แคนดี้มาเฟีย เพิ่ม มิ้วค์ เป็นสมาชิกใหม่กระชากใจแฟนๆ | Sanook Music

แคนดี้มาเฟีย เพิ่ม มิ้วค์ เป็นสมาชิกใหม่กระชากใจแฟนๆ

แคนดี้มาเฟีย เพิ่ม มิ้วค์ เป็นสมาชิกใหม่กระชากใจแฟนๆ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ห่างหายไปนานเกือบ 7 เดือน ล่าสุด ศิลปินไทยแลนด์เกิร์ลกรุ๊ป Candy Mafia (แคนดี้มาเฟีย) ภายใต้การดูแลของค่าย โมโนมิวสิค ในกลุ่มบริษัท โมโน กรุ๊ป กลับมาอีกครั้งพร้อมกับซิงเกิ้ล 2 ในเพลง อัลไซเมอร์ จากอัลบั้ม Candy Mafia ซึ่งจากเดิมแคนดี้มาเฟียมีสมาชิกเพียงแค่ 4 สาว เน็ท-ปนัสยา กิตติถากุล, นุ่น-แพรววริน วานิชย์หานนท์, กาญจน์-รังสิต เนาวกูล และ แบมแบม-วรุณธร เทียมศักดิ์



แต่แล้วมาในซิงเกิ้ลที่ 2 นี้ ได้มีสมาชิกใหม่เพิ่มขึ้นมาอีก 1 คน คือ มิ้ว-ณัฐนรี อนันต์ลักษณ์การ เพื่อเข้ามาเติมเต็มความน่ารักสดใสของวงให้แข็งแกร่งยิ่งขึ้น โดยได้ตำนานเจ้าพ่อเพลงแดนซ์อย่าง ไวตามินเอ (Vitamin A) มารับหน้าที่โปรดิวเซอร์ให้อย่างเต็มตัว เน็ท ในฐานะหัวหน้าวงเผยว่า หลังจากที่พวกเราปล่อยซิงเกิ้ลแรกเพลงมาเฟีย จนฮิตติดชาร์ตนานกว่า 3 เดือน พวกเราก็ได้ทำเพลงที่สองกันอย่างเต็มที่ โดยวางคอนเซ็ปต์ของเพลงร่วมกันว่าอยากให้เป็นเพลงช้าที่ดูทันสมัย แต่ก็ไม่เศร้าจนเกินไป ในที่สุดกับการรื้อทำอยู่หลายรอบก็ได้ออกมาเป็นเพลงอัลไซเมอร์อย่างที่ทุกคนได้ฟังกันค่ะ



โดยเนื้อหาของเพลงนี้จะพูดถึงเพื่อนไปแอบรักเพื่อนคนหนึ่ง ทั้งๆ ที่รู้ว่าเขาคนนั้นเป็นได้แค่เพื่อน แต่เมื่อห้ามใจตัวเองไม่ได้จึงแกล้งบอกว่าเป็นอัลไซเมอร์ โรคชนิดหนึ่งที่หลงๆ ลืมๆ จำอะไรไม่ค่อยได้ ส่วนการร้องในเพลงนี้จะมีสไตล์ฮิพฮอพผสมลงไปด้วย และที่พิเศษสุดเลยคือท่าเต้นแนวใหม่ที่เกิดขึ้นครั้งแรกในเมืองไทย กับการเต้นแบบแอ็คติ้งแดนซ์ (Acting Dance) เป็นการเต้นที่ผสมผสานการเล่าเรื่องราวของเพลงได้ออกมาอย่างลงตัว จะเป็นยังไง



ต้องคอยติดตามชมในเอ็มวีของพวกเราเร็วๆ นี้ค่ะ ด้านเสื้อผ้าในซิงเกิ้ลสองนี้จะเป็นชุดนักเรียนไทยในฝัน ที่สำรวจออกมาแล้วว่าเด็กนักเรียนไทยอยากให้มีชุดแบบนี้มากที่สุดคะ สำหรับสมาชิกใหม่ของแคนดี้มาเฟีย มิ้ว-ณัฐนรี ถือเป็นการเพิ่มขึ้นมาเพื่อให้วงสมบูรณ์แบบยิ่งขึ้น ทั้งเรื่องการร้องและการเต้น ไม่ใช่ว่าของเดิมจะไม่ดีนะค่ะ เพียงแต่ว่าทำให้วงสมบูรณ์มากกว่าเดิมคะ ขอฝากมิ้วไว้ด้วยนะค่ะ รับรองว่าสดใสสมกับแคนดี้มาเฟียแน่นอนคะ


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook