เชนซุ่มทำ Album เดี่ยว เชื่อแฟนคลับไม่ยี้ | Sanook Music

เชนซุ่มทำ Album เดี่ยว เชื่อแฟนคลับไม่ยี้

เชนซุ่มทำ Album เดี่ยว เชื่อแฟนคลับไม่ยี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
มีกระแสออกมาเป็นระรอกสำหรับความเป็นไปของสมาชิกวง บอยแบนด์ NICE 2 MEET U หลังปั้นจั่น หนึ่งในสมาชิกของวงได้แยกตัวออกมา ชิมลางงานละคร และพิธีกร ซึ่งล่าสุดหนุ่มเชน ก็กำลังมีอัลบั้มเดี่ยว ซึ่งตอนนี้เจ้าตัวบอกว่าจะมีให้แฟนคลับได้เห็นในเร็วๆ นี้ ส่วนเรื่องวง หนุ่มเชนก็ยังยืนยันว่ายังไม่แตก เพียงแค่แยกกันออกมาทำงานแค่ชั่วคราวเท่านั้น



สรุปว่าตอนนี้วง NICE 2 MEET U แยกวงกันแล้วหรือยัง ............ยังอยู่กันเหมือนเดิมครับ แต่ว่าสำหรับช่วงปีนี้ เราจะแยกกันทำผลงานก่อน ก็พอถึงจุดหนึ่ง เราก็คงมีโอกาสกลับมาทำงานร่วมกัน เหมือนเดิมครับ ไม่ได้แตกกันตามที่เป็นข่าวนะครับ อย่างปั้นจั่น ตอนนี้ก็มีผลงานทางด้านละคร และพิธีกร ข้าวโอ๊คเร็วๆ นี้ก็กำลังมีงานพิธีกรเหมือนกัน ส่วนเต้ก็ทำธุรกิจส่วนตัว ซึ่งตอนนี้ไปได้ด้วยดีเลยครับ

เห็นบอกว่าเชนก็กำลังมีอัลบั้มเดี่ยว ........ ก็ประมาณต้นเดือนหน้า ก็น่าจะได้เห็นกันแล้วนะครับ ตอนนี้ทำไปได้ประมาณ 80 % แล้วถ้าไม่มีอะไรผิดพลาดต้นเดือนนี้ได้เห็นแน่นอน กลัวคนจะมองว่าเราสร้างกระแสหรือเปล่า ไม่ได้สร้างนะครับ คือมันจำเป็นจริงๆ ซึ่งเราก็ได้คุยกับทางผู้ใหญ่แล้ว ด้วยความที่เราอายุมากขึ้นโตขึ้น ความคิดเห็นของเราและเพื่อน ก็อาจจะไม่ได้ตรงกันบ้างเท่านั้นเองครับ กลัวแฟนคลับแอนตี้ไหม ..........ไม่นะผมว่าผ่านช่วงที่แจ็คแยกออกไปได้ ก็ถือว่าสุดยอดมากแล้ว ทุกวันนี้แฟนคลับก็ยังติดตามอยู่ปกติครับ


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook