เคพีเอ็น อวอร์ด ครั้งที่ 20 พร้อมลุยมั่นใจ มันส์ - ใหญ่ - สะใจ กว่าเก่า!! | Sanook Music

เคพีเอ็น อวอร์ด ครั้งที่ 20 พร้อมลุยมั่นใจ มันส์ - ใหญ่ - สะใจ กว่าเก่า!!

เคพีเอ็น อวอร์ด ครั้งที่ 20 พร้อมลุยมั่นใจ มันส์ - ใหญ่ - สะใจ กว่าเก่า!!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
เตรียมเปิดเวทีต้อนรับหนุ่ม-สาว ที่รักเสียงเพลง การแสดงออกบนเวที และพร้อมจะสานฝันในการก้าวสู่ศิลปินคุณภาพแถวหน้าเมืองไทย กันอีกครั้ง สำหรับ KPN Award 20th Thailand Singing Contest (การประกวดร้องเพลงถ้วยพระราชทานชิงชนะเลิศแห่งประเทศไทย ครั้งที่ 20) สุดยอดเวทีการประกวดร้องเพลง ที่มีคุณภาพและมีมายาวนานที่สุดถึง 20 ปี โดยงานนี้บอสใหญ่ เคพีเอ็น อวอร์ด กรณ์ ณรงค์เดช ลงทุนการันตีด้วยตัวเองว่าไม่หวั่นกระแสความฮอตของเวทีไหนๆ เพราะจะฉลองครบรอบ 20 ปีของเวทีการประกวดร้องเพลงระดับประเทศทั้งที



รับรองว่ารูปแบบรายการในปีนี้จะต้องทันสมัย ยิ่งใหญ่ และเข้มข้นไม่แพ้เวทีอื่น ตั้งแต่การคัดตัว กิจกรรมช่วงการเก็บตัว โจทย์เพลงหลากหลายในแต่ละสัปดาห์ รวมถึงคอมเมนเตเตอร์ชั้นเซียน ที่จะวิจารณ์อย่างตรงไปตรงมา ให้ผู้เข้าประกวดได้นำกลับไปแก้ไขข้อบกพร่อง เพื่อให้ผู้ชมเห็นพัฒนาการของแต่ละคนตลอด 10 สัปดาห์ พร้อมด้วยเซอร์ไพร้ส์สุดพิเศษ ที่ทั้งผู้เข้าประกวด และผู้ชมไม่สามารถคาดเดาได้ แต่ยังคงรักษามาตรฐานของเวทีระดับคุณภาพ ด้วยการตัดสินจากคณะกรรมการผู้ทรงวุฒิ และมีชื่อเสียงมากมาย เพื่อตัดสินว่าใครจะเป็น นักร้องยอดเยี่ยมแห่งประเทศไทย ครองถ้วยพระราชทานจากพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว และเงินสด 1 ล้านบาท


ผู้ที่อยากสานฝันก้าวสู่ศิลปินคุณภาพ ร่วมพิสูจน์ฝีมือ สมัครเข้าร่วมเป็นหนึ่งในเวที เคพีเอ็น อวอร์ด ครั้งที่ 20 ได้ด้วยตัวเอง ตามภาคต่างๆ ดังนี้

> วันที่ 17-18 กรกฎาคม 2553 ที่ โรงแรมโนโวเทล เซ็นทารา ชั้น 6 หาดใหญ่ จ.สงขลา,
> วันที่ 24- 25 กรกฎาคม 2553 ที่ โรงแรมเจริญธานี ปริ้นเซส จ.ขอนแก่น,
> วันที่ 31 กรกฎาคม – 1 สิงหาคม 2553 ที่ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา เชียงใหม่
> แอร์พอร์ท ห้องชั้น 4 ลานหน้าแคลิฟอเนีย ฟิตเนส จ.เชียงใหม่
> และ วันที่ 6-8 สิงหาคม ที่ สถาบันดนตรีเคพีเอ็นมิวสิค ทองหล่อ ชั้น 3 เจ อาเวนิว กรุงเทพฯ
> ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.kpnaward.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook