รอน อ้อน..คิดถึงเวทีคอนเสิร์ต ตัดใจเบรคงานละครขึ้น คอเมดี้ โชว์ | Sanook Music

รอน อ้อน..คิดถึงเวทีคอนเสิร์ต ตัดใจเบรคงานละครขึ้น คอเมดี้ โชว์

รอน  อ้อน..คิดถึงเวทีคอนเสิร์ต ตัดใจเบรคงานละครขึ้น คอเมดี้ โชว์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
เป็นหนึ่งในศิลปินหลักบนเวที กรุงศรี เอเอฟ คอเมดี้ โชว์ มัส โก ออน (KRUNGSRI AF COMEDY SHOW MUST GO ON) ละครเวทีผสมคอนเสิร์ต ที่ ทรู แฟนเทเชีย และ โต๊ะกลม ภูมิใจนำเสนอ ครั้งแรกที่ทุกคนจะได้ชมการแสดงคอนเสิร์ตหน้าเวทีและความป่วนหลังเวทีของเหล่าศิลปินเอเอฟกว่า 30 ชีวิต ซึ่งจะระเบิดความฮาให้ได้ดูกันในวันเสาร์ที่ 19 มีนาคมนี้ ที่ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี งานนี้ทำเอาหนุ่ม รอน-ภัทรภณ โตอุ่น หรือ รอน เอเอฟ 5 ออกอาการตื่นเต้นเพราะนอกจากจะได้มาเจอเพื่อนๆเอเอฟมากมาย ยังเป็นเพราะไม่ได้ขึ้นคอนเสิร์ตใหญ่มานาน ด้วยความที่มีงานละครต่อเนื่องมาตลอด หนุ่มรอน เผยให้ฟังว่า



....ตอนที่ผมรู้ว่าจะได้ร่วมโชว์ในคอนเสิร์ต กรุงศรี เอเอฟ คอเมดี้ โชว์ มัส โก ออน ก็ดีใจมากครับ เพราะนอกจากโชว์ครั้งนี้จะเป็นอะไรที่แปลกใหม่ คนดูจะได้ดูทั้งเบื้องหน้าและเบื้องหลังคอนเสิร์ตไปพร้อมกัน ได้รู้ถึงความผิดพลาดหลังเวทีที่หลายคนอาจจะรู้ และไม่รู้มาก่อน ในโชว์ครั้งนี้ยังมีเพื่อนๆเอเอฟมาร่วมโชว์กันเยอะมาก ไม่ว่าจะเป็น พี่นัท ศักดาทร พี่ซานิ พี่ต้อล พี่ตุ้ย พี่พัดชา พี่บอย พิษณุ นัททิว ปั๊ม รวมถึงอีกหลายๆคน ซึ่งผมเองพอช่วงหลังมีงานละครเข้ามาทำให้ไม่ได้เจอพี่ๆเพื่อนๆเท่าไหร่ พอจะได้มาร่วมงานกันเยอะขนาดนี้ก็เลยยิ่งรู้สึกดีใจ



อีกอย่างผมเองก็ไม่ได้มีคอนเสิร์ตใหญ่แบบนี้ให้ได้ดูกันนานแล้ว แฟนๆหลายคนก็ถามเข้ามาว่าเมื่อไหร่จะเห็นผมร้องเพลง เล่นคอนเสิร์ตซะที เพราะเห็นผมแต่ในจอโทรทัศน์ ไม่ค่อยได้เจอตัวสักเท่าไหร่ ผมเองก็อยากที่จะขึ้นเวทีด้วย เหมือนห่างไปแล้วก็คิดถึง อยากได้บรรยากาศที่มีคนมาดูเรา มาให้กำลังใจเรา ร่วมสนุกไปด้วยกัน พอพี่ที่ ทรู แฟนเทเชีย ติดต่อมา ผมก็เลยรีบเคลียร์คิวละคร แล้วก็ตอบรับทันที ตอนนี้ผมก็รู้สึกตื่นเต้นมากครับที่จะได้ร่วมร้อง ร่วมโชว์บนเวทีใหญ่อีกครั้ง ยังไงฝากเป็นกำลังใจให้ผมและพี่ๆเพื่อนๆเอเอฟทุกคนด้วยครับ แล้วไปเจอกัน 19 มีนาคมนี้ ที่ธันเดอร์โดม เมืองทองธานีครับ

แฟนๆสามารถหาซื้อบัตร กรุงศรี เอเอฟ คอเมดี้ โชว์ มัส โก ออน(KRUNGSRI AF COMEDY SHOW MUST GO ON) ซึ่งจะเปิดการแสดง 2 รอบ 13.30 น. และ 19.00 น. ในราคา 800/ 1,000/ 1,500/ 2,000 และ 3,000 บาท ได้แล้ววันนี้ที่ www.we-booking.com หรือ โทร.02-900-9999 กด 4


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook