โยชิ พักไมค์ทัวร์ ญี่ปุ่น-เกาหลี | Sanook Music

โยชิ พักไมค์ทัวร์ ญี่ปุ่น-เกาหลี

โยชิ พักไมค์ทัวร์ ญี่ปุ่น-เกาหลี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ทำงานหนักทั้งคิวร้องเพลง คิวพิธีกร พอได้โอกาส โยชิ มนัสพล หรือ โยชิ ซี-ควินท์ เจ้าของเพลง อย่าได้แคร์ และพิธีกรรายการ ม.แก๊งค์ ทาง ช่อง 9 เลยขอแอบแว๊บไปพักผ่อนที่ญี่ปุ่น และเกาหลี บรรยากาศของทริปนี้จะเป็นอย่างไร ตามไปดูกันเลยจ้า…





........การไปญี่ปุ่น-เกาหลีครั้งนี้สำหรับโยถือว่าคุ้มมากๆ เพราะได้เที่ยวเต็มที่มีไปวัดทอง ที่เกียวโต ปราสารทนิโจ ที่นี่เคยเป็นที่อยู่ของพวกโชกุน ดิสนีย์แลนด์ อันนี้แค่ไปถ่ายรูป(หัวเราะ) ไม่ได้กลัวการเล่นเครื่องเล่นหรอกนะครับ แต่ไม่ไหวจะไปต่อคิวจริงๆ เพราะเครื่องเล่นแต่ละอันมีคนไปต่อคิวเล่นยาวมาก(ยิ้ม) แล้วก็มีไปวัดย่านอาซาคุสะ อันนี้เพิ่งเปิดหลังจากที่เขาปิดปรับปรุง โตเกียวทาวเวอร์ คือไปหลายที่มากๆ ส่าวนเกาหลีก็จะมีเมียงดง มีอินซาดง ซึ่งเป็นย่านที่เกาชอบดื่มชากัน





.........ถามว่าประทับใจอะไรมากที่สุดโดยรวมคงเป็นประเทศของเขาที่ดูสะอาดแล้วก็เป็นระเบียบ แต่ถ้าให้เลือกสถานที่ก็คงจะเป็นโคมไฟยักษ์ที่อาซาคุสะ ประเทศญี่ปุ่นเพราะว่าโยพักแถวนั้นเลยแวะไปถ่ายรูปกับโคมไฟทุกวัน เปลี่ยนชุดเปลี่ยนทรงผมไปเรื่อย รูปกับโคมไฟจะเยอะมาก(หัวเราะ) แล้วอีกที่หนึ่งก็คือที่โตเกียวทาวเวอร์ อันนี้ใช้ความพยายามในการถ่ายรูปมากครับ คือถ่ายกี่ทีๆ มันก็ย้อนแสง เดินเปลี่ยนมุมแล้วก็ยังย้อนแสงอยู่ดี สงสัยจะเป็นอาถรรพ์(หัวเราะ) แล้วก็ที่เกาหลีโยชอบเมียงดงครับ ที่ช้อปปิ้งเยอะมาก ซื้อของจนหมดตัวเลยครับ แทบจะกลับบ้านไม่ได้ก็เพราะเมียงดงนี่แหละ(หัวเราะ) ที่สำคัญร้านขายของ หรืออะไรแถวๆ นั้นมีแต่รูปนักร้องในประเทศของเขาเต็มไปหมด โยเลยแอบคิดเล่นๆ ว่านี่ถ้าโยอยู่เกาหลี ร้านแถวๆ นี้ก็อาจจะติดรูปโยด้วย(หัวเราะ)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook