ตูน กังวลอาการป่วย-ยืนยัน ก้อย คือแฟน | Sanook Music

ตูน กังวลอาการป่วย-ยืนยัน ก้อย คือแฟน

ตูน กังวลอาการป่วย-ยืนยัน ก้อย คือแฟน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
จ๊ะเอ๋เจอกับอาการป่วยกระดูกต้น คอเคลื่อนต้องพักรักษาตัวนาน 1 เดือนเต็ม งานนี้ได้เจอหนุ่มๆ Body Slam (บอดี้สแลม) ยกวง โดยมีหนุ่ม ปิ๊ด ธนดล ช้างเสวก มือเบส ได้ออกปากเล่าย้อนความ โรคประมาณนี้เกิดขึ้นได้จนเป็นเรื่องปกติ ซึ่งเขาและเพื่อนๆ เป็นกันมาจนเกือบครบทุกคนในวงแล้ว พร้อมเป็นกำลังใจให้ตูนหายจากอาการป่วยโดยเร็ว

..........ผมเองก็เคยเป็นมาแล้ว ตอนออกอัลบั้ม 2 แขนซ้ายกระดิกไม่ได้ ใช้เวลารักษาตัวมานานกว่า 3 เดือน พี่ชัด (สุชัฒติ ชั่นอี๊ด) มือกลอง ก็เป็นต่อจากผม มีปัญหาเรื่องของหมอนรองกระดูก ปวดหลังอย่างรุนแรง ซึ่งต่อมาก็เป็นตูน ซึ่งตูนเองเขาไม่เคยเป็น แต่ก็จะได้รับประสบการณ์นี้จากผมไปแล้ว ซึ่งเขาก็ค่อนข้างกลัวเหมือนกัน ซึ่งคนที่ไม่เคยเป็นเองก็คงไม่กลัว แต่คนที่เป็นอยู่เป็นแล้วก็ค่อนข้างกลัวเหมือนกัน ปิ๊ด ออกตัวเล่า พร้อมส่งให้ ตูน เล่าถึงอาการป่วย ณ เวลานี้



.....ตอนนี้อยู่ในขั้นตอนกายภาพ บำบัดฟื้นตัว ซึ่งก็ให้เวลาไม่รีบร้อน จริงๆ ผมยังคงต้องใส่ปลอกคออยู่ คุณหมอก็กำชับให้ใส่ปลอกคอตลอด และกายภาพบำบัดทุกวัน กังวล เรื่องการป่วยของตัวเองเหมือนกันครับ แต่พยายามรักษาตัวให้ดีที่สุด แต่ไม่น่ามีปัญหาอะไร เพราะมีเวลารักษาตัวอีก 3 เดือน ซึ่งหมอเองก็เตือนอาจจะเป็นอีก ถ้าเรายังใช้ชีวิตนักดนตรีแบบนี้ แต่เมื่อหลีกเลี่ยงไม่ได้ ก็พยายามพักผ่อนเยอะๆ ครับ ก็น่าจะหายทันคอนเสิร์ตใหญ่ของบอดี้สแลม SODA CHANG presents BODYSLAM LIVE IN คราม ที่จะมีขึ้นในสิ้นเดือนพฤศจิกายนนี้แน่ๆ

...ช่วงนี้การเตรียมตัว ซ้อมเพลงในอัลบั้มใหม่ ที่ไม่ค่อยได้เล่นในคอนเสิร์ต เรียบเรียงเพลงเก่าๆ ตั้งแต่ 5 อัลบั้มแรกเลย ให้มีสีสันมากขึ้น มีจังหวะจะโคนมากขึ้น อยู่ในขั้นตอนของการคิด ก็ค่อนข้างตื่นเต้นมากกว่า เพราะเราเล่นคอนเสิร์ตกันแต่ละครั้ง ต่อปีหลายๆ โชว์ เหมือนเราชินกับการแสดง แต่ครั้งนี้มันจะเป็นครั้งแรกในชีวิต ซึ่งไม่รู้ว่าจะเป็นครั้งเดียวหรือเปล่า??? ที่จะรวมแฟนเพลง บอดี้สแลมไว้หมด เราไม่ได้คาดหวังต้องเต็ม 8 หมื่นที่นั่ง แต่ถ้า มาถึง 8 หมื่นคนมันจะมันส์มากๆ

เข้าถึงเรื่องความรัก ก้อย รัชวิน ปลีกเวลาไปเยี่ยมที่โรงพยาบาลทุกวัน อย่างนี้เรียกว่า...แฟนได้หรือยัง ???
.....จริงๆ คุยกันเยอะขึ้น รู้สึกดีมากขึ้น ความรู้สึกของผมเองนะ เขาคือ แฟน ผมก็ไม่รู้เหมือนกันว่า เขาจะรู้สึกเหมือนเราหรือเปล่า ??? รู้สึกดีนะ ได้พูดคุย ได้แชร์กัน รู้จักกันมากขึ้น (ประทับใจ ก้อย ?) เขาเด็กกว่าผมหลายปีเหมือนกันครับ แต่ในความเป็นเด็กของเขา เขามีมุมที่บางทีเขาสอนเราโดยที่เราไม่รู้ตัวเหมือนกัน หลายๆ เรื่อง เขาให้แง่คิดเราได้ ให้ประโยชน์ดีๆ มันดีจัง

ออกปากยอมรับขนาดนี้ แฟนคลับ Body Slam จะแอนตี้ ก้อย หรือเปล่า ?
........ผมว่าไม่นะ ผมว่าแฟนคลับบอดี้สแลมรักพวกเราจากตัวงาน ตัวเพลง ผมเคยได้มีโอกาสได้คุยกับแฟนเพลง หลายๆ คนคอมเมนต์ เขาไม่แคร์กับการที่เราใช้ชีวิตแบบไหน ?? หรือมีแฟนเป็นใคร ?? ตราบใดที่เรายังร้องเพลงให้เขา ตราบใดที่เราไม่ได้เป็นคนเลว เสพยาหรืออะไร มันเป็นเรื่องธรรมชาติ เขาไม่แคร์ เราโชคดีมากที่มีแฟนเพลงแบบนี้ ที่เขารักเราจากตัวงานที่เราทำจริงๆ เต็มที่ซะทุกเรื่อง ทั้งอาการป่วย, คอนเสิร์ตใหญ่ รวมถึงเรื่องของความรักที่ประดังเข้ามาในชีวิตของตูน ณ เวลานี้



แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook