Jamiroquai (จามิโรไควย์) กลับมาแล้วกับบ้านหลังใหม่ Universal Music | Sanook Music

Jamiroquai (จามิโรไควย์) กลับมาแล้วกับบ้านหลังใหม่ Universal Music

Jamiroquai (จามิโรไควย์) กลับมาแล้วกับบ้านหลังใหม่ Universal Music
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
Jamiroquai วงดนตรีแนว Funk/Disco ที่นำโดยนักร้องมาดเท่ Jason Kay (เจสัน เคย์) หรือที่เรารู้จักกันในนามของ Jay Kay (เจย์ เคย์) กลับมาเขย่าวงการเพลงแด๊นซ์อีกครั้ง หลังจากห่างหายไปจากวงการถึง 5 ปีเต็ม



หลังจากสตูดิโออัลบั้มสุดท้าย Dynamite มาถึงตอนนี้ก็เป็นเวลา 5 ปีเต็ม ซึ่ง Jay Kay บอกว่า มันถึงเวลาแล้วที่จะต้องออกอัลบั้มใหม่เพื่อไม่ให้คนลืมพวกเค้า โดยพวกเขากลับมาอยู่ในอ้อมกอดของบ้านใหม่อย่าง Universal Music หลังจากที่พวกเขาออกอัลบั้มกับ Sony มาตั้งแต่อัลบั้มแรก

Jay Kay กล่าวว่า การที่พวกเขาย้ายบ้านมาอยู่กับ Universal Music มันทำให้พวกเขารู้สึกเหมือนกลับไปเป็นหนุ่มอีกครั้ง หลังจากที่พวกเขาหันหลังให้ Sony ที่ที่พวกเค้าอยู่มาตั้งแต่อายุ 22 Rock Dust Light Star คือชื่อของสตูดิโออัลบั้มที่เจ็ดของ Jamiroquai พวกเค้าใช้เวลาในการทำอัลบั้มนี้กว่าสองปี



ที่น่าสนใจคือสถานที่หลักๆที่พวกเค้าบันทึกเสียงอัลบั้มนี้คือ บ้านของ Jay Kay ที่ Buckinghamshire และ ประเทศไทย!!! สาเหตุที่พวกเค้าเลือกประเทศไทยเป็นสถานที่ในการอัดเสียง Jay Kay กล่าวว่า ในสตูดิโอที่ประเทศไทยมีอุปกรณ์อัดเสียงทุกอย่างที่เรามีที่อังกฤษแต่ว่าที่ประเทศไทยถูกกว่ามาก ทั้งบรรยากาศ อาหาร

..และทุกๆอย่างมันช่างเพอร์เฟคเสียจริงๆ Jay Kay กล่าวปิดท้ายว่าเขารู้สึกโชคดีจริงๆที่ยังอยู่ในแวดวงดนตรีในขณะที่เค้าอายุเข้าหลัก4 แล้ว และไม่ว่าใครจะพูดว่าอย่างไร Jay Kay ก็พร้อมจะพิสูจน์ให้ทุกคนเห็นว่าพวกเค้ายังเจ๋งกับอัลบั้ม Rock Dust Light Star (วางแผงพฤศจิกายนนี้) ซิงเกิลแรกจากอัลบั้มนี้คือ White Knuckle Ride ที่พร้อมจะให้แฟนๆชาวไทยได้ฟังพร้อมกัน



กลับหน้าแรก Music ดูข่าวอื่นๆ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook