ฟลุค ซี-ควินท์ ขาเดี้ยง แผลติดเชื้ออักเสบรุนแรง | Sanook Music

ฟลุค ซี-ควินท์ ขาเดี้ยง แผลติดเชื้ออักเสบรุนแรง

ฟลุค ซี-ควินท์ ขาเดี้ยง แผลติดเชื้ออักเสบรุนแรง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ฟลุค – จิระ ด่านบวรเกียรติ ศิลปินหนุ่ม วงซี-ควินท์ จาก บริษัท อาร์เอส จำกัด (มหาชน) เกิดแผลติดเชื้อที่ขา จนอักเสบขั้นรุนแรง หลังจากทำการผ่าตัด แพทย์ยังให้รอดูอาการอีก 2-3 วัน เนื่องจากเกรงว่าแผลจะติดเชื้อซ้ำซ้อน ขณะนี้นอนพักรักษาตัวอยู่ที่ โรงพยาบาลพญาไท 1 ซึ่งเจ้าตัวก็ยังใจสู้ แม้จะเกิดอาการปวดที่ขาค่อนข้างมาก



ฟลุค เผยถึงอาการว่า.....สาเหตุฟลุคคิดว่าน่าจะมาจากที่ฟลุคเกาจนเป็นแผลขึ้นมา แล้วฟลุคก็ไปเล่นเวคบอร์ดที่บึง ซึ่งน้ำมันอาจจะมีเชื้อโรค ก็เลยทำให้แผลอักเสบเหมือนเราเป็นฝีน่ะครับ ทีนี้มันเริ่มบวมและลามไปจนถึงหัวเข่า ซึ่งพอเดินแล้วก็เจ็บ ฟลุคก็ได้ไปหาหมอ หมอผ่าเอาก้อนเลือดและเนื้อส่วนที่อักเสบออก และบอกให้ไปทำแผลทุกวัน ปรากฏว่ากลับไปบ้านได้คืนเดียว แผลยิ่งอักเสบลุกลามกว่าเดิม คราวนี้ขาบวมทั้งขาเลยครับ พอกลับไปหาหมออีกครั้ง



.......คราวนี้หมอให้แอดมิทเลย เพราะว่าแผลอักเสบรุนแรงขึ้นกว่าเดิม หมอให้ยาทางเส้นเลือดพร้อมน้ำเกลือ และก็ใส่ยาเข้าไปในแผล รวมถึงการทานยาควบคู่ไปด้วย คือคราวนี้อัดยาเข้าไปทุกทางเลยครับ ซึ่งคุณหมอบอกว่าขอรอดูอาการอีก 2 – 3 วัน ซึ่งฟลุคเองอยากหายมาก ๆ เพราะเสาร์นี้จะไปโชว์คอนเสิร์ตที่เชียงราย ก็หวั่น ๆ ว่าจะหายทันหรือเปล่า แต่คุณหมอบอกว่าน่าจะทันครับ ยังไงแฟน ๆ ที่เชียงรายรอเจอซีควินท์ด้วยนะครับ ฟลุคต้องหายทันให้ได้ครับ และก็ขอขอบคุณสำหรับทุกกำลังใจที่มีให้ ทั้งข้อความทางเฟชบุคและทวิตเตอร์ครับ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook