โนโลโก้ แปลกแหวกแนว หยิบคำสอน ท่าน ว.วชิรเมธี แต่งเพลงสะกิดใจโจ๋ | Sanook Music

โนโลโก้ แปลกแหวกแนว หยิบคำสอน ท่าน ว.วชิรเมธี แต่งเพลงสะกิดใจโจ๋

โนโลโก้ แปลกแหวกแนว หยิบคำสอน ท่าน ว.วชิรเมธี แต่งเพลงสะกิดใจโจ๋
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
หลังปล่อย 2 เพลงเด็ด อินเซน (INSANE) และ คนที่เข้าใจ เขย่าหน้าปัดวิทยุ รวมทั้งมิวสิควิดีโอคุณภาพออกมาเปิดเผยความเป็นตัวตนไปแล้ว ล่าสุด 4 คนดนตรี วง โนโลโก้ (NOLOGO) นำทัพโดย โดม-ปกรณ์ ลัม และผองเพื่อน หญิง - จิตรานันท์ ผงพิลา (กีตาร์) , คัตสึ - คาสุฮิโร่ ฮาตาโน่ (เบส) และ ใหญ่ - ยิ่งใหญ่ หุณชนะเสวีย์ (กลอง) เร่งเครื่องปล่อยหมัดเด็ดเพลงที่ 3 ทันที



ครั้งนี้ไอเดียแปลกแหวกแนวด้วยการหยิบคติธรรมสอนใจของ พระมหาวุฒิชัย (ว. วชิรเมธี) มาเรียงร้อยเป็นบทเพลง จะเด็ดแค่ไหนไปฟัง โดม สาธยาย..........พวกเรา โนโลโก้ กำลังเตรียมปล่อยซิงเกิ้ลที่ 3 ในปลายเดือนตุลาคมนี้แน่นอนแล้วครับ ซึ่งซิงเกิ้ลนี้พวกเราได้หยิบธรรมะคำสอน คติเตือนใจในการใช้ชีวิตของพระอาจารย์ที่ทุกคนรู้จักกันดี นั่นคือ พระมหาวุฒิชัย หรือ ท่าน ว. วชิรเมธี





.........ซึ่งโดมและเพื่อนๆในวงให้ความเคารพนับถือท่านมาก โดมมองว่าธรรมมะของ ท่าน ว. มีความทันสมัย และ สมบูรณ์แบบ โดมอ่านหนังสือธรรมะของท่านแล้วก็นำคำสอนนั้นมาปรับใช้ในชีวิตประจำวัน ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของการมองโลกในแง่ดี ซึ่งทำให้ชีวิตเราดูเรียบง่ายขึ้นเยอะ อีกเรื่องนึงที่ชอบมาก คือเรื่องของการขอบคุณ ท่านบอกให้เราขอบคุณศัตรู ขอบคุณความไม่มี ที่ทำให้เรามีความพยายาม รวมถึงการมองโลกในแง่บวก เลยคิดว่าถ้าเราเอาธรรมะของท่าน ว มาแต่งเป็นเพลงคงจะดีนะ โดมเลยโทรศัพท์ไปขออนุญาติท่านก่อน ท่านก็ยินดีมาก จากนั้นเราก็ลุยกันเลย ออ อย่าคิดว่าจะเป็นเพลงช้านะ พวกเราแต่งเป็นเพลงเร็วครับ ดนตรีก็จะเป็นสไตล์อิเล็คโทรนิคส์ ฟังก์ คงได้ฟังกันปลายเดือนนี้แน่นอน ส่วนอัลบั้มเต็มของพวกเรา กำลังเตรียมงานกันอยู่ครับ แต่งเพลงเสร็จไปแล้วประมาณ 6 เพลง ต้นปีหน้าเจอกันแน่นอนครับ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook