จุนโฮ – จุนซู 2PM บินไทยร่วมงานแถลงข่าว Mnet สยามดิสฯ แทบแตก | Sanook Music

จุนโฮ – จุนซู 2PM บินไทยร่วมงานแถลงข่าว Mnet สยามดิสฯ แทบแตก

จุนโฮ – จุนซู 2PM บินไทยร่วมงานแถลงข่าว Mnet สยามดิสฯ แทบแตก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
เปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้วสำหรับงานยักษ์ เอ็มเน็ต อัลทิเมต ไลฟ์ อิน ไทยแลนด์ พรีเซ็นเท็ด บาย ฮานามิ (Mnet Ultimate Live in Thailand Presented by Hanami) โดยมี สองหนุ่ม จุนโฮ และ จุนซู แห่งวง 2PM จะเป็นตัวแทนศิลปินจากประเทศเกาหลี ที่บินข้ามฟ้ามายังประเทศไทย เพื่อร่วมงานแถลงข่าวเปิดตัวคอนเสิร์ต เอ็มเน็ต อัลทิเมต ไลฟ์ อิน ไทยแลนด์ พรีเซนเท็ด บาย ฮานามิ ในวันศุกร์ที่ 17 กันยายน ที่ผ่านมา ณ ลานสยามดิสคัพเวอรี่ ท่ามกลางบรรดาแฟนคลับและสื่อมวลชนให้การต้อนรับอย่างคับคั่ง เล่นเอาสยามดิสฯ แทบแตกกันเลยทีเดียว



พร้อมประกาศโผรายชื่อศิลปินที่จะตบเท้าขึ้นแสดงบนเวทีเดียวกันแบบเต็มวง เต็มโชว์ ได้แก่ Wonder Girls, 2PM, 2AM, MBLAQ, 4minute โดยจุนโฮ และจุนซู เปิดเผยว่า ....พวกเราสองคนดีใจมากที่ได้เดินทางมาประเทศไทยอีกครั้ง ซึ่งทุกครั้งก็จะมีแฟนๆมาต้อนรับอย่างอบอุ่นเสมอครับ ขอบคุณทุกคนมากครับ ในครั้งนี้พวกเรายังภูมิใจเป็นพิเศษที่ได้รับเกียรติให้เป็นตัวแทนศิลปินร่วมงานแถลงข่าว ซึ่งพวกเราก็ได้เฉลยรายชื่อศิลปินทั้งหมดที่จะขึ้นแสดงในคอนเสิร์ตเสติวัลครั้งนี้ให้ทราบกันไปแล้ว หวังว่าแฟนๆทุกคนคงจะถูกใจกัน ที่สำคัญงานนี้แต่ละศิลปินก็ไม่ได้มาแสดงแค่เพลงสองเพลงนะครับ เรามาแบบเต็มโชว์ ดังนั้นห้ามพลาดเด็ดขาด วันเสาร์ที่ 9 ตุลาคมนี้ ต้องมาเจอมาสนุกกับพวกเราให้ได้นะครับ เขาเผย



สำหรับแฟนๆที่ไม่อยากพลาดคอนเสิร์ตเฟสติวัลครั้งสำคัญ เอ็มเน็ต อัลทิเมต ไลฟ์ อิน ไทยแลนด์ พรีเซ็นเท็ด บาย ฮานามิ (Mnet Ultimate Live in Thailand Presented by Hanami) รีบจองบัตรได้แล้วตั้งแต่วันพรุ่งนี้ (18 ก.ย.) เป็นต้นไป ที่ เคาน์เตอร์ของไทเทิ้ล เรสเซอร์ เวชั่น ทุกสาขา ได้แก่ สยามพารากอน, เอ็มโพเรียม, เดอะมอลล์ บางกะปิ, เดอะ มอลล์ บางแค, เดอะมอลล์ งามวงศ์วาน, เดอะมอลล์ รามคำแหง, เดอะมอลล์ บางท่าพระ, สถานีรถไฟฟ้าบีทีเอส สาขา หมอชิต และ อนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ, สาขาอิมแพ็ค เมืองทองธานี หรือ โทร 02.-833-5555 บัตรราคา 800 / 1500 / 2500 / 3500 และ 4500 บาท คุ้มเกินคุ้มกับการได้ดู Wonder Girls, 2PM, 2AM, MBLAQ, 4minute เต็มโชว์บนเวทีเดียวกัน วันเสาร์ที่ 9 ตุลาคม 2553 นี้ เวลา 17.00 - 21.00 น. ณ อิมแพ็ค ชาเลนเจอร์ 2 เมืองทองธานี ติดตามอัพเดทรายละเอียดและข่าวสารคอนเสิร์ต เอ็มเน็ต อัลทิเมต ไลฟ์ อิน ไทยแลนด์ พรีเซ็นเท็ด บาย ฮานามิ (Mnet Ultimate Live in Thailand Presented by Hanami) เพิ่มเติมได้ที่ www.iworks.co.th

อัลบั้มภาพ 25 ภาพ

อัลบั้มภาพ 25 ภาพ ของ จุนโฮ – จุนซู 2PM บินไทยร่วมงานแถลงข่าว Mnet สยามดิสฯ แทบแตก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook