พิม-แก้ว-หวานแจม MV ห่างห่างไม่ต่างจากเลิก | Sanook Music

พิม-แก้ว-หวานแจม MV ห่างห่างไม่ต่างจากเลิก

พิม-แก้ว-หวานแจม MV ห่างห่างไม่ต่างจากเลิก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
อุ๋ม ส่ง ห่าง…ห่างไม่ต่างจากเลิก เอาใจผู้หญิง ดี๊ด๊าดึง พิม-แก้ว-หวาน ซาซ่า ร่วมแจมในเอ็มวีค่ายลักษ์ มิวสิค เปิดตัวโปรเจกต์ Lady drama (เลดี้ดราม่า) ที่ดึง 3 สาว ซาซ่า (พิม-แก้ว-น้ำหวาน), อุ๋ม-วฤตดา ภิรมย์ภักดี, แนน-วาทิยา รวยนิรัตย์ และ เจ๊แหม่ม-วินัย สุขแสวง ก็สร้างความฮือฮาให้กับวงการ ล่าสุดเพลง ห่าง…ห่าง ไม่ต่างจากเลิก ของนักร้องสาวเสียงดี อุ๋ม-วฤตดา ภิรมย์ภักดี ก็ถูกปล่อยออกมาเอาใจผู้หญิงอกหัก แถมงานนี้ยังได้ 3 สาว พิม-แก้ว-น้ำหวาน มาเล่นเอ็มวีให้อีกด้วย



ทีมงานยกกองปักหลักถ่ายทำกันที่ โรงแรมหรูแห่งหนึ่ง ย่านสุขุมวิท ด้วยความที่วันนี้ มีทั้งนักร้องและนักแสดงเข้าฉากกันครบ ทำให้กองถ่ายวุ่น โดยเฉพาะ เจ๊แหม่ม ที่ปล่อยมุขฮาเรียกเสียงฮา แต่คนที่อยู่ในอาการเครียดกับไม่ใช้เจ้าของเพลงอย่าง อุ๋ม-วฤตดา แต่เป็น 3 สาว ซาซ่า เพราะเป็นครั้งแรก ที่ต้องเล่นเอ็มวีให้กับคนอื่น

โดย พิม ขอเป็นเพื่อนๆ เผย ถึงการมาเล่นเอ็มวีตัวนี้ว่า ......สำหรับการเล่นเอ็มวีครั้งนี้ พวกเราทั้ง 3 คน ค่อนข้างตื่นเต้นกว่าเอ็มวีตัวก่อนๆ เพราะเป็นครั้งแรกที่เราทั้ง 3 คน เล่นเอ็มวีให้คนอื่น ก็รู้สึกกังวล กลัวว่าจะทำของเสีย มันไม่ใช่ของเราด้วย ก็กังวลมากเป็นพิเศษ อีกอย่างหนึ่ง เราทั้ง 3 คน ห่างหายจากการถ่ายเอ็มวีไปนานแล้ว พอมาทำงานร่วมกันก็ตื่นเต้นและกดดันจริงๆ เนื้อเรื่องจะ 2 ภาค คือ เพลง ห่าง…ห่าง ไม่ต่างจากเลิก ของ พี่อุ๋ม-วฤตดา และจะต่อด้วยเพลง คำขอครั้งสุดท้าย ของพวกเราเอง เนื้อหาเป็นเรื่องราวของความรัก ที่สามารถเกิดขึ้นได้กับทุกคน แต่ พิม ไม่อยากจะเฉลย อยากจะให้ติดตามกัน โดยเฉพาะผู้หญิงบอกได้คำเดียวเลยว่า ห้ามพลาด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook