โอกาสสุดท้าย !! ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในสุดยอดคอนเสิร์ต Super Junior Super Show 3 | Sanook Music

โอกาสสุดท้าย !! ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในสุดยอดคอนเสิร์ต Super Junior Super Show 3

โอกาสสุดท้าย !! ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในสุดยอดคอนเสิร์ต Super Junior Super Show 3
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook


ระเบิดความมันส์กันแบบสะใจไปเรียบร้อยแล้ว สำหรับรอบแรกของสุดยอดคอนเสิร์ตต้อนรับปีกระต่าย True Music Presents "Super Junior The 3rd Asia Tour Super Show 3" ที่นักร้องสุดฮอตจากแดนกิมจิ ซูเปอร์จูเนียร์ ( Super Junior ) มาร่วมส่งความสนุก ความสุข ให้กับแฟนคลับชาวไทยกันอย่างเต็มอิ่มกับคอนเสิร์ตใหญ่เต็มรูปแบบกว่า 3 ชั่วโมง ด้วยสุดยอดการแสดงพร้อมเทคนิคแสงสีเสียงสุดอลังการ เมื่อช่วงค่ำของวันเสาร์ที่ 15 มกราคม 2554 ที่ผ่านมา ณ อิมแพค อารีน่า เมืองทองธานี ท่ามกลางแฟนคลับที่มาร่วมชมคอนเสิร์ตกว่า 15,00 คน

และนี่ถือเป็นโอกาสสุดท้ายแล้วจริงๆ สำหรับแฟนคลับที่ต้องการไปร่วมเป็นส่วนหนึ่งของสุดยอดคอนเสิร์ตแห่งปีของ ซูเปอร์จูเนียร์ ( Super Junior ) ในครั้งนี้ เมื่อทาง True Music เปิดจำหน่ายบัตรเพิ่มในรอบการแสดงวันอาทิตย์ที่ 16 มกราคม 2554 และถือเป็นรอบสุดท้ายสำหรับการแสดงคอนเสิร์ตในเมืองไทย ซึ่งคอนเสิร์ตในครั้งนี้เต็มอิ่มไปด้วยความมันส์ ความสนุก ความประทับใจ ถ้าแฟนคลับคนไหนพลาดการชมคอนเสิร์ตในครั้งนี้ต้องถือว่าน่าเสียดายมากๆ เพราะแฟนคลับที่ได้เข้าไปชมคอนเสิร์ตรอบแรกเมื่อวันที่ 15 มกราคม 2554 ต่างบอกเป็นเสียงเดียวกันว่า "คอนเสิร์ตครั้งนี้ของ ซูเปอร์จูเนียร์ สนุกมากๆ สนุกกว่าที่เกาหลีอีก ทั้ง 10 หนุ่มเต็มที่กับแฟนคลับชาวไทยมากถึงมากที่สุด"

แฟนคลับคนไหนที่ยังไม่มีบัตรเข้าชมคอนเสิร์ต True Music Presents "Super Junior The 3rd Asia Tour Super Show 3" สามารถเดินทางมาจับจองกันได้ที่บูท Thaiticketmajor สาขาอิมแพค อารีน่า เมืองทองธานี แล้วคุณจะรู้ว่าทำไมแฟนคลับทุกคนถึงยกคอนเสิร์ตครั้งนี้ให้เป็นสุดยอดคอนเสิร์ตแห่งปี !!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook