บาดลึกกับ บัลลาด ร็อก 2 เพลงใหม่จาก 2 ร็อกแบนด์ สวีท มัลเล็ท และ เรโทรสเปค | Sanook Music

บาดลึกกับ บัลลาด ร็อก 2 เพลงใหม่จาก 2 ร็อกแบนด์ สวีท มัลเล็ท และ เรโทรสเปค

บาดลึกกับ บัลลาด ร็อก 2 เพลงใหม่จาก 2 ร็อกแบนด์
สวีท มัลเล็ท  และ  เรโทรสเปค
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
หลงเสน่ห์ของดนตรีที่ฟังง่าย ๆ อย่าง บัลลาด ร็อก จน 2 วงร็อกจากค่าย genie records ต้องหยิบเอามาใส่ในซิงเกิ้ลใหม่โดยไม่ได้นัดหมายคือ เพลงภาพติดตา ของวง สวีท มัลเล็ท และ เพลงคือเธอใช่ไหม ของวง เรโทรสเปค คอร็อกเตรียมบาดลึกถึงอารมณ์พร้อมกัน 19 ส.ค. นี้ทุกคลื่นวิทยุ โดยทั้งสองวงออกมาเปิดใจว่า



สวีท มัลเล็ท ......ภาพติดตา เป็นซิงเกิ้ลที่ 5 ของพวกเราแล้ว เต๋า เป็นคนเขียนเนื้อร้องเพราะเป็นคนที่ชอบคิดถึงอดีตซึ่งมันเป็นภาพในความทรงจำทำให้เพลงนี้ใช้เวลาแต่แป๊บเดียว เนื้อหาเพลงพูดถึงความรักของคนสองคนที่เป็นไปไม่ได้ ต้องแยกทางกันทั้ง ๆ ที่ยังรัก เป็นความเหงาที่เรายังรู้สึกนึกถึงตลอดเวลาไม่ว่ามันจะมีเรื่องดีหรือร้ายผ่านเข้ามา เพลงนี้ได้ พ้อยท์ วงเคลียร์ มาช่วยเล่นเปียโนให้ด้วย ช่วยส่งให้อารมณ์เพลงลึกซึ้งยิ่งขึ้น ครับ



ขณะที่ แน๊ป เรโทรสเปค ก็บอกว่า .........ดนตรี บัดลาด ร็อก ฟังแล้วอาจจะรู้สึกว่าเป็นเพลงที่ฟังง่าย ไม่ซับซ้อน แต่ในรายละเอียดของดนตรีมันมีอะไรที่ซ่อนอยู่ตลอดเพลงซึ่งพวกเราอยากให้มันสื่อสารออกมาทางความรู้สึก ในการทำเพลง คือเธอใช่ไหม เราอยากจะลอง เล่นน้อย แต่ ได้ความรู้สึกมาก ทำให้ภาคดนตรีของเพลงนี้ฟังดูใส ๆ เหมือนกับความรู้สึกของคนที่รอคอยความหวัง ที่มันเป็นความรู้สึกของเราเองในตอนนั้น คือ สับสน และมีภาพต่าง ๆ วนเวียนอยู่ในหัว เหมือนเราตกอยู่ในภวังค์และต้องการใครซักคน

..........ซึ่งอาจจะเป็นคนที่ได้ฟังเพลงนี้ก็ได้ที่จะมาช่วยเราออกไปจากความรู้สึกนี้ซะที.. คือเธอใช่ไหม เป็นงานดนตรีแบบใหม่ของพวกเราที่คุณน่าจะมีส่วนร่วมได้ไม่ยาก หวังว่าคนที่กำลังตกอยู่ในภวังค์ถ้าได้ฟังเพลงนี้แล้วคงชอบกันนะครับ เพลง ภาพติดตา จาก สวีท มัลเล็ท และ เพลง คือเธอใช่ไหม จาก เรโทรสเปค 2 ซิงเกิ้ลใหม่จากค่าย genie records จะเปิดให้ฟังพร้อมกันทั่วประเทศ วันพฤหัสบดีที่ 19 สิงหาคมนี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook