ติ๊ก ชีโร่ โชว์สเต็ปแร๊พ ปะทะ ไทเทเนียม | Sanook Music

ติ๊ก ชีโร่ โชว์สเต็ปแร๊พ ปะทะ ไทเทเนียม

ติ๊ก ชีโร่  โชว์สเต็ปแร๊พ ปะทะ ไทเทเนียม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
กลับมาสร้างเซอร์ไพรส์อีกครั้งในรอบ 10 ปี ของ มนุษย์วาไรตี้ ติ๊ก ชีโร่ (มนัสวิน นันทเสน) จัดงานแถลงข่าวเปิดตัวคอนเสิร์ตเต็มรูปแบบครั้งแรก ติ๊ก ชีโร่ ชัดเจน ไลฟ์ อิน คอนเสิร์ต พร้อมโชว์สเต็ปแร๊พปะทะ 3 หนุ่มไทเทเนียม เรียกน้ำย่อยก่อนขึ้นเวทีจริงวันที่30 ตุลาคมนี้ ณ ฮอล์ล 2 อิมแพคอารีน่า เมืองทองธานี



ไฮไลท์ของงาน อยู่ที่การปรากฏตัว ของมนุษย์วาไรตี้ ที่ขนเอาเพลงฮิตติดหูโลโก้ประจำตัวของหนุ่มโต้ ชีริก หรือติ๊ก ชีโร่ มาเสิร์ฟออเดริฟเรียกน้ำย่อยก่อนคอนเสิร์ตจริง เลยจัดเมดเลย์ 5 เพลงรวดมาอุ่นเครื่องกันแบบพอเหมาะ ไม่ว่าจะเป็น เพลงมนุษย์ค้างคาว ต่อด้วยการปะทะสเต็ปแร๊พกันแบบนอนสต็อป ชนิดไม่มีใครยอมใคร ระหว่างเจ้าของงาน กับ 3 หนุ่มไทเทเนียม ในเพลงออกมาเต้น , ยอมรับคนเดียว ,รักไม่ยอมเปลี่ยนแปลง, ชัดเจน



ก่อนที่จะปิดท้ายด้วยการแอบจิกกัดหยิกแกมหยอกสไตล์ติ๊ก ชีโร่ ถึงบรรดาแขกรับเชิญที่จะมาร่วมแจมในคอนเสิร์ต ไม่ว่าจะเป็นเพื่อนซี้สุดเลิฟ อย่าง นม อุโดส หรือ โน้ส อุดม และสาวน้อยซิ่มซ่า ซานิ เอเอฟ 6 แถมงานนี้ยังมีเหล่าเพื่อนพ้องน้องพี่ คนรัก ติ๊ก ชีโร่ แห่มาให้กำลังใจอย่างคับคั่ง อาทิ เจ้าพ่อเพลงร็อค เสก โลโซ , จิ๊บ รด. (วสุ แสงสิงแก้ว) , คลาวเดีย จักรพันธ์ , วินัย พันธุรักษ์ , แยม พิมศิริ , หนุ่ม สุวินิต , น้อยหน้า-สปาย-ตั๋ง วง Now and Then ฯลฯ



ติ๊ก ชีโร่ กล่าวถึงความสนุกของคอนเสิร์ตในครั้งนี้ว่า.....คอนเสิร์ตครั้งนี้นับเป็นคอนเสิร์ตใหญ่ในรอบ 10 ปีของผม หลังจากที่ผันตัวเองไปทำ เบื้องหลังงานเพลง , ธุรกิจและงานศิลปะอื่นๆ มาก็เยอะ รู้สึกคิดถึงเวทีคอนเสิร์ต อยากมาร้อง มาเต้น มาสร้างความสุขให้แฟนๆ อีกครั้ง คราวนี้เลยจัดมาแบบชัดเจนเต็มอิ่ม 3 ชั่วโมง และงานนี้ผมก็ไม่ได้มาคนเดียว ยังมีเพื่อนซี้ในวงการทั้งรุ่นพี่ รุ่นน้องมาร่วมสวีวี้วีกันในคอนเสิร์ตครั้งนี้ด้วย ไม่ว่าจะเป็นเพื่อน โน้ต อุดม , น้องซานิ เอเอฟ 6 , ไทเทเนียม และวง now and then ฯลฯ รับประกันความมันส์ตั้งแต่เริ่มจนจบ ไม่ว่าจะเป็นโชว์ แดนเซอร์ แสง สี เสียง มากันแบบฟูลออฟชั่น อั้นมา 10 ปีแล้ว จะมาปลดปล่อยกันในคอนเสิร์ตนี้แหละครับ

ติดตามคอนเสิร์ตเต็มรูปแบบครั้งใหญ่ในรอบ 10 ปี ของมนุษย์วาไรตี้ ติ๊ก ชีโร่ ในคอนเสิร์ตที่มีชื่อว่า ติ๊ก ชีโร่ ชัดเจน ไลฟ์ อิน คอนเสิร์ต ในวันเสาร์ที่ 30 ตุลาคม นี้ ณ ฮอล์ล 2 อิมแพค เมืองทองธานี สำรองบัตรได้ตั้งแต่วันนี้ ที่ไทยทิกเก็ตเมเจอร์ ทุกสาขา โทร0-2262-3456 หรือwww.thaiticketmajor.com (สำหรับผู้ที่จองบัตรก่อนวันที่ 16 กันยายน รับส่วนลด 10 เปอร์เซ็นต์)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook