บอล-เมื่อย 2 หนุ่ม สครับบ จับงานเพลง ผสมงานศิลป์ ถ่ายทอดในอัลบั้ม KID | Sanook Music

บอล-เมื่อย 2 หนุ่ม สครับบ จับงานเพลง ผสมงานศิลป์ ถ่ายทอดในอัลบั้ม KID

บอล-เมื่อย 2 หนุ่ม สครับบ จับงานเพลง ผสมงานศิลป์ ถ่ายทอดในอัลบั้ม KID
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ได้ฤกษ์เปิดตัวอัลบั้มเต็มกันไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วสำหรับ บอล-ต่อพงษ์ จันทบุบผา และ เมื่อย-ธวัชพนธ์ วงศ์บุญศิริ 2 หนุ่ม วง Scrubb (สครับบ) จากบ้านโซนี่ มิวสิค กับอัลบั้มชุดใหม่ล่าสุดชื่อว่า KID (คิด) ภายใต้คอนเซ็ปต์ Kidเข้า...คิดออก ณ โรงภาพยนตร์ House RCA ชั้น 3 ที่ผ่านมา

ซึ่งงานนี้นอกจากแฟนๆ จะได้ร่วมมันไปกับมินิคอนเสิร์ต ทั้งเพลงเก่าและเพลงใหม่ ที่ทั้ง 2 หนุ่มๆ จัดเตรียมมาให้สนุกกันเต็มที่แล้ว งานนี้ยังเป็นครั้งแรก ของทั้ง 2 หนุ่มอีกด้วย ที่นำเอาแนวดนตรีและแนวศิลปะมาโคจรเจอะเจอกัน เพื่อถ่ายทอดถึงอารมณ์ ความรู้สึก จากความคิดของคนดนตรี ออกมาให้แฟนๆได้สัมผัสกัน แบบเป็นรูปเป็นร่างมากกว่าที่เคย ผ่านปกอัลบั้มที่สุดละเมียดละไมเท่าที่ทั้งคู่ เคยทำอัลบั้มออกมากันเลย โดยผ่านกระบวนการๆจินตนาการจากสุดยอดศิลปินอิสระอย่างพี่โลเล-ทวีศักดิ์ ศรีทองดี ที่เข้ามาเป็นผู้ตีความ





งานเพลงทั้ง 10 เพลง ในอัลบั้ม KID นี้ ให้ออกมาเป็นภาพงานแนวสุดอาร์ทกว่า 40 หน้า เพื่อให้แฟนๆได้จับต้องกันและเข้าใจถึงความเป็นสครับบมากที่สุด เท่าที่ไม่เคยมีมาก่อน แถมงานนี้นาย เมื่อย นักร้องนำ ยังยอมอดหลับ อดนอนไปหลายวันหลายคืน เพื่อนั่งสร้างสรรงานศิลปะออกมาให้แฟนๆทุกๆคนได้ชมกันในรูปแบบ Music & Art Exhibition ผ่าน Mock Up สุดครีเอท จากฝีมือคนดนตรีอย่างแท้จริง โดยจะจัดแสดงตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 30 กันยายน 2553 เป็นต้นไป





แต่ความพิเศษยังคงไม่หมดเพียงเท่านี้ เพราะงานนี้ ทางบริษัท โซนี่ มิวสิค และ บริษัท ดีแทคได้จับมือกัน จัดโครงการ Scrubb KID D Project โดย โครงการทำดีทุกวันจาก DTAC แคมปัสทัวร์การประกวดงานศิลปะ การออกแบบคาเรกเตอร์ของหนุมาน ที่งานนี้นอกจากน้องๆจะได้มีโอกาสโชว์ฝีมือด้านศิลปะแล้ว น้องๆยังจะได้ร่วมสนุกไปพร้อมกับมินิคอนเสิร์ต จากหลากหลายศิลปิน ของบ้านโซนี่ มิวสิค นำทัพโดย สครับบ, ซิงกูล่าร์, Sixty Miles และ Better Weather

รายชื่อสถาบันที่เข้าร่วมแคมปัสทัวร์ เพื่อให้น้องๆได้โชว์ฝีมือ ได้แก่ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ รังสิต, มหาวิทยาลัยศรีปทุม, มหาวิทยาลัยศิลปากร (สนามจันทร์), มหาวิทยาลัย เทคโนโลยีพระจอมเกล้า พระนครเหนือ และ มหาวิทยาลัย กรุงเทพฯ รังสิต ใครยังไม่มีอัลบั้ม KID ชุดล่าสุดของ 2 หนุ่มสครับบ สามารถจับจองกันได้แล้วทุกแผงวันนี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook