ARMCHAIR คัมแบ๊คหรู คุณเก็บความลับได้ไหม? ครองอันดับ#1 | Sanook Music

ARMCHAIR คัมแบ๊คหรู คุณเก็บความลับได้ไหม? ครองอันดับ#1

ARMCHAIR คัมแบ๊คหรู คุณเก็บความลับได้ไหม? ครองอันดับ#1
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
Armchair (อาร์มแชร์) วงป๊อบมีสไตล์ที่ห่างหายจากการออกผลงานไปพักใหญ่ แต่วันนี้ Armchair กลับมาประสบความสำเร็จอย่างงดงามกับซิงเกิ้ลล่าสุด คุณเก็บความลับได้ไหม? ที่ฮิตติดอันดับ 1 บนชาร์ตวิทยุมาตั้งแต่ปลายปีที่แล้ว และยังแรงข้ามปีครองอันดับ 1 มาจนถึงสัปดาห์ล่าสุด



การกลับมาในครั้งนี้ของ Armchair ได้รับการตอบรับอย่างดีเยี่ยมจากแฟนเพลง โดยซิงเกิ้ลล่าสุด คุณเก็บความลับได้ไหม? ที่ปล่อยออกมาเมื่อปลายปีที่ผ่านมา ก็คว้าอันดับ 1 ทางคลื่น 98.5 Good FM ก่อนที่จะคว้าตำแหน่งเพลงอันดับ #1 ที่ถูกเปิดออกอากาศมากที่สุดทางสถานีวิทยุชั้นนำจากการสำรวจและจัดอันดับโดย Intensive Watch (อินเทนซีฟ ว็อตช์) ซึ่งเป็นหน่วยงานที่ด้รับความเชื่อถือในการรวบรวมความถี่ในการเปิดเพลงออกอากาศทางสถานีวิทยุชั้นนำ โดยเพลง คุณเก็บความลับได้ไหม? สามารถครองแชมป์เพลงที่ถูกเปิดออกอากาศมากที่สุดทางวิทยุนานติดต่อกันถึง 4 สัปดาห์

และล่าสุดเพลง คุณเก็บความลับได้ไหม? ก็ครองอันดับ #1 ทางคลื่น 94 EFM ติดต่อกันมาเป็นสัปดาห์ที่ 4 แล้ว จึงเป็นเครื่องพิสูจน์ถึงความแรงในการกลับมาครั้งนี้ของ Armchair ได้เป็นอย่างดี ทำเอาทั้ง 3 สมาชิกของ Armchair ออกอาการปลื้มใจหายเหนื่อย เร่งเดินหน้าทำผลงานเพลงใหม่เพื่อให้แฟนเพลงได้ฟังกันในเร็วๆนี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook