปจริง ๆ ทีมไทยก็มีโอกาสได้เข้าไปคัดเลือกเหมือนกัน แต่เรายังไม่ประสบความสำเร็จเข้ารอบสุดท้ายสักที







บุ๋ม ปนัดดา วงศ์ผู้ดี - ทีม อิตาลี ค่ะ เพราะทีมนี้นักฟุตบอลหล่อ ๆ เยอะมาก (หัวเราะ) ไม่ใช่ค่ะ คือบุ๋มว่าการเล่นของเขาเราดูแล้วสนุกค่ะ








สน ยุกต์ ส่งไพศาล - เชียร์ สเปน ครับ เพราะมีนักบอลที่ผมชอบ









เต้ วิทย์สรัช สุขวัฒนศิริ - ผมเชียร์ ฮอลแลนด์ หรือ เนเธอร์แลนด์ ครับ เพราะในทีมของเขามีนักเตะที่มีชื่อเสียงแล้วก็เก่ง ๆ อยู่หลายคนนะ ที่สำคัญเขายังไม่มีโอกาสได้แชมป์เท่าไหร่ เวลาเขาเล่นไม่เหมือนทีมอื่น ผมว่าการเล่นเขาดุดันแล้วก็ไม่พะวงเรื่องเกมรับเท่าไหร่ ทำให้เราเชียร์มันนะครับ เวลายังเขาก็ใส่ไม่ยั้ง คือถ้าเขาชนะก็ไม่ต่ำกว่า 2-3 ลูกทุกที






ซี ศิวัฒน์ โชติชัยชรินทร์ - เชียร์ทีม อังกฤษ เพราะเป็นทีมในดวงใจมานานแล้วครับ









แทคยอน 2PM - เกาหลีใต้ เพราะเป็นทีมชาติของตัวเอง









ดีเจ เพชรจ้า วิเชียร 95.5 เวอร์จิ้น ฮิตซ์ - เชียร์ทีมบราซิล เพราะมีนักเตะที่มีทักษะในการเล่นฟุตบอล มีพรสวรรค์ และฝีเท้าเยี่ยม มีลีลา ในการเล่นที่สวยงาม รวมถึงมีเทคนิคที่เราคาดไม่ถึงให้เห็นอยู่เสมอๆ สร้างสีสันให้ฟุตบอลโลกทุกแมตช์ ทำให้แฟนบอลไม่ผิดหวัง







ดีเจ.ภูมิ ภูมิใจ 95.5 เวอร์จิ้น ฮิตซ์ - จริงๆเชียร์หลายทีมนะครับ ปีนี้ยังแอบหลายใจ ระหว่าง เยอรมัน กับ เกาหลีใต้ แต่ถ้าจะให้เลือกขอเป็นเยอรมันแล้วกันครับ เพราะตอนนี้กระแส League ของเขาเองก็ร้อนแรงขึ้นกว่าเมื่อก่อนเยอะ อย่างเมื่อก่อนทีมชาติเยอรมันเขาจะมีแผนตั้งรับเยอะ แต่เดี๋ยวนี้เขามีลูกเล่นเยอะขึ้นเน้นทั้งรับและรุก ดูแล้วตื่นเต้นมีอะไรให้แฟนบอลได้ลุ้นอยู่ตลอดครับ ปีนี้ขอเชียร์เยอรมันแล้วกันครับ





เต๊ป กีรติ O:IC - นิวซีแลนด์ครับ เพราะปีนี้มาเป็นออร์ไวต์ปกติเราจะคุ้นว่านิวซีแลนด์เนี๊ยะ จะเป็นออร์แบล็กคราวนี้กลับมากับชุดขาวเท่ห์มาก ชอบๆ เชียร์นิวซีแลนด์ครับ








แบงค์ C- Quint - ตอนแรกเชียร์อังกฤษเพราะว่ามี League เป็นของตัวเองอยู่ในประเทศ แล้วก็มีนักเตะเก่ง ๆ เยอะ นักเตะดัง ๆ เยอะ แล้วการมารวมกันของทีมชาติอังกฤษ ก็เหมือนกับทีมออลสตาร์ แต่ดูจากการเล่นแล้วเนี๊ยะ ทักษะการเชียร์บอลของแบงค์เลยเป็นไป จะเชียร์ฟุตบอลที่มี League ในประเทศตัวเองเพราะว่าจะเป็นทีมที่เล่นแล้วค่อนข้างจะสนุกดูแล้วมันส์ ดูแล้วก็จะเอ็นจอยไปกับมัน อย่างเช่นแมตช์ล่าสุด เยอร์มัน 4-0 เค้าเล่นบอลกันได้สวยดี แล้วก็ดูแล้วรู้สึกดีเวลาเชียร์ประเทศที่มี League เป็นของตัวเอง เค้าค่อนข้างจะเล่นให้เราดูแล้วเพลิดเพลินและสนุกและมันส์กับเค้าไปด้วยครับ



โยชิ C- Quint - บราซิล เพราะว่าเป็นทีมที่ชนะบ่อยสุด คือจะเชียร์ทีมที่เหมือนกับว่ามีสิทธิ์ที่จะชนะมากสุดล่ะกัน เพราะว่าเป็นทีมที่ได้แชมป์มาหลายสมัยติดต่อกันมากที่สุดในทุกประเทศแล้ว เชียร์บราซิลครับ







ขนมจีน - สำหรับส่วนตัวขนมจีนเองความจริงแล้วถ้าเกิดถามว่าเป็นคนที่ชอบดูบอลไหม ก็ไม่ได้ชอบดู แต่ว่าถ้าให้เลือกจริงๆ ก็เลือกทีมนี้แหล่ะ เพราะว่าชอบ แฟรงค์ แลมพาร์ด เคยดูแบบผ่านๆ อยู่ครั้งหนึ่งเค้ายิงลูกโทษแล้วแบบชนะดี เมื่อหลายปีก่อนอะไรแบบนี้ ถ้าเกิดถามว่าเชียร์ทีมไหนก็อังกฤษค่ะ ถือว่าเป็นทีมที่รู้จักทีมแรกล่ะกัน (หัวเราะ) ว่างั้นก็ได้ค่ะ






ซี มัณฑนา คีแนน - เชียร์อังกฤษครับ เพราะว่าเป็นคนอังกฤษ ก็เลยต้องเชียร์อังกฤษ (หัวเราะ) เป็นความชอบส่วนตัว ก็หวังว่าอังกฤษจะเข้ารอบครับ








เป้ วงเคลิ้ม - บราซิล เพราะชอบลีลาและเทคนิคสุดยอดครับ









จุ๋ย จุ๋ยส์ - ขอส่งแรงใจเชียร์ทีมสเปนครับ เพราะว่าฝีเท้าของทีมสเปนนั้นไม่เบาจริงๆ แถมนักเตะแต่ละคนก็ดังๆ ทั้งนั้นและไม่นานมานี้ยังได้แชมป์บอลยุโรปด้วยเลยคิดว่าทีมสเปนน่าจะมาแรงที่สุดในตอนนี้ นักเตะที่ประทับใจก็คือ เฟร์นานโด ตอร์เรส กองหน้าทีม กระทิงดุ สเปน เหตุผลที่ชอบเพราะ ตอร์เรส มีฟอร์มการเล่นที่ดีมีความเร็วสามารถยิงประตูได้ทุกจังหวะสามารถช่วยผู้เล่นในทีมสร้างสรรค์เกมได้อย่างมีประสิทธิภาพ



แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook