เบลล์ไม่โกรธแพทตี้เหน็บเป็นมือที่ 3 | Sanook Music

เบลล์ไม่โกรธแพทตี้เหน็บเป็นมือที่ 3

เบลล์ไม่โกรธแพทตี้เหน็บเป็นมือที่ 3
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
เบลล์ไม่โกรธแพทตี้เหน็บเป็นมือที่ 3 เบลล์ เกิร์ลลี่ เบอร์รี่ ใจกว้าง แพทตี้ กิ๊กเก่า แบงค์ เหน็บใครทำอะไรรู้อยู่แก่ใจ ฟุ้งแต่ละคนมีสิทธิ์ คิด ยันไม่ใช่มือที่สาม เผยต่างฝ่ายต่างเคลียร์คนของตัวเองเรียบร้อยก่อนเปิดใจคบหา ย้ำอีกฝ่ายไม่เคยราวีถูกจับเป็นคู่รักโปรโมตมาตั้งแต่เล่นละคร วุ่นนักรักข้างตลาด ซึ่งเพิ่งลาจอไปเมื่อเร็วๆ นี้ ทั้งๆ ที่คู่พระนาง แบงค์ อธิกิตติ์ พริ้งพร้อม หรือ แบงค์ วงแบล็ควานิลลา ก็มีคนรู้ใจเป็นนักแสดงสาวหน้าใหม่ แพทตี้ พิมพาภรณ์ เสริมพณิชกิจ ด้านนางเอกของเรื่อง เบล มนัญญา ลิ่มเสถียร หนึ่งในนักร้องสาว เกิร์ลลี่ เบอร์รี่ ก็มีหนุ่มรู้ใจเป็น ดีเจคิว เตมี คุปต์ธนโรจน์ แห่งคลื่นซี้ด สุดท้ายทั้งคู่ก็ออกมายอมรับว่ากำลังศึกษาดูใจกันจริงทั้งที่ เคยปฏิเสธ หัวชนฝา



โดยก่อนหน้านี้สาว แพทตี้ ก็เคยออกมาให้สัมภาษณ์เหน็บอีกฝ่ายเล็กๆ ว่า ใครทำอะไรก็รู้อยู่แก่ใจ งานนี้สาว เบลล์ จะแก้ตัวว่าอย่างไร เจ้าตัวเผยว่า….. ก่อนหน้านี้ในความรู้สึกเราคงไม่ชัดเจนขนาดนี้ เคลียร์ความรู้สึกตัวเองไม่ได้ ณ จุดนี้ค่อนข้างชัดเจนขึ้น อะไรค่อนข้างจะสว่างขึ้นมากกว่า ภาพแบงค์เจ้าชู้มั่นใจมั้ย ก็ยังไม่ค่อยมั่นใจค่ะ (หัวเราะ) คุณแม่เจอบ้างแล้วเราก็บอกคุณแม่ว่าเป็นเพื่อน คุณแม่ก็โอเค รู้จักไว้จะได้สบายใจเวลารู้จักเขานะค่ะ คนมองว่า เราเลิกกับอีกฝ่ายเพื่อจะมาคบกัน ไม่ใช่คนแบบนั้นเลยค่ะ ที่จะลืมคนเก่ามาเจอคนใหม่ดีกว่า

.........หนูว่าสุดท้ายเราต้องซื่อสัตย์กับตัวเอง เรามีคนของเราอยู่เราจะไปทำร้ายคนของเราทำไมเบลล์ห่างกับคนเก่าตั้งแต่ ม.ค.แล้วแต่เพิ่งคุยกับแบงค์เดือนเดียวเอง เราต้องใช้เวลารักษาหัวใจของเราด้วย เบลล์ว่าถ้าเราเพิ่งเจ็บปุ๊บมาคบกับคนใหม่เลยมันไม่ใช่เรื่องดี คนมองเป็น มือที่สาม .....ทุกคนมีสิทธิ์คิดค่ะ เราไม่มีสิทธิ์ไปทำให้เขาชอบเราได้ทุกคน เคยเจอแฟนเขามั้ย ไม่เคยเจอเลยค่ะ บางทีเขาออกสื่อก็ยังเหน็บเราอยู่บ้างนะ ....ทุกคนมีสิทธิ์คิดแต่ให้คนมาชอบเราก็ไม่ใช่ น้องรู้สึกยังไงก็ให้น้องพูดออกมาดูดีกว่า ดีกว่าการที่เขาเก็บเอาไว้แล้วไม่พูดอะไรเลยสุดท้ายเขาอาจจะเกลียดเรามากๆ ก็ได้ จุดนี้แล้วทุกคนทำอะไรรู้อยู่แก่ใจ ไม่ต้องมาเหน็บแนมว่าอันนี้ของฉัน ของเธอ มันขึ้นอยู่ที่หัวใจตัวเองว่าสุดท้ายจะทำยังไ คนทางฝั่งโน้นมีมากวนใจบ้างหรือเปล่า ไม่มีเลยค่ะ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook