กันต์- เจม-อาร์ต นำทัพอีเอฟเอ็ม ตะลุยช้อปปิ้งมาราธอน อิตาลี สวิสฯ ฝรั่งเศส | Sanook Music

กันต์- เจม-อาร์ต นำทัพอีเอฟเอ็ม ตะลุยช้อปปิ้งมาราธอน อิตาลี สวิสฯ ฝรั่งเศส

กันต์- เจม-อาร์ต นำทัพอีเอฟเอ็ม ตะลุยช้อปปิ้งมาราธอน อิตาลี สวิสฯ ฝรั่งเศส
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผ่านพ้นไปแล้วกับทริปสุดหฤหรร อีเอฟเอ็ม ช้อปเปอร์ พาราไดซ์ ที่คลื่น 94 อีเอฟเอ็ม ถือโอกาสตอบแทนชาวอีเอฟเอ็มส่งท้ายปลายปี พาบินลัดฟ้าสู่สวรรค์ของเหล่านักช้อปที่ประเทศ อิตาลี สวิสเซอร์แลนด์ ฝรั่งเศส พร้อมด้วย ดีเจ.สุดหล่อ กันต์ กันตถาวร และ คู่หูสุดฮา ดีเจ.เจม-จิตตริน กุลกัลยาดี และ ดีเจ.อาร์ต-มารุต ชื่นชมบูรณ์ งานนี้ขอบอกว่านอกจากจะได้เที่ยวฟรี 3 ประเทศในทริปเดียวแล้ว เหล่าผู้โชคดียังได้เสียงหัวเราะและความประทับใจติดกระเป๋ากลับบ้านไปพร้อมสินค้าแบรนด์เนมที่เลิศอย่าบอกใครเชียว



ทันทีที่เท้าแตะพื้น เมืองมิลาน ประเทศอิตาลี เหล่ากองทัพนักช้อปต่างรีบเก็บข้าวของเข้าโรงแรมเตรียมไปตะลุยช้อปกัน เริ่มต้นที่ ถนนโปลีออง ย่านแฟชั่นสุดเริ่ด ที่ทั้งเหล่าดีเจ.และลูกทริปต่างกระจัดกระจายหายวับไปกับช้อปแบรนด์โปรดของตัวเองก่อนจะออกมาพร้อมถุง กุชชี่ ปราด้า หลุยส์ วิตตอง ในมือ ต่อด้วยแวะชิมไวน์ชั้นหนึ่งของที่นี่ ซึ่ง ดีเจ.กันต์ ดูจะออกอาการปลื้มปริ่มสุดๆ เพราะชื่นชอบการดื่มไวน์เป็นทุนอยู่แล้ว จากนั้นจึงตีทัพกลับไปเก็บของที่โรงแรมก่อนจะเดินทางสู่ เมืองโคโม่ ชมวิวทะเลสาปสีเทอคอยซ์อันสวยงามอลังการ แล้วจึงย้ายไปตะลอนช้อปต่อที่ ฟ๊อกซ์ ทาวน์ แฟคทอรี่ สโตร์ เอาท์เล็ท สวรรค์บนดินของนักช้อป ซึ่งเหล่าผู้โชคดีถึงกับอ้าปากอุทานออกมาพร้อมๆกัน เมื่อก้าวพ้นประตูเข้าสู่ภายใน ด้วยพื้นที่ขนาดใหญ่สุดลูกหูลูกตา งานนี้ขอเรียกว่าช้อปจนลืมวันลืมคืนเลยทีเดียว



เต็มอิ่มกับประเทศอิตาลีแล้วก็ได้ฤกษ์เดินทางสู่ประเทศ สวิสเซอร์แลนด์ ประเดิมด้วยการท่องเที่ยวชมธรรมชาติที่ เมืองลูกาโน่ ต่อด้วยนั่งกระเช้าขึ้น เทือกเขาทิตลิส เยี่ยมชม เมืองเอลเกอร์เบิร์ก สวรรค์ของนักเล่นสกีที่ปกคลุมด้วยหิมะสีขาวโพลน งานนี้ดีเจ.เจม และดีเจ.กันต์ มีการท้ากันด้วยว่าถ้าขึ้นไปถึงจะต้องถอดเสื้อโชว์ซิกซ์แพ็คท่ามกลางหิมะ แต่สุดท้าย ดีเจ.เจม ก็โดนหักหลัง หลอกให้ถอดเสื้ออยู่คนเดียว แถม ดีเจ.กันต์ กับ ดีเจ.อาร์ต ยังร่วมมือกันแกล้งผลักจมกองหิมะแบบตัวเปล่า เรียกเสียงฮาจากเหล่าลูกทริปกันสนั่น จากนั้นเดินทางสู่ เมืองลูเซิร์น เมื่อพบเยี่ยมชม อนุสาวรีย์สิงโตแกะสลักริมหน้าผา และ สะพานไม้ชาเปล เก่าแก่อายุกว่า 700 ปี มาถึงสวิสฯแล้วก็ต้องไม่พลาดที่จะแวะช้อปปิ้งนาฬิกาแบรนด์เนมสุดหรู ของดีเมืองสวิสฯ งานนี้ขอใช้คำว่าละลานตาทีเดียว

ปิดท้ายความประทับใจกันที่ กรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส ที่งานนี้ ชาวอีเอฟเอ็มได้ลองขึ้น รถไฟ เตเชเว รถไฟที่ทันสมัยไฮเทคแถมวิ่งด้วยความเร็วถึง 300 กิโลเมตรต่อชั่วโมงเลยทีเดียว ขึ้นชื่อกรุงปารีส ก็ต้องแวะชมความงามของ หอไอเฟล ที่ จตุรัสทรอคาเดลโล และมุ่งหน้าสู่ย่านแฟชั่นสุดล้ำบน ถนนชองเอลิเซ่ หรือใครที่หลงรักดิวตี้ฟรี ก็ยังมีห้างสรรพสินค้าชื่อดัง ให้ได้ตะลุยช้อปกันอย่างเมามันกันอีกด้วย ซึ่งงานนี้สินค้าที่ดูจะได้รับความนิยมที่สุดสำหรับชาวอีเอฟเอ็มดูจะเป็นน้ำหอม ที่นอกจากจะราคาถูกกว่าบ้านเราแล้ว ยังมีให้เลือกสรรมากมาย เท่านั้นยังไม่หนำใจ อีเอฟเอ็มยังพาช้อปต่อกับ เอาท์เล็ท เลอ วาเล่ วิลเลจ อันใหญ่โตโอฬาร กันจนเต็มอิ่ม

ก่อนจะเปลี่ยนบรรยากาศไปนั่ง เรือบาโตมุช ชมความงามสองฝั่ง แม่น้ำแซนด์ และเดินเที่ยวชม โรงละครโอเปร่า จตุรัสวังโดม จตุรัสคองคอร์ด โบสถ์เมเดเลน รวมถึง สถาปัตยกรรมอันสวยงามของกรุงปารีสเป็นครั้งสุดท้าย พร้อมสูดความสุขให้ชุ่มปอดให้สมกับที่ได้ขึ้นมาอยู่บนสวรรค์ชั้น 7 ของนักช้อปอย่างแท้จริงกับ ทริป อีเอฟเอ็ม ช้อปเปอร์พาราไดซ์ ครั้งนี้ ก่อนจะเดินทางกลับกรุงเทพฯพร้อมความประทัปใจไม่รู้ลืมเลยทีเดียว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook