ปอ แชมป์เอเอฟ 7 คลอดซิงเกิ้ลแรก ยอมรับตื่นเต้นร้องเพลงตัวเอง | Sanook Music

ปอ แชมป์เอเอฟ 7 คลอดซิงเกิ้ลแรก ยอมรับตื่นเต้นร้องเพลงตัวเอง

ปอ แชมป์เอเอฟ 7 คลอดซิงเกิ้ลแรก
ยอมรับตื่นเต้นร้องเพลงตัวเอง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
เดินตามฝันมาได้อีกขั้น หลังคว้าแชมป์จากเวทีทรู อะคาเดมี่ แฟนเทเชีย ซีซั่นส์ 7 ล่าสุด ปอ AF7อรรณพ ทองบริสุทธิ์ หนุ่มน้อยวัย 17 ปี ก็พร้อมแล้วกับการก้าวเดินในฐานะนักร้องเต็มตัว ภายใต้สังกัด ทรู แฟนเทเชีย กับซิงเกิ้ลแรก แฟนครับ ในแนวป็อบ จังหวะสนุก เนื้อหายิ้มๆ ที่ได้ ครูเต๋า-ภราดร เพ็งศิริ มารับหน้าที่โปรดิวเซอร์ หนึ่งในเพลงจากอัลบั้มรวมนักล่าฝัน AF7 ทรู เอเอฟ 7 โชว์เคส ความรู้สึกการทำงานครั้งแรกในห้องอัด รวมถึงความรู้สึกที่ได้มีเพลงของตัวเองครั้งแรกจะเป็นอย่างไร หนุ่มปอ คุยให้ฟังว่า



....เพลงแฟนครับ ถือเป็นเพลงแรกในชีวิตของผมเลยครับ เพลงนี้เป็นเพลงสไตล์ป๊อปใสๆ ครูเต๋า(ภราดร เพ็งศิริ) โปรดิวเซอร์ได้ใส่สีสันของดนตรีให้ฟังง่าย สดใส น่ารักปนขี้เล่นให้เข้ากับบุคลิกของผม รวมถึงยังมีท่อนฮุกให้แฟนๆ ร้องตามได้ติดปาก อย่าง ...อยากจะมีแฟนครับ ได้รึเปล่า อยากจะเป็นแฟนครับ ให้รึเปล่า…ซึ่งกว่าที่จะมาเป็นเพลงๆนี้ ผมก็ได้มีโอกาสพบและพูดคุยกับครูเต๋า ซึ่งครูเต๋าก็จะถามผมในหลายๆเรื่อง ไม่ว่าจะเป็นแนวเพลงที่ชอบ มุมมองเกี่ยวกับเรื่องต่างๆ เพื่อให้ครูนำไปใช้เป็นข้อมูลทำเพลงให้ผม พอพี่ทีมงานเอาเดโมมาให้ฟัง ผมฟังแล้วก็รู้สึกชอบเลยครับ เหมือนเป็นการเปิดอีกมุมในตัวผมให้ทุกคนได้รู้จัก

......สำหรับการทำงานในห้องอัด ด้วยความที่เป็นครั้งแรกในชีวิตที่ได้ทำงานในห้องอัด ได้ร้องเพลงของตัวเองก็เลยทำให้ผมตื่นเต้นมากๆครับ กลัวว่าจะทำออกมาได้ไม่ดี พี่ๆทีมงานก็เลยมาให้กำลังใจกันเพียบเลยครับ ตอนแรกก็เกร็งๆ พี่ๆเขาเลยชวนคุยให้คลายความกังวล อีกอย่างครูเต๋าที่มาช่วยคุมร้องก็ใจดีมากๆครับ สอนผมทุกอย่าง แล้วยังร้องให้ฟังด้วย รวมถึงเปิดให้ผมแสดงความคิดเห็นในทุกๆเรื่อง ซึ่งกว่าจะเสร็จสมบูรณ์ออกมาเป็นเพลงแฟนครับให้ได้ฟัง ผมใช้เวลาเข้าห้องอัดถึง 2 วันเลยครับ เพราะผมอยากให้เพลงแรกในชีวิตของผมออกมาดีที่สุด อีกอย่างผมตั้งใจให้เพลงนี้เป็นเพลงที่ร้องให้แฟนครับและแฟนคลับทุกคนจริงๆครับ อ้อ..เร็วๆนี้ก็จะมีมิวสิควีดีโอเพลงแรกของผมมาให้ติดตามกันด้วย


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook