คิส มี ไฟฟ์ กระแสแรง ส่งมิวสิก มอร์นิ่ง คิส เวอร์ชั่นใหม่!! เอาใจขาแดนซ์ | Sanook Music

คิส มี ไฟฟ์ กระแสแรง ส่งมิวสิก มอร์นิ่ง คิส เวอร์ชั่นใหม่!! เอาใจขาแดนซ์

คิส มี ไฟฟ์ กระแสแรง ส่งมิวสิก มอร์นิ่ง คิส เวอร์ชั่นใหม่!! เอาใจขาแดนซ์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
เป็นเกิร์ลกรุ๊ปน้องใหม่ที่กำลังมาแรงอยู่ในขณะนี้ สำหรับ 5 สาวปริ๊นซ์เซสเกิรล์กรุ๊ปแห่งค่ายกามิกาเซ่ ในเครือ อาร์เอสฯ อย่างวง Kiss Me Five (คิส มี ไฟฟ์) ซึ่งประกอบไปด้วย มายด์ – คิทตี้ – เกล – แบม - โบว์ ที่ทั้งปล่อยซิงเกิ้ลและมิวสิกเพลง มอร์นิ่ง คิส ออกมาจนได้รับประแสตอบรับดีมากๆ มีแฟนๆทั้งร้องและเต้นตามกันไปแล้ว ล่าสุดพวกเธอมีเซอร์ไพร์สทำมิวสิก ฯ เพลงนี้ ในเวอร์ชั่นแดนซ์ออกมาให้แฟน ๆ ได้ขยับแข้งขยับขากันอีกด้วย จะเป็นยังไงไปฟังสาว ๆ กัน



เพลง มอร์นิ่ง คิส เป็นเพลงเร็วจังหวะสนุก ๆ ตอนแรกที่ถ่ายมิวสิก ฯ ไปก็จะเป็นเรื่องราวในชีวิตประจำวันของวัยรุ่นทั่ว ๆ ไป ที่พอตื่นนอนมาก็จะมอนิ่งกันทุก ๆ เช้า ซึ่งพอปล่อยมิวสิก ฯ ตัวนี้ไปได้ไม่นาน ก็ได้กระแสตอบรับดีมาก ๆ มีแฟนเพลงบอกกันเข้ามาว่าชอบเพลง แล้วก็ชอบท่าเต้น (ยิ้ม) แล้วพอพวกเราได้กระแสตอบรับจากแฟน ๆ ที่ล้นหลามขนาดนี้ เราก็เลยอยากเอาใจแฟน ๆ ที่ชอบแดนซ์กันบ้าง เลยถ่ายทำมิวสิก ฯ เพลง มอร์นิ่ง คิส ที่เป็นเวอร์ชั่นแดนซ์ขึ้นมา สำหรับคนที่ดูมิวสิก ฯ แล้วอยากเต้นตามไปกับพวกเราทั้ง 5 คน ซึ่งท่าเต้นก็เป็นท่าเต้นน่ารัก ใส ๆ เต้นตามกันได้ไม่อยากเลยค่ะ ถ้าใครที่ได้ชมมิวสิก ฯ เพลงนี้ก็จะเห็นพวกเราทั้ง 5 คนเต้นกันทั้งเพลงเลยค่ะ (หัวเราะ)



ยังไงพวกเรา Kiss Me Five (คิส มี ไฟฟ์) ก็ต้องขอฝากผลงานเพลงซิงเกิ้ลแรก มอร์นิ่ง คิส ไว้ให้ทุกคนได้ติดตามกันด้วยนะคะ แล้วสำหรับมิวสิกวีดีโอเพลงนี้ก็มีทั้งหมด 2 เวอร์ชั่น เวอร์ชั่นแรกจะเป็นเรื่องราวสนุก ๆ กับอีกหนึ่งเวอร์ชั่นที่เป็นเวอร์ชั่นแดนซ์ ชวนเพื่อน ๆ เต้นไปกับพวกเรา ยังไงก็ไปหาชมกันได้แล้วนะคะทางโทรทัศน์ในเครืออาร์เอส ฯ แล้วก็ทางเคเบิลทีวีทุกช่อง ก็หวังว่าทุกคนคงจะชอบกันนะคะ

อย่าลืมติดตามชมมิวสิก ฯ เพลง Morning Kiss (มอร์นิ่ง คิส) ในเวอร์ชั่นแดนซ์ของ 5 สาวเกิร์ลกรุ๊ป Kiss Me Five (คิส มี ไฟฟ์) จากค่ายกามิกาเซ่ ในเครืออาร์เอส ฯ กันได้แล้ววันนี้ทางรายการโทรทัศน์ในเครืออาร์เอส ฯ และก็ทางเคเบิ้ลทีวีทุกช่อง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook