กวินท์ – ทรี ทู วัน เจ๋ง! เพลงโดน กีฬาเด่น | Sanook Music

กวินท์ – ทรี ทู วัน เจ๋ง! เพลงโดน กีฬาเด่น

กวินท์ – ทรี ทู วัน เจ๋ง! เพลงโดน กีฬาเด่น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
หนุ่มหน้าทะเล้นอย่าง กวินท์ สมาชิกวง ทรี ทู วัน เรียกได้ว่าเป็นศิลปินน้องใหม่ที่กำลังรุ่งกับการทำงานเพลงครั้งแรก ในค่ายเพลงวัยรุ่นอย่างกามิกาเซ่ ในเครืออาร์เอสฯ ซึ่งงานเพลงนั้นเข้าตาโดนใจแฟนเพลงเอามาก ๆ ขึ้นไปอยู่ในชาร์ตถึง 7 สัปดาห์ และล่าสุดหนุ่ม กวินท์ ก็มีอีกหนึ่งกีฬาที่โปรดปรานเรียกได้ว่าฝึกเล่นจนฝีมือเข้าตาและได้รับเลือกลงเข้าแข่งขันในกีฬา เว็กสเก๊ตบอร์ด ซึ่งเป็นกีฬาที่กำลังฮิตในหมู่วัยรุ่น รวมถึงเป็นกีฬาที่ท้าทายมาก ๆ รายละเอียดไปฟังจาก กวินท์ กันเลย



......ส่วนตัวผมเป็นคนชอบเล่นกีฬาผาดโหน ที่ค่อนข้างท้าทาย เริ่มตั้งแต่เด็ก ๆ ก็จะชอบเล่น สเก็ตบอร์ด อย่างล่าสุดกับกีฬาทางน้ำที่ชอบมาก ๆ คือ เว็กสเก๊ตบอร์ด ซึ่งก็เป็นกีฬาที่ผมว่ามันสนุก ตื่นเต้นดีนะ ฝึกความกล้า(ยิ้ม) ครั้งแรกที่เล่นแค่เราออกตัวแล้วสามารถยืนได้บนบอร์ดก็ดีใจอยากเล่นอีก แต่ก่อนที่ผมจะมาเล่น เว็กสเก๊ตบอร์ด ผมฝึกเล่น เวคบอร์ด มาก่อน ซึ่งจริง ๆ แล้วสำหรับผมการเล่นไม่ต่างกันมาก แต่จะต่างกันตรงที่เวลาล้มตกน้ำแล้วความเจ็บต่างกัน(หัวเราะ) คือถ้าเป็น เวคบอร์ด อุปกรณ์รองเท้าที่ใส่จะติดกับบอร์ดที่เล่นยิ่งเวลาเราเล่นใส่ท่าลงไปแล้วล้มนะ เจ็บมาก ๆ เพราะบอร์ดฟาดหน้า ไม่เหมือนกับ เว็กสเก๊ตบอร์ด รองเท้าจะไม่ติดกับบอร์ดล้มทีรองเท้าก็จะแยกชิ้นต่างหาก



...ซึ่งจะเจ็บน้อยกว่า แต่ถึงแม้ว่าจะเป็นกีฬาที่เสี่ยงแต่ส่วนตัวผมว่ามันได้หลาย ๆ อย่างจากกีฬานี้นะทั้งฝึกเราในด้านสมาธิ อย่างเวลาเราเล่นใจเราก็จะต้องตั้งใจอยู่กับสิ่งนั้น รวมถึงเน้นในเรื่องฟิตเนตได้กล้าม ซึ่งในเดือนหน้าผมก็จะมีลงแข่ง ตอนนี้ก็ต้องซ้อมหนัก ที่นอกจากงานเพลง ซ้อมร้องเพลง ซ้อมเต้น เพื่อไปโชว์ในทัวร์คอนเสิร์ตแล้ว ก็ต้องแบ่งเวลามาซ้อม เว็กสเก๊ตบอร์ด ซึ่งทั้งสองอย่างก็เป็นสิ่งที่ผมชอบ อย่างกีฬาเทคนิคในการซ้อมของผมก็ต้องซ้อมให้มากกว่าร้อยเปอร์เซ็นต์ เล่นท่ายาก ๆ ซ้ำหลาย ๆ รอบ เพื่อให้เป็นความชำนาญไม่ใช่ฟลุค ซึ่งก็อยากให้แฟน ๆ เป็นกำลังใจทั้งงานเพลงและให้ผมเข้าไปอยู่ในรอบสุดท้ายด้วยนะ ผมเองก็จะตั้งใจฝึกซ้อมเต็มที่ครับ ขอบคุณครับ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook