Korean Boybands Fashion Show in Airport | Sanook Music

Korean Boybands Fashion Show in Airport

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

การเป็นศิลปินนักร้องของประเทศเกาหลีนั้น ย่อมเป็นที่จับตามองจากแฟนคลับทั่วทั้งเอเชียอยู่เกือบจะตลอดเวลา และที่เหล่าสาวกแฟนคลับจับตามองเป็นพิเศษก็เห็นจะเป็นเรื่องแฟชั่นการแต่งกายของนักร้องที่ตัวเองชื่นชอบ โดยเฉพาะเวลาที่หนุ่มๆ คนดังเหล่านี้ต้องเดินทางไปยังต่างแดน แฟชั่นเก๋ไก๋ของแต่ละคนที่สนามบินก็ทำเอาแฟนคลับกรี๊ดกร๊าดได้ทุกครั้ง นักร้องบอยแบนด์คนไหนที่ขึ้นชื่อเรื่องแฟชั่นการแต่งกายที่โดดเด่น ณ สนามบิน กันบ้างไปชมเลยค่ะ

อันดับ 1 สไตล์ล้ำยุค ไม่แคร์สื่อ ต้องยกให้หนุ่มน้อยคนนี้ ควอนจียง หรือหนุ่ม จี-ดราก้อน แร็พเปอร์หนุ่มจากวง BigBang นั่นเอง พ่อหนุ่มคนนี้จะมาพร้อมกับแฟชั่นมีสีสันสดใส แปลกแหวกแนว บางครั้งถึงแม้จะแต่งกายด้วยโทนสีดำ แต่ก็ยังคงล้ำยุคด้วยสไตล์มิกซ์แอนด์แมท และถ้าเขาก้าวเท้าเหยียบสนามบินทีไรแฟนคลับก็จะจับตามองเป็นพิเศษแบบนี้ทุกครั้ง



อันดับ 2 หล่อ เท่ห์ ดูดี ต้องยกให้หนุ่มหน้าหวาน คิมแจจุง จากวง JYJ เพราะทุกครั้งที่ต้องเดินทางไปต่างแดน พ่อหนุ่มคนนี้มาพร้อมกับสไตล์การแต่งตัวที่ทุกคนนึกว่าหลุดออกมาจากแม็กกาซีนแฟชั่น ไม่ว่าจะเป็นรองเท้าบู้ท แจ็คเก็ตหนัง เครื่องประดับ กระเป๋าแบรนด์เนม แว่นตาหลากหลายสไตล์ อะไรจะดูดีขั้นเทพขนาดจ๊ะ



อันดับ 3 เรียบง่าย สบายๆ สไตล์ปาร์ค เป็นคำจำกัดความสั้นๆ ของพ่อไก่น้อย ปาร์คยูชอน จากวง JYJ ด้วยสไตล์การแต่งกายที่สบายๆ เสื้อยืด กางเกงขาสั้น ชุดวอร์ม รองเท้าแตะ ของพ่อหนุ่มคนนี้ก็สามารถขึ้นเครื่องบินได้ บางครั้งก็ขอแหวกแนวด้วยการเกงยีนส์พอดีตัวกับแจ็คเก็ตบ้างอะไรบ้าง แต่เกือบทุกครั้งปาร์คก็ยังคงคอนเซ็ปต์เดิมคือ รองเท้าแตะ



อันดับ 4 เท่ห์แบบล้ำสมัย ถ้าหนุ่มคนนี้ไม่ติดการจัดอันดับเรื่องการแต่งกายก็คงจะเป็นเรื่องแปลกแล้วล่ะ สำหรับหนุ่มมาดเท่ห์ ชเวซึงฮยอน หรือหนุ่ม ท็อป แร็พเปอร์เสียงเข้มจากวง BigBang พ่อหนุ่มคนนี้สไตล์ของเขาที่สนามบินจะเน้นสีสันจัดจ้านเจ็บจี๊ดถึงทรวง ไม่แคร์สื่อ บางครั้งเปลี่ยนมาเป็นสไตล์เข้มๆ ก็ดูดีไปอีกแบบ



อันดับ 5 ทุกสไตล์รวมเป็นยุน สำหรับพ่อหมี ชองยุนโฮ จากวง ทงบังชินกิ เพราะหนุ่มคนนี้มีหลากหลายสไตล์เหลือเกิน แต่งมาหมดแล้วทุกแนวไม่ว่าจะเป็นเรียบร้อย หรูหรา เท่ห์ๆ สบายๆ แหวกแนว และที่ฮือฮาสุดก็เห็นจะเป็นชุดหมีสีขาว กับชุดกางเกงขาสั้นโชว์เรียวขาอ่อนเนียนๆ นี่ถ้าไม่ใช่ชองยุนใส่จะไม่ดูดีขนาดนี้เลยนะเนี่ย



อันดับ 6 ไม่เปลี่ยนใจสีแดงเท่านั้น สำหรับพ่อหนุ่มหน้าสวย คิมฮีชอล นักร้องหนุ่มจากวง ซูเปอร์จูเนียร์ ที่หลงรักสีแดงแบบฝังอยู่ในสายเลือด ไม่ฉะนั้นไม่ต้องแปลกใจถ้าเราจะเห็นหนุ่มคนนี้กับชุดสีแดงที่สนามบิน ถึงแม้บางครั้งจะแว่บหันไปใส่สีอื่นบ้างเป็นบางครั้ง แต่ทุกคนก็บอกเป็นเสียงเดียวกันว่าคิมฮีเหมาะกับเสื้อผ้าสีแดงมากที่สุด



อันดับ 7 ดูดีมีชาติตระกูลแบบคุณชาย คำๆ นี้เหมาะกับหนุ่ม ชเวชีวอน นักร้องหนุ่มจากวง ซูเปอร์จูเนียร์ เป็นอย่างยิ่ง เพราะไม่ว่าพ่อหนุ่มซิมบาจะแต่งกายออกมาแนวไหนสไตล์ยังไงก็ดูดีมีระดับทุกครั้งไป อาจจะเป็นเพราะว่าด้วยรูปร่างที่สูงใหญ่หุ่นนายแบบของชายชเวก็เป็นได้ ที่ทำให้ไม่ว่าจะใส่อะไรออกมาก็ดูดี



อันดับ 8 หล่อเข้มอย่างมีระดับ หนุ่มหล่อน่ารัก คิมฮยอนจุง จากวง SS501 ด้วยสไตล์การแต่งกายที่เน้นโทนสีเข้มเป็นหลัก ก็ทำให้หนุ่มหน้าใสของเราคนนี้ดูเท่ห์เสมอ แถมในบางครั้งนี้พ่อหนุ่มของเราก็ยังแอบแต่งกายแบบสบายๆ ด้วยเสื้อยืด กางเกงขาสั้น รองเท้าแตะ ก็จะดูน่ารักไปอีกแบบ สรุป แค่ยืนหายใจเฉยๆ ก็หล่อแล้วค่ะ



อันดับ 9 น่ารักสมวัยสไตล์ปลาน้อย เด็กน้อยสุดน่ารัก อีทงเฮ นักร้องหนุ่มจากวง ซูเปอร์จูเนียร์ ก็เป็นอีกหนึ่งหนุ่มที่มีสไตล์การแต่งกายออกไปทางน่ารักสดใส ที่มาพร้อมกับกระเป๋าแบรนด์เนมหลากหลากแนว และที่ขึ้นชื่อลือชาที่สุดสำหรับหนุ่มปลาน้อยก็คงจะหนีไม่พ้นเรื่องหมวก ที่ไม่ว่าจะใส่แบบไหนก็สดใสดูดีไปซะทุกแบบ



อันดับ 10 เด็กไทยไม่แพ้ชาติใดในโลก มาปิดท้ายกันด้วยหนุ่มหน้าแบ๊ว นิชคุณ หรเวชกุล นักร้องหนุ่มจากวง 2PM งานนี้ขอชาตินิยมกันนิดหนึ่งล่ะกัน ก็แหม เกือบทุกครั้งที่หนุ่มคุณของเราต้องบินกลับมาเมืองไทย ก็จะต้องใส่เสื้อที่บ่งบอกถึงความเป็นไทยเสมอ น่ารักขนาดนี้ถ้าไม่ให้ติดอันดับก็ไม่รู้จะว่ายังไงแล้วล่ะค่ะ



แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook