SHINee เตรียมจัดงานแฟนมีตติ้งครั้งแรกในไทย BIG COLA Presents SHINee Hello Thailand The 1st Fan Party | Sanook Music

SHINee เตรียมจัดงานแฟนมีตติ้งครั้งแรกในไทย BIG COLA Presents SHINee Hello Thailand The 1st Fan Party

SHINee เตรียมจัดงานแฟนมีตติ้งครั้งแรกในไทย BIG COLA Presents SHINee Hello Thailand The 1st Fan Party
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
แฟนๆ 5 หนุ่ม SHINee ( ชายนี่ ) เตรียมตัวเตรียมใจเตรียมเสียงกรี๊ดกันให้พร้อม เพราะ BIG COLA ร่วมกับ BANG CHANNEL , U7 และ GMM INTER เตรียมจัดงานแฟนปาร์ตี้อย่างเต็มรูปแบบครั้งแรกในเมืองไทยของ ชายนี่ กับงานที่มีชื่อว่า BIG COLA Presents SHINee Hello Thailand The 1st Fan Party ในวันจันทร์ที่ 22 พฤศจิกายนนี้ ณ รอยัลพารากอนฮอลล์ 3 ศูนย์การค้าสยามพารากอน ซึ่งงานนี้นอกจากจะเป็นครั้งแรกในรอบปีที่ ชายนี่ กลับมาเยือนเมืองไทยอีกครั้งแล้ว ยังการันตีเลยว่าสาวกหนุ่มๆ ชายนี่ จะได้พบกับความสนุก และเซอร์ไพรส์กันแบบสุดๆ



มีกระแสเรียกร้องกันเข้ามามากมายเหลือเกินจากบรรดาแฟนคลับของ 5 หนุ่ม ชายนี่ บอยแบนด์สุดเจิดจ้าจากเกาหลี ว่าคิดถึงและอยากให้มาเมืองไทยเพื่อพบปะบรรดาแฟนเพลงอีกครั้ง เพราะในปีนี้ทั้ง 5 หนุ่มยังไม่มีโอกาสเหมาะๆ ที่จะมาเยือนเมืองไทยเลย ครั้งนี้ BIG COLA ร่วมกับ BANG CHANNEL , U7 และ GMM INTER เลยรีบคว้าคิวทองของ ชายนี่ แล้วจัดให้ตามคำเรียกร้อง กับงานแฟนปาร์ตี้เต็มรูปแบบของ ชายนี่ ครั้งแรกและครั้งใหญ่ในเมืองไทย ภายใต้ชื่องานว่า BIG COLA Presents SHINee Hello Thailand The 1st Fan Party

ซึ่งในงานนี้รับรองได้ว่าแฟนๆ ทุกคนจะได้พบกับความน่ารัก สดใส และสนุกสนานของ 5 หนุ่ม ชายนี่ อย่างเต็มอิ่ม อีกทั้งหนุ่มๆ ยังขนเอาเพลงฮิตมากมายมาโชว์แฟนๆ กันด้วย และบอกใบ้ให้อีกนิดนึงว่างานนี้หนุ่มๆ ชายนี่ เค้าเตรียมอะไรพิเศษๆ มาเซอร์ไพรส์แฟนชาวไทยโดยเฉพาะ ชนิดที่ทุกคนคาดไม่ถึงกันเลยด้วย ย้ำอีกครั้งว่างานนี้มีแต่ความพิเศษและพิเศษเท่านั้น !! เตรียมตัวกันให้พร้อม รีบจับจองเป็นเจ้าของบัตร แล้วเตรียมไป Hello พร้อมๆ กับ 5 หนุ่ม ชายนี่ ได้แล้ว ใครจะรู้ … คุณอาจจะได้ Hello กับ ชายนี่ แบบใกล้ชิดแนบหูเลยก็ได้ !!

สำหรับผู้ที่ยังไม่มีบัตรไว้ครอบครอง สามารถซื้อได้ที่บูธไทยทิคเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา หรือที่เว็บไซต์ www.thaiticketmajor.com บัตรเหลือราคา 3,500 / 2,500 และ 1,200 บาท รีบๆ กันหน่อย ช้าหมดอดไป Hello กับหนุ่มๆ ชายนี่ กันไม่รู้ด้วยนะ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook